Callbot trở nên cần thiết hơn bao giờ hết

Đến với I-Startup 202, đội thi đặt ra vấn đề về một bài toán vẫn còn bỏ ngỏ đối với các doanh nghiệp:

Hàng năm các doanh nghiệp toàn cầu đang chi tới 425 tỷ USD vận hành call center, trong đó chi phí nhân viên chiếm tới hơn 50%.

Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp chưa tối ưu được quy trình chăm sóc khách hàng dẫn đến việc có tới 70% khách hàng không được hỗ trợ kịp thời, 20% khách hàng phải đợi 20s hoặc lâu hơn.

Ngoài ra, với hệ thống tổng đài truyền thống, doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc thu thập, phân tích các dữ liệu cuộc gọi với khách hàng, không thấu hiểu khách hàng nên không tối ưu được hiệu quả kinh doanh.

Callbot đem đến cho khách hàng trải nghiệm được chăm sóc bởi AI 24/7. Callbot đem đến cho khách hàng trải nghiệm được chăm sóc bởi AI 24/7.

uCall giải quyết vấn đề như thế nào?

Với những giải pháp hiện tại, uCall giúp doanh nghiệp chuyển đổi tự động hóa những quy trình bán hàng, phục vụ khách hàng 24/7 bằng giọng nói tự nhiên nhất.

Nhờ lấy công nghệ AI làm trọng tâm của sản phẩm, kết hợp với nền tảng Web đem đến một ứng dụng tiếp cận dễ dàng nhất với khách hàng, uCall không giới hạn số cuộc gọi nhận, thực hiện mỗi ngày, tiết kiệm tới 80% chi phí của doanh nghiệp.

Ngoài ra, điều mà uCall chú ý nhất chính là trải nghiệm của khách hàng: Hoạt động 24/7 kể cả ngày lễ tết, nhanh nhất, khách hàng không mất thời gian chờ đợi, cuộc gọi được cá nhân hóa.

Sâu xa hơn, bằng những dữ liệu thu thập được, uCall giúp doanh nghiệp xây dựng cái nhìn sâu sắc (insight), vẽ chân dung khách hàng chân thực nhất, có thể Nâng cao 30% doanh số, Tăng 40 % tỷ lệ khách hàng quay lại.

uCall thích hợp với nhiều nhu cầu của doanh nghiệp từ tài chính, giáo dục đến logistics hay marketing. uCall thích hợp với nhiều nhu cầu của doanh nghiệp từ tài chính, giáo dục đến logistics hay marketing.

Các tính năng của uCall:

  • Tự động thực hiện/ trả lời, chăm sóc khách hàng.
  • Xây dựng kịch bản theo hàng trăm template, cá nhân hóa khách hàng.
  • Cung cấp cho khách hàng hàng trăm template kịch bản.
  • Cung cấp công cụ giúp khách hàng tự xây dựng kịch bản cuộc gọi bằng thao tác kéo thả.
  • Phân tích, vẽ chân dung khách hàng.
  • Tổng hợp, thống kê thông tin cuộc gọi, hành vi khách hàng:
  • Thời gian, thời lượng cuộc gọi, thái độ giọng nói, thông tin nhân khẩu học.
  • Tích hợp CRM, ERP hỗ trợ kinh doanh.
  • Quản lý cuộc gọi.
  • Tổng đài thông minh...

Nhờ các tính năng trên uCall sẽ đề xuất cho doanh nghiệp chân dung khách hàng tiềm năng nhất, từ đó tối ưu hóa chi phí doanh nghiệp.

Định hướng tương lai của uCall

Trước mắt, Callbot là một thị trường mới và rộng mở cho uCall. Tuy nhiên, uCall vẫn gặp phải những thách thức nhất định như tiếp cận các doanh nghiệp và cạnh tranh với các đối thủ như VBee Callbot, Cyber Callbot,...

Cuối năm 2021, uCall hướng tới định vị thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực callbot hỗ trợ doanh nghiệp giao tiếp với 100 khách hàng 20 agency hợp tác 1 triệu cuộc gọi.

Tổng hợp