1. Họp trực tuyến dễ dàng với Zavi

Với tính năng họp trực tuyến Zavi, người dùng tạo có thể dễ dàng tạo cuộc họp trực tuyến lên tới 100 người trong 24 giờ liên tục với đường truyền ổn định, chất lượng hình ảnh HD, khả năng chia sẻ màn hình để thuyết trình hiệu quả.

Đồng thời, các tính năng “Thêm mật khẩu cho cuộc họp”, “Khóa cuộc họp” khi đã đủ thành viên của Zavi giúp tối ưu khả năng bảo mật hai lớp – hỗ trợ người dùng kiểm soát buổi họp an toàn, ngăn chặn kẻ xấu trà trộn vào đánh cắp thông tin.

Hơn thế nữa, với việc hỗ trợ sử dụng đa nền tảng trên cả máy tính và thiết bị di động, Zavi mang tới tính tiện dụng tối đa cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Người dùng có thể tải Zalo PC phiên bản mới được tích hợp sẵn Zavi cho hệ điều hành Windows, hoặc tải ứng dụng Zavi cho Mac, hoặc từ Playstore hay Appstore cho các thiết bị di động Andorid và iOS.

null Dễ dàng tạo cuộc họp trực tuyến thông qua việc tích hợp Zavi vào Zalo PC.


2. Tối ưu gửi và nhận tài liệu lên tới 1GB

Zalo PC hỗ trợ gửi nhận tài liệu lên đến 1GB với hầu hết các định dạng file (kể cả .exe) giúp người dùng không phải gửi nhiều lần bằng cách chia nhỏ file.

Hơn nữa, người dùng còn có thể gửi trực tiếp thư mục mà không cần phải nén lại; các file được tổ chức gọn gàng trong thư mục giúp việc xem và tìm kiếm dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể gửi một phần tài liệu ở dạng ảnh nhanh chóng nhờ tiện ích “Chụp màn hình” của Zalo PC. Người nhận cũng dễ dàng xem ảnh với trình xem ảnh được tối ưu cho máy tính.

null Gửi và nhận tài liệu nhanh chóng – không bị giới hạn dung lượng.


3. Nhấn mạnh tin nhắn và tăng mức độ chú ý của người nhận

Với bộ tính năng định dạng và đánh dấu tin nhắn, Zalo PC cho phép người dùng làm nổi bật một phần nội dung với tính năng định dạng tin nhắn (đậm, nghiêng, đổi màu và cỡ chữ…) hay nhấn mạnh mức độ quan trọng của tin nhắn với “Đánh dấu tin ưu tiên”.

Thống kê cho thấy, đánh dấu tin quan trọng, đặc biệt là mức độ cao nhất là đánh dấu tin khẩn cấp giúp tăng tương tác hơn 30% nhờ khả năng ưu tiên thông báo mà ứng dụng cung cấp cho loại tin nhắn này.

null Tăng độ chú ý của người nhận nhờ “ Đánh dấu tin ưu tiên”.


Một tiện ích đáng chú ý nữa là “Trung tâm thông báo” (biểu tượng chuông ở menu bên trái danh sách chat),

Đây là nơi tập trung các thông báo quan trọng từ tất cả các trò chuyện: tin được đánh dấu quan trọng-khẩn cấp, tin nhắc đến bạn – giúp người dùng tìm lại tin nhắn cần quan tâm đơn giản và nhanh chóng.

null Quản lí các thông báo cần quan tâm đơn giản hơn với “Trung tâm thông báo”.


4. Nâng cao hiệu suất quản lý công việc

Zalo To-do mang đến cho người dùng một công cụ hữu ích để tạo danh sách các đầu việc cần làm trực tiếp từ tin nhắn.

Các công việc được giao sẽ được tổng hợp tại một danh sách chung. Nhờ đó người dùng dễ quản lý, tìm lại và theo dõi trạng thái các công việc, không còn tình trạng quên hay bỏ sót các đầu việc cần làm.

null Sử dụng Zalo To-Do để giao việc và quản lý công việc.


5. Thảo luận nhóm hiệu quả hơn với “Bình chọn” và “Nhắc hẹn”

Bằng việc tận dụng tính năng “Bình chọn”, quá trình tổng hợp và chọn ra giải pháp cuối cùng cho các vấn đề chung được thảo luận trong nhóm sẽ trở nên đơn giản, tiết kiệm thời gian hơn.

Thông tin sẽ được hệ thống rõ ràng dưới dạng các bình chọn và lượt bình chọn từ các thành viên.

null Thu thập ý kiến và thảo luận nhóm nhanh chóng hơn với “Tạo bình chọn”.


Hơn thế nữa, để khắc phục tình trạng trễ giờ họp hoặc lỡ thời hạn bàn giao kết quả công việc, người dùng có thể sử dụng tính năng “Nhắc hẹn” để tạo nhắc nhở về thời gian của công việc hay cuộc họp cho bản thân hoặc đối tác của mình.

null “Tạo nhắc hẹn” giúp người dùng chủ động lên lịch công việc.


Với diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 hiện tại, việc giãn cách và làm việc từ xa đang được coi là giải pháp cần thiết để đảm bảo sự an toàn cho mọi người.

Zalo PC với các tiện ích liên quan tới làm việc trực tuyến sẽ tạo nhiều thuận lợi trong việc tương tác, trao đổi,đảm bảo quá trình làm việc ra suôn sẻ, không gián đoạn.

Theo Zalo