null

Một trong những phân khúc tiềm năng và còn nhiều dư địa tăng trưởng chính là khăn giấy ướt - sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày bận rộn. Cơ hội là hiện hữu, nhưng liệu đã có một doanh nghiệp xứng tầm?.
Nhu cầu chăm sóc sức khoẻ tăng cao, đi kèm với những tiêu chí và nhu cầu mới
Theo nghiên cứu về sự thay đổi trong hành vi tiêu dùng toàn cầu vào tháng 4 năm 2020 của công ty tư vấn Accenture, đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi thói quen mua sắm và ưu tiên trong cuộc sống khách hàng. Dù người tiêu dùng có xu hướng khắt khe hơn trong việc chi tiêu do kinh tế đang tổn thất nặng nề trong thời kỳ covid-19, các chuyên gia đã chỉ ra rằng trong giai đoạn sắp tới, việc ưu tiên chi tiêu cho các mặt hàng chăm sóc sức khoẻ sẽ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Tâm lý đề phòng dịch bệnh hậu covid khiến người tiêu dùng chi tiêu nhiều hơn vào các mặt hàng bảo vệ sức khoẻ. Tâm lý đề phòng dịch bệnh hậu covid khiến người tiêu dùng chi tiêu nhiều hơn vào các mặt hàng bảo vệ sức khoẻ.

Các số liệu từ Nielsen Việt Nam về ngành hàng tiêu dùng nhanh vào quý I 2020 cho thấy xu hướng trên đã và đang diễn ra âm thầm nhưng mạnh mẽ tại Việt Nam. Cụ thể, ngành hàng chăm sóc cá nhân và giấy vệ sinh đã tăng lần lượt 45% và 35%. Đặc biệt, ảnh hưởng của Covid-19 khiến trị trường tập trung gia tăng sản xuất các mặt hàng khẩu trang và nước rửa tay. Tuy nhiên, để bảo vệ và chủ động phòng vệ sức khoẻ trong thời điểm này, khăn ướt là một mặt hàng nổi trội và là thị trường còn nhiều dư địa phát triển chưa được đầu tư để khai thác triệt để các tính năng mới, độc đáo.
Vậy ai sẽ là doanh nghiệp đủ bản lĩnh để nhanh chóng chiếm lĩnh cuộc chơi mới này?.
Khi ông lớn tham gia vào cuộc chơi
Dù có khá nhiều doanh nghiệp đang kinh doanh và cung cấp các mặt hàng liên quan, công ty Cổ phần Diana Unicharm thuộc tập đoàn Unicharm Nhật Bản, được đánh giá là sở hữu nhiều tiềm năng và lợi thế. Fressi care của ông lớn Diana Unicharm là một cái tên quen thuộc trong ngành hàng khăn ướt khi luôn xuất hiện ở trên các kệ hàng của những hệ thống mỹ phẩm như Guardian, Medicare,...hay các hệ thống siêu thị lớn như AEON, GO! (Big C), LOTTE Mart, VinMart và Co.opmart.

Các sản phẩm khăn ướt ngoài những tính năng làm sạch và kháng khẩu, còn được bổ xung sử dụng công nghệ bạc hà để tạo cảm giác mát lạnh sảng khoái cho người sử dụng. Các sản phẩm khăn ướt ngoài những tính năng làm sạch và kháng khẩu, còn được bổ xung sử dụng công nghệ bạc hà để tạo cảm giác mát lạnh sảng khoái cho người sử dụng.

Tình hình dịch bệnh gần đây khiến người tiêu dùng quan tâm hơn đến khả năng kháng khuẩn trong các sản phẩm. Khăn ướt hiện nay đã có công nghệ Nano Bạc ưu việt giúp tăng cường khả năng làm sạch và kháng khuẩn an toàn mà không gây kích ứng da.
Đại diện Diana Unicharm chia sẻ: "Từng tính năng của sản phẩm khăn ướt đều phải xoay quanh trải nghiệm tối ưu, an toàn và tiện dụng của người dùng."
Theo Cafef.vn