Sự kiện Thế vận hội Olympics Tokyo 2020 được mong đợi nhất thời gian này đang đến rất gần.

Sự kiện thể thao đang được mọi người trên toàn thế giới mong chờ nhất. Sự kiện thể thao đang được mọi người trên toàn thế giới mong chờ nhất.

Cơ quan sáng tạo nội bộ của BBC, BBC Creative đã hợp tác với Nexus Studios và Factory Fifteen tạo ra một đoạn phim quảng cáo để tạo sự hứng khởi nhằm chào mừng sự kiện thể thao đầy hấp dẫn này.

Tim Jones, Giám đốc Sáng tạo của BBC, cho biết: “Mỗi khung hình của bộ phim đều giàu chi tiết, khiến khán giả của chúng tôi đắm chìm hoàn toàn vào một Tokyo nơi Thế vận hội sắp diễn ra.”

BBC sản xuất quảng cáo Olympics Tokyo 2020 mang đậm nét Nhật Bản. BBC sản xuất quảng cáo Olympics Tokyo 2020 mang đậm nét Nhật Bản.

Với số lượng khán giả tham dự Olympics năm nay ở mức thấp nhất mọi thời đại, có vẻ như các nhà sản xuất đã nỗ lực nhiều hơn để mang đến cho khán giả hương vị của nước chủ nhà.

Jones chia sẻ thêm: “Thế vận hội được tổ chức ở Tokyo là một món quà thực sự – một thành phố giàu văn hóa đại chúng, tổ chức sự kiện thể thao chiết trung nhất thế giới.
Nó đã cho chúng tôi cơ hội để thúc đẩy chiến dịch của mình cả về mặt khái niệm và thực thi. Và chúng tôi không thể tự hào hơn khi (cuối cùng) cũng được chia sẻ nó.”
Factory Fifteen, tập thể đạo diễn gồm Kibwe Tavares, Jonathan Gales và Paul Nichols, cho biết thêm: “Chúng tôi mong muốn mang đến không khí sống động cùng với cảm giác thực tế và giả tưởng cao độ.
Thật tuyệt vời khi hình ảnh hóa những khung cảnh “rất Nhật Bản” với các môn thể thao lớn nhất thế giới, các vận động viên đan xen vào thành phố thông qua thiết kế và cách kể chuyện chân thực.”

Nhạc sĩ amine Nhật Bảo nổi tiếng - Kenji Kawai. Nhạc sĩ amine Nhật Bản nổi tiếng - Kenji Kawai.

Âm nhạc của đoạn phim được thực hiện bởi nhà soạn nhạc huyền thoại của Anime Kenji Kawai, nhạc sĩ chia sẻ: “Tôi muốn mang sự sôi động của Tokyo vào âm nhạc bằng cả nhạc cụ truyền thống của Nhật Bản, các bài hát của Minyo cùng sắc màu âm nhạc hiện đại như ca sĩ JPop ảo Hatsune Miku.”

Thứ Ba ngày 29 tháng 6 là lịch ra mắt của quảng cáo, trong trận đấu vòng 16 giải vô địch châu u cuối cùng của Anh với Đức.

Quảng cáo này sẽ được giới thiệu trong chương trình Thế vận hội của BBC, trong một phiên bản đặc biệt ứng dụng studio thực tế ảo hoàn toàn mới của BBC và thể hiện được những hình ảnh và bối cảnh đầy ngoạn mục của thành phố Nhật Bản.

Theo DoanhNhân+