Dưới đây là tổng hợp 8 dạng văn hóa doanh nghiệp theo nghiên cứu từ Harvard Business Review. Hãy cùng khám phá và lựa chọn văn hóa doanh nghiệp phù hợp với công ty của mình.
Trong những năm gần đây các doanh nghiệp không chỉ chú trọng đến công tác truyền thông bên ngoài, Marketingkhách hàng nữa mà còn chú ý đến công tác truyền thông nội bộ. Đặc biệt, trong thời đại số hóa, truyền thông nội bộ ngày càng phát triển mạnh mẽ.
Nhà hàng Karne Garibaldi Santa Tere ở Mexico thành lập năm 1970 nhận được kỷ lục quốc tế nhờ dịch vụ lên món nhanh chóng, chỉ trong 13,5 giây.
Ngành dược phẩm Việt Nam đang sôi động hơn bao giờ hết khi cuộc đua giữa ‘tam tấu’ Pharmacity – Long Châu – An Khang và có thể cả Phano đang đến hồi bùng nổ kéo theo phân phối và sản xuất.
Thời gian vừa qua người tiêu dùng chứng kiến sự xuất hiện của nhiều chiến dịch truyền thông bày tỏ lòng biết ơn. Cùng điểm qua các nhãn hàng và nghệ sĩ đã thực hiện thành công những chiến dịch này.
“Trong bối cảnh nhóm dân số trẻ sẽ tiếp tục gia tăng, vũ trụ ảo được kỳ vọng sẽ phát triển và có khả năng trở thành internet thế hệ mới” - HSBC nhận định.
Ngành dịch vụ Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn (gọi chung là ngành dịch vụ - hospitality) là ngành kinh doanh giải trí có đóng góp lớn vào tỷ trọng doanh thu toàn cầu.
Hậu đại dịch COVID-19, thị trường bất động sản châu Á – Thái Bình Dương được tiếp thêm động lực từ nguồn vốn ngày càng tăng của các quỹ đầu tư để tận dụng các cơ hội trở thành một khu vực giàu tiềm năng phát triển.
Bất động sản là loại hình đầu tư đặc biệt đòi hỏi các nhà đầu tư phải lên kế hoạch cẩn thận và có những chiến lược đầu tư bất động sản sáng tạo. Loại hình này đặc biệt ở chỗ chỉ cần bạn sai một li là đi ngay vài tỷ.
Loại hình cho thuê nơi cư trú ngắn hạn đã trở thành xu hướng hậu COVID-19. Không chỉ nơi cư trú, loại hình cho thuê ngắn hạn lao động cũng ngày càng được quan tâm.
Kinh nghiệm sống của một con người không ngừng được tích lũy qua từng ngày. Nhưng những gì đạt được trong hôm nay sẽ không hoàn toàn quyết định cuộc sống tương lai của bạn.
Theo quy hoạch sân bay được Hội đồng thẩm định thông qua, quy hoạch xác định từ nay tới năm 2030 cả nước sẽ có 28 sân bay, với tổng công suất thiết kế khoảng 278 triệu khách/năm nhằm hướng đến tầm nhìn 2050.
Theo Báo cáo Xu hướng Ứng dụng Di động của Adjust, tỷ lệ opt-in trên iOS 14.5+ của tất cả phân khúc ứng dụng đạt 25%, riêng game là 30%.
Với 10 năm học tập và làm việc tại nước ngoài, cha đẻ “Unikey” về nước và liên tục đầu quân cho các kỳ lân công công nghệ tại Việt nam, trong đó phải kể đến sự gắn bó sâu sắc với VNG và lần hợp tác mới đây nhất với MoMo.
Du khách được trải nghiệm sống với thiên nhiên và thiên nhiên được bảo tồn nguyên vẹn là mẫu chốt phát triển của những khu nghỉ dưỡng Ravi.
Nếu như người phụ nữ xưa luôn coi gia đình là quan trọng nhất, chăm sóc chồng con, là “hậu phương” vững chắc cho người chồng thì nay người phụ nữ có thể tự chủ hoàn toàn về mặt tài chính.
Các bà mẹ đơn thân có những lợi thế lớn khi điều hành công việc kinh doanh của riêng mình với những bí quyết hành động hết sức đặc biệt.
Sẵn niềm đam mê bất tận với Kombucha, Nguyễn Thị Khánh Tâm đã tự tìm tòi tài liệu nghiên cứu và làm ra hàng chục loại Kombucha khác nhau.
Các xu hướng như sử dụng điện toán đám mây, xe tự hành, in 3D, thiết bị hiển thị thời gian thực… được chuyên gia dự báo sẽ thay đổi ngành logistics trong tương lai.
Tập 2 talkshow “The Next Power” đưa khán giả đến gần hơn với hành trình đổi mới sáng tạo bền bỉ để từ “đỉnh cao” vươn đến “đỉnh cao hơn” của người được mệnh danh “vua gốm sứ Việt” – doanh nhân Lý Ngọc Minh và thương hiệu gốm sứ Minh Long.
Loại hình cho thuê nơi cư trú ngắn hạn đã trở thành xu hướng hậu COVID-19. Không chỉ nơi cư trú, loại hình cho thuê ngắn hạn lao động cũng ngày càng được quan tâm.