Codonut mới chỉ xuất hiện không lâu nhưng đã nhanh chóng trở thành chuỗi cửa hàng nhượng quyền kem dừa xếp hạng top đầu. Sau cơn bão trà sữa và sữa chua trân châu, kem dừa Codonut dần thu hút sự quan tâm của các tín đồ ẩm thực và trở thành món ăn dẫn đầu xu hướng.

Dưới đây là 4 lý do khiến Codonut tăng trưởng vượt bậc chỉ trong vòng 4 tháng.

Sản phẩm độc quyền

Codonut sở hữu công nghệ sản phẩm độc quyền không thể sao chép nhờ cách chế biến hoàn toàn thủ công. Thế nhưng, cấu trúc sản phẩm tinh gọn dễ quản lý chất lượng và đào tạo, chuỗi cung ứng chuyên nghiệp kiểm soát chặt chẽ đầu vào, giúp tối ưu chi phí.

Codonut sở hữu công nghệ sản phẩm độc quyền không thể sao chép nhờ cách chế biến hoàn toàn thủ công. Codonut sở hữu công nghệ sản phẩm độc quyền không thể sao chép nhờ cách chế biến hoàn toàn thủ công.

Kem dừa tại Codonut được tạo nên từ công thức nấu kem và dừa tươi, bảo toàn được gần như nguyên vẹn hương vị thanh thuần của các nguyên liệu. Kem tại cửa hàng cũng được trình bày trong vỏ quả dừa tươi đẹp mắt, được ‘team lân la hàng quán’ thích thú checkin trên MXH.

Để tạo sự đa dạng cho thực đơn và tăng trải nghiệm cho khách hàng, kem dừa từ món ăn truyền thống nay kết hợp ăn với các loại nước sốt, topping... Ngoài ra Codonut luôn chú trọng nghiên cứu ra sản phẩm mới theo "trend" như khay kem tết, kem dừa trân châu cốt dừa… tạo trải nghiệm mới lạ cho khách hàng.

Đầu tư vào thiết kế cửa hàng

Các cửa hàng của Codonut còn có không gian đẹp mắt với phong cách phục vụ chuyên nghiệp. 

Nhờ tình hình dịch bệnh dần được cải thiện, khách hàng cũng dần bớt lo lắng về việc tụ tập ở hàng quán. Việc đầu tư vào thiết kế cửa hàng giúp Codonut thu hút sự chú ý của người tiêu dùng nhiều hơn.

Các cửa hàng của Codonut có không gian đẹp mắt với phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Các cửa hàng của Codonut có không gian đẹp mắt để phục vụ nhóm khách hàng trẻ thích chụp hình check-in.

Tối ưu chi phí

Một trong những yếu tố quan trọng của thương hiệu nhượng quyền là tối ưu chi phí. Hiểu được điều này, Codonut là mô hình kinh doanh ưu việt với xu hướng ẩm thực quốc tế: Đảm bảo sức khỏe – phục vụ nhanh nhưng chi phí đầu tư không cao.

Điều này xuất phát từ hai nguyên nhân:

  • Chi phí mặt bằng thấp do mô hình không yêu cầu mặt bằng quá lớn, chi phí quản lý và nhân sự thấp do đã được qui trình hóa cụ thể, dễ dàng trong khâu vận hành mà không cần nhiều nhân viên.
  • Hệ thống bán hàng, quản lý hàng hóa, quản trị nhân sự, hệ thống báo cáo… sử dụng phần mềm chuyên nghiệp.

Tham gia vào chuỗi hệ thống Codonut, người bán không chỉ bỏ ra chi phí ít mà còn nhanh chóng thu hồi vốn và có lợi nhuận ổn định.

Ngoài ra, về giá bán, các sản phẩm của Codonut có giá cả rất bình dân nên thu hút được nhiều đối tượng khách hàng. Trong giai đoạn Covid-19 khiến thế giới biến động, nhiều cửa hàng lao đao thì Codonut vẫn vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình.

Hệ thống quản lý chất lượng chuyên nghiệp

Mối quan tâm hàng đầu của khách hàng khi lựa chọn một thương hiệu nhượng quyền là vấn đề chất lượng. Với Codonut, hệ thống quản lý chuyên nghiệp sẽ đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất.

Hệ thống quản lý chuyên nghiệp của Codonut sẽ đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất. Hệ thống quản lý chuyên nghiệp của Codonut sẽ đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất.

Hệ thống gồm hai khâu từ khu chế biến kem, trân châu đến hệ thống cửa hàng luôn tuân thủ các tiêu chuẩn, quy trình, quy định và hệ thống quản lý đánh giá chất lượng.

Với kỳ vọng phát triển thành chuỗi thương hiệu kem dừa hàng đầu với sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ hoàn hảo đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu kem nước ngoài.

Giới chuyên gia nhận định, với một mô hình kinh doanh chuyên nghiệp, bài bản ngay từ đầu như Codonut thì tham vọng này hoàn toàn không ngoài tầm với.

Tổng hợp