Khi hàng chục nghìn khán giả Hà Nội và TP.HCM cùng hát theo một giai điệu, bạn sẽ hiểu: Có những lúc công nghệ hóa thành cảm xúc. Màn song ca của Anh Tú và LyLy tại Y-Fest 2025 chính là khoảnh khắc Viettel biến 5G thành “cầu nối trái tim”.
Làm mẹ là hành trình của yêu thương và cũng là chuỗi dài của những lo lắng đầu đời. Từ việc chọn chiếc áo đầu tiên cho con đến giặt giũ, bảo quản hay mặc sao cho vừa đủ ấm, mỗi quyết định nhỏ đều mang theo nỗi sợ sai, sợ thiếu, sợ không an toàn.
Liệu một cửa hàng thời trang có thể trở thành không gian kết nối cộng đồng? Với UNIQLO, câu trả lời là có, khi mỗi lần khai trương không chỉ là sự kiện bán lẻ, mà là một ngày hội văn hoá nơi thương hiệu, nghệ sĩ và người dân cùng kể chung một câu chuyện.
AI đang bước ra khỏi vai trò “công cụ tối ưu” để trở thành đạo diễn sáng tạo mới của ngành quảng cáo. Khi thuật toán đọc cảm xúc và cá nhân hóa từng thông điệp, ranh giới giữa dữ liệu và sáng tạo dần bị xóa nhòa, mở ra kỷ nguyên quảng cáo biết cảm.
Khi AI không chỉ thay đổi công việc, mà còn tái định nghĩa giá trị của con người trong tổ chức, câu hỏi không còn là “sử dụng AI như thế nào”, mà là “con người sẽ phát triển ra sao trong kỷ nguyên có AI”.
Phát triển bền vững đã bước ra khỏi phạm trù khẩu hiệu. Từ COP26 đến cơ chế CBAM của EU, “chuẩn xanh” đang trở thành đường biên mới để doanh nghiệp Việt có thể hội nhập.
Trong kỷ nguyên Attention Economy, sự chú ý không còn là điều hiển nhiên mà đã trở thành tài sản khan hiếm.
Interactive Standee đang trở thành giải pháp công nghệ tương tác thu hút sự quan tâm của nhiều marketers với lợi thế chi phí, tính đa năng của dịch vụ và độ hiệu quả trong quá trình tiếp cận với khách hàng.
Thương mại điện tử, Ứng dụng điện thoại thông minh, Công nghệ quản trị không gian văn phòng, Instagram, Công nghệ số ở văn phòng hiện đại sẽ là 5 yếu tố công nghệ tạo nên thay đổi, và định hình tương lai văn phòng làm việc.
Công nghệ Blockchain đang trở thành xu hướng “hot” trên toàn cầu và cả Việt Nam, cũng vì thế mà vấn đề bảo mật cũng được quan tâm nhiều hơn bởi những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực mã hoá tài sản.
© 2018 - 2025 Trends Vietnam.
TRI THỨC ỨNG DỤNG & SÁNG TẠO TỪ CHIỀU SÂU XU HƯỚNG
Sáng lập bởi Tracy Vũ, trí giả sáng tạo ứng dụng với hơn 20 năm trong lĩnh vực BrandMarCom, người dành trọn tâm huyết khai sáng tri thức và biến tri thức thành năng lực ứng dụng và sáng tạo đột phá.
Từ nền tảng các mô hình do chính chị phát triển như Mind Hacking Model, Branding Core Framework, Business Core Management Trends Việt Nam được định hình như trung tâm tri thức chiến lược: nơi tư duy, dữ liệu và sáng tạo giao thoa để giải mã và dự báo những vùng xu hướng bền vững có khả năng tạo tác động dài hạn cho doanh nghiệp.
Nội dung tập trung vào các trụ cột Branding – Chiến lược – Văn hóa doanh nghiệp - Mô hình kinh doanh – Phát triển sản phẩm – Hành vi tiêu dùng và Đổi mới Sáng tạo, dành cho những người kiến tạo sự chuyển hóa & đổi mới bằng tri thức và hành động thực tiễn.