Thứ hai, 17/11/2025, 23:56 ( GMT+7)

Seamless Connection: Viettel cho thấy công nghệ có thể tạo nên “Hòa nhịp thấu cảm” như thế nào?

Khi hàng chục nghìn khán giả Hà Nội và TP.HCM cùng hát theo một giai điệu, bạn sẽ hiểu: Có những lúc công nghệ hóa thành cảm xúc. Màn song ca của Anh Tú và LyLy tại Y-Fest 2025 chính là khoảnh khắc Viettel biến 5G thành “cầu nối trái tim”.

Thị trường thời trang trẻ em: Khi thương hiệu học cách làm bạn

Làm mẹ là hành trình của yêu thương và cũng là chuỗi dài của những lo lắng đầu đời. Từ việc chọn chiếc áo đầu tiên cho con đến giặt giũ, bảo quản hay mặc sao cho vừa đủ ấm, mỗi quyết định nhỏ đều mang theo nỗi sợ sai, sợ thiếu, sợ không an toàn.

Khi thương hiệu trở thành “công dân văn hoá”: Cách UNIQLO viết lại khái niệm bán lẻ toàn cầu

Liệu một cửa hàng thời trang có thể trở thành không gian kết nối cộng đồng? Với UNIQLO, câu trả lời là có, khi mỗi lần khai trương không chỉ là sự kiện bán lẻ, mà là một ngày hội văn hoá nơi thương hiệu, nghệ sĩ và người dân cùng kể chung một câu chuyện.

AI và ngành quảng cáo đang đổi vai - Khi thuật toán trở thành đạo diễn sáng tạo

AI đang bước ra khỏi vai trò “công cụ tối ưu” để trở thành đạo diễn sáng tạo mới của ngành quảng cáo. Khi thuật toán đọc cảm xúc và cá nhân hóa từng thông điệp, ranh giới giữa dữ liệu và sáng tạo dần bị xóa nhòa, mở ra kỷ nguyên quảng cáo biết cảm.

Tái định hình lực lượng lao động: Khi kỹ năng trở thành ngôn ngữ chung của thời đại số

Khi AI không chỉ thay đổi công việc, mà còn tái định nghĩa giá trị của con người trong tổ chức, câu hỏi không còn là “sử dụng AI như thế nào”, mà là “con người sẽ phát triển ra sao trong kỷ nguyên có AI”.

Phép thử xanh của thời đại: Doanh nghiệp Việt trước ngưỡng cửa hội nhập

Phát triển bền vững đã bước ra khỏi phạm trù khẩu hiệu. Từ COP26 đến cơ chế CBAM của EU, “chuẩn xanh” đang trở thành đường biên mới để doanh nghiệp Việt có thể hội nhập.

Attention Economy: Khi từng giây chú ý trở thành “mỏ vàng” cho thương hiệu

Trong kỷ nguyên Attention Economy, sự chú ý không còn là điều hiển nhiên mà đã trở thành tài sản khan hiếm.

Xem thêm

Tag nổi bật

xu hướng công nghệ xu hướng marketing xu hướng tiêu dùng cẩm nang thương hiệu xu hướng marketing xu hướng marketing xu hướng nhân sự phát triển bền vững xu hướng marketing số hóa giáo dục Smart Scale-up tự hào Việt Nam xu hướng giải trí Circular Luxury xu hướng kinh doanh phát triển bền vững xu hướng du lịch xu hướng marketing Xu hướng quảng cáo xu hướng du lịch xu hướng marketing định vị thương hiệu tuyển sinh 2024 tuyển sinh 2024 xu hướng marketing xu hướng du lịch Xu hướng giáo dục xu hướng thực phẩm xu hướng marketing xu hướng marketing

Giải pháp công nghệ tương tác sáng tạo - Interactive Standee

Interactive Standee đang trở thành giải pháp công nghệ tương tác thu hút sự quan tâm của nhiều marketers với lợi thế chi phí, tính đa năng của dịch vụ và độ hiệu quả trong quá trình tiếp cận với khách hàng.

5 xu hướng công nghệ định hình thị trường văn phòng

Thương mại điện tử, Ứng dụng điện thoại thông minh, Công nghệ quản trị không gian văn phòng, Instagram, Công nghệ số ở văn phòng hiện đại sẽ là 5 yếu tố công nghệ tạo nên thay đổi, và định hình tương lai văn phòng làm việc.

Blockchain - minh bạch, an toàn là yếu tố then chốt trong việc xây dựng hệ sinh thái của nền kinh tế số

Công nghệ Blockchain đang trở thành xu hướng “hot” trên toàn cầu và cả Việt Nam, cũng vì thế mà vấn đề bảo mật cũng được quan tâm nhiều hơn bởi những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực mã hoá tài sản.

Loading...