Chủ nhật, 05/02/2023, 18:32 ( GMT+7)
Liên hệ hợp tác

Các xu hướng đồ uống thú vị năm 2023

“Đồ uống chánh niệm”, “đồ uống nâng cao giác quan”, “đồ uống giúp cải thiện tâm trạng” và “đồ uống không cồn” là một số xu hướng chính mà ngành đồ uống nên sẵn sàng đón nhận vào năm 2023.

Mega Gangnam nâng cao trải nghiệm dịch vụ với đưa đón khách hàng VIP bằng xe “xịn”

Trước đây, việc sử dụng các dòng xe cao cấp đưa rước khách hàng được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn. Thế nhưng hiện nay xu hướng này đã được áp dụng rộng rãi hơn trong các lĩnh vực kinh doanh.

Xu hướng quà tặng doanh nghiệp độc, lạ

Cứ vào cuối năm, những món quà Tết độc lạ lại thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng, đặc biệt là nhóm khách hàng doanh nghiệp.

Những điểm nổi bật trong hệ sinh thái khởi nghiệp toàn cầu

Báo cáo hệ sinh thái Đổi mới sáng tạo mở Việt Nam 2022 được thực hiện bởi Nền tảng kết nối Đổi mới sáng tạo BambuUP.

3 loại Chiến lược Đại dương xanh–xu hướng nổi bật trong nền kinh tế thị trường

“Chiến lược Đại dương xanh” của Kim & Mauborgne là cách tiếp cận phổ biến và hấp dẫn đối với doanh nghiệp. Tuy nhiên, khi thị trường ngày càng cạnh tranh, cần có nhiều cách tiếp cận mới để khai phá thị trường này.

Tiến trình CSR từ những hoạt động từ thiện tới việc hướng tới nhiều giá trị cho Con người, Động vật và Hành tinh

Hàng loạt thương hiệu tiên phong thực hiện chiến dịch CSR, liên tục phát động nhiều chương trình ý nghĩa hướng tới giá trị cho Con người, Động vật và Hành tinh.

Loudio - Ứng dụng digital jukebox đầu tiên tại Việt Nam tăng cường cá nhân hóa trải nghiệm âm nhạc trong ngành FMCG

Âm nhạc luôn là yếu tố cần thiết giúp gia tăng sức khỏe tinh thần của con người và đặc biệt hơn âm nhạc là một phần quyết định đến khả năng thu hút khách hàng.

Xem thêm

Tag nổi bật

xu hướng đồ uống Câu chuyện khởi nghiệp Xu hướng tương lai xu hướng Premiumization xu hướng quà tặng xu hướng khởi nghiệp chiến lược kinh doanh CSR mô hình kinh doanh ý tưởng kinh doanh ý tưởng khởi nghiệp xu hướng tiêu dùng khả năng cạnh tranh xu hướng ẩm thực phát triển sản phẩm biến đổi khí hậu Xu hướng bền vững xu hướng tiền kỹ thuật số xu hướng công nghệ xu hướng khởi nghiệp mô hình khởi nghiệp live online learning live online learning Thị trường Out Of School Bất động sản du lịch Báo cáo Sáng tạo ý tưởng kinh doanh nguyên liệu phân hủy Sakuko đổi logo xu hướng hybrid

Những xu hướng đồ uống của giới trẻ hậu COVID-19

Giới trẻ ngày nay có vô vàn sự lựa chọn về đồ uống nhưng khi lựa chọn loại thức uống đồng hành cùng bản thân mỗi ngày, các bạn trẻ lại không hề dễ dãi mà đặt ra tiêu chí rõ ràng dựa trên sức khỏe và phong cách cá nhân, đặc biệt là thời điểm hậu COVID-19.

Xu hướng đồ uống không cồn phát triển mạnh

Thị trường nước giải khát mang tính cạnh tranh ngày càng cao hơn với sự tăng trưởng đến từ nhóm đồ uống không cồn, do đó, các công ty đã nhanh chóng tung ra những dòng sản phẩm thay thế đảm bảo đủ các yêu cầu về hương vị để phục vụ người tiêu dùng.

Loading...