Mua thật nhiều cho con liệu có phải là cách yêu thương đúng? Khi những chiếc áo mới chỉ mặc được vài lần rồi nằm yên trong tủ, nhiều ba mẹ Việt bắt đầu tìm lại câu trả lời: “Ít mà chất”, triết lý mua sắm thông minh cho hành trình nuôi con hiện đại.
Trong hơn một thập kỷ, “tốc độ” từng là ám ảnh lớn nhất của doanh nghiệp. Ai nhanh hơn thì thắng, ai chậm hơn thì bị bỏ lại.
Tiêu dùng Việt Nam đang bước sang giai đoạn mới, nơi mỗi quyết định mua sắm gắn với chất lượng sống và trải nghiệm. Doanh nghiệp muốn giữ vị thế cần nắm bắt các xu hướng định hình hành vi tiêu dùng trong năm 2025.
Từ AI mô-đun ghép nối linh hoạt, Lean AI tối giản cho SMEs, đến hệ thống thích ứng như “cơ thể sống” - ba xu hướng này đang tái định hình chiến lược công nghệ và kinh doanh toàn cầu.
Đây là khóa học thứ 8 diễn ra tại Hà Nội, trực thuộc cộng đồng Quản Trị & Khởi Nghiệp, nơi nuôi dưỡng thế hệ lãnh đạo mới trong thời đại chuyển đổi số, giúp nâng cao năng lực cá nhân và năng suất của tổ chức.
Trong thế giới số đầy biến động, việc nắm bắt và chinh phục thị trường số trở thành một nhiệm vụ không thể thiếu đối với các nhà tiếp thị.
Bài viết đề cập đến 13 xu hướng Content Marketing B2B cần theo dõi năm 2024. Trong đó, xu hướng Kể chuyện thương hiệu là xu hướng nổi bật mà các thương hiệu cần chú ý áp dụng trong năm nay.
Bài viết sẽ bàn về 5 xu hướng đổi mới sản phẩm tiêu dùng trong ngành thực phẩm đồ uống. Đồng thời, bài viết cũng đề cập đến 5 xu hướng chuỗi nhà hàng nên đầu tư, trong đó, nổi bật là xu hướng nhà hàng đồ uống mua trực tiếp trên xe.
Việc ưa chuộng sử dụng hàng Nhật đã trở thành thói quen và văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam. Sakuko là thương hiệu mang hàng Nhật tới gần gia đình Việt với giá cả hợp túi tiền.
Ít ai biết chuỗi hệ thống siêu thị sản phẩm nội địa Nhật Bản Sakuko đã có 2 lần thay đổi logo. Mỗi chiếc logo lại chứa đựng một ý nghĩa riêng biệt.
© 2018 - 2025 Trends Vietnam.
TRI THỨC ỨNG DỤNG & SÁNG TẠO TỪ CHIỀU SÂU XU HƯỚNG
Sáng lập bởi Tracy Vũ, trí giả sáng tạo ứng dụng với hơn 20 năm trong lĩnh vực BrandMarCom, người dành trọn tâm huyết khai sáng tri thức và biến tri thức thành năng lực ứng dụng và sáng tạo đột phá.
Từ nền tảng các mô hình do chính chị phát triển như Mind Hacking Model, Branding Core Framework, Business Core Management Trends Việt Nam được định hình như trung tâm tri thức chiến lược: nơi tư duy, dữ liệu và sáng tạo giao thoa để giải mã và dự báo những vùng xu hướng bền vững có khả năng tạo tác động dài hạn cho doanh nghiệp.
Nội dung tập trung vào các trụ cột Branding – Chiến lược – Văn hóa doanh nghiệp - Mô hình kinh doanh – Phát triển sản phẩm – Hành vi tiêu dùng và Đổi mới Sáng tạo, dành cho những người kiến tạo sự chuyển hóa & đổi mới bằng tri thức và hành động thực tiễn.