Trong kỷ nguyên công việc đòi hỏi tốc độ, nhiều nhà quản lý vẫn miệt mài với những buổi training dày đặc. Nhưng nghịch lý là: Càng học nhiều, càng dễ rơi vào lối mòn “biết nhiều mà làm ít”, kiến thức học xong nhanh chóng bị bỏ lại khi quay về thực tế.
Trong một thế giới nơi thương hiệu nào cũng nỗ lực trau chuốt, khán giả lại trở nên cảnh giác với sự “quá hoàn hảo”.
Trong thế kỷ 21, đổi mới không còn là cuộc chơi riêng trong “bốn bức tường” của phòng R&D. Áp lực toàn cầu hóa, tốc độ công nghệ và chi phí nghiên cứu ngày càng tăng đã khiến mô hình Open Innovation (Đổi mới mở) trở thành lựa chọn chiến lược.
Người tiêu dùng Việt không còn dừng ở “ngon - bổ - rẻ”. Họ đòi hỏi sản phẩm phải có bản sắc, giá trị trọn vẹn và tác động tích cực. Đó cũng là lúc thương hiệu Việt cần thay đổi.
Trong kỷ nguyên tri thức trở thành sức mạnh cạnh tranh, câu chuyện của một doanh nghiệp Edtech Việt Nam giữ vững kiên định suốt 12 năm là minh chứng rõ ràng cho giá trị của sự bền bỉ. Và cái tên được nhắc đến nhiều nhất những ngày qua chính là Gitiho.
Cuộc chiến giành nhân tài AI vừa chứng minh một nghịch lý: Hàng trăm triệu USD không đủ để giữ chân kỹ sư ở lại Meta, nhưng một sứ mệnh đủ lớn có thể. Khi “Merit-based” và văn hóa trao quyền lên ngôi, tiền không còn là vũ khí tối thượng.
Cá nhân hoá không còn là gắn tên trong Email hay gợi ý vài sản phẩm. Cá nhân hóa bằng AI đang mở ra kỷ nguyên mới: Thương hiệu và khách hàng kết nối qua hành trình theo thời gian thực và ở quy mô lớn.
Vấn đề lớn nhất của doanh nghiệp (DN) là việc thiếu hụt lao động sau dịch, và đây cũng là lúc DN phải nâng cao năng lực của đội ngũ quản lý, nhân viên để chuẩn bị bộ máy tái hoạt động sản xuất.
Tại HR Tech Workshop 2022, có 4 vấn đề chính được tập trung thảo luận đều có mối liên quan mật thiết tới bối cảnh chuyển đổi số tại nhiều doanh nghiệp Việt Nam.
Trào lưu “âm thầm” nơi làm việc trở nên phổ biến khi hashtag #QuietQuitting thu về hơn 17 triệu lượt xem trên TikTok, đồng thời lan rộng sang Twitter, LinkedIn và trên trang tin lớn như CNN, Guardian, New York Times.
© 2018 - 2025 Trends Vietnam.
CHUYÊN TRANG TRI THỨC CHIẾN LƯỢC & XU HƯỚNG BRANDMARCOM
Một nền tảng chuyên sâu về chiến lược Thương hiệu, Truyền thông, Marketing tích hợp, vận hành bởi hội đồng chuyên gia trong ngành, dưới sự chủ quản và dẫn dắt bởi chị Tracy Vũ, cố vấn chiến lược & thương hiệu.
Trang được xây dựng nhằm hệ thống hóa tri thức, dự báo xu hướng và chia sẻ các công cụ thực tiễn dành cho giới chuyên môn, nhà quản lý và những người tiên phong trong lĩnh vực BrandMarCom với tiêu chuẩn tư duy sắc bén, chuẩn mực hành động, và khả năng chuyển hóa thành kết quả thực tiễn.
📞 Điện thoại: 0903 789 968
✉️ Email liên hệ chuyên trang: tracyvu.sbb@gmail.com
Đơn vị khai thác kinh doanh quảng cáo độc quyền:
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG & CÔNG NGHỆ DIGIMIND GROUP
📍 Văn phòng Hà Nội: 105 đường Nguyễn Xiển, phường Khương Đình, thành phố Hà Nội, Việt Nam
📍 Văn phòng TP. Hồ Chí Minh: 134/4 đường Lý Chính Thắng, phường Xuân Hòa, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
📞 Điện thoại: 0972 36 88 55
✉️ Email liên hệ: contact@digimindgroup.vn
🌐Website: https://digimindgroup.vn