Login with Facebook
Login with Google
CÁC MŨ
Mũ trắng
Mũ đen
Mũ vàng
Mũ đỏ
Mũ xanh lục
Mũ xanh lam
Chủ nhật, 17/01/2021, 19:34 ( GMT+7)
RSS
Liên hệ
(084) 0927 120 800
Trends
Menu
HOME
Mũ trắng
Mũ đen
Mũ vàng
Mũ đỏ
Mũ xanh lục
Mũ xanh lam
TRENDING NOW
Công nghệ đã cứu doanh nghiệp nhỏ trong đại dịch như thế nào?
Xu hướng 'tự chăm sóc sức khỏe' đem lại lợi ích sức khỏe cộng đồng
Doanh nghiệp logistics đón sóng chuyển đổi số
Xu hướng xanh trong ngành xây dựng
Kinh tế chia sẻ Việt chưa phát triển mạnh bằng các nước khác, nhưng có tiềm năng lớn
Hoạt động từ thiện: Cuộc phiêu lưu từ lòng tốt, xu hướng mới trong và sau Covid-19
Nói không với xu hướng "siêu ứng dụng", beGroup tuyên bố đã hoà vốn và dự kiến chính thức có lãi vào năm 2021
Đồng Nai: Đầu tư điện mặt trời, có điện dùng, sống khỏe nhờ thêm thu nhập hàng tháng
Không phải Momo, VNPay hay Moca, NAPAS mới là doanh nghiệp Fintech có lợi nhuận tốt nhất tại Việt Nam
Đại dịch đang thay đổi tương lai của ngành thời trang và làm đẹp như thế nào?
Du lịch
Ra mắt nền tảng trao đổi kỳ nghỉ
Kinh doanh
Ngành kho vận hưởng lợi từ thương mại điện tử
Giải trí
Mô hình sản xuất phim khép kín giúp MAR6 Pictures vượt qua khủng hoảng Covid-19
Ngành tổ chức sự kiện thời Covid-19, hạn chế và các giải pháp
Gần 1 năm kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát, ngành tổ chức sự kiện gặp phải những khó khăn gì? Đâu là giải pháp thích hợp để giải quyết các khó khăn trong mùa dịch?
Nhóm khách hàng gen Z đang dần bỏ qua các mặt hàng rau củ?
Điều doanh nghiệp F&B cần làm là xem xét lại thông điệp của mình để thế hệ Z hiểu được tầm quan trọng của rau củ, đồng thời cải tiến, tạo ra sản phẩm thơm ngon, thú vị và tiện lợi hơn.
Ngành công nghệ thông tin, kỹ thuật dẫn đầu xu hướng tuyển sinh nghề 2021
Dựa trên đánh giá từ nhu cầu của thị trường lao động, các cơ sở đào tạo nghề đều tăng tỉ trọng tuyển sinh khối ngành kỹ thuật như: công nghệ thông tin, điện, điện tử, cơ khí...
Tư duy đổi mới - Hành trang cho chuyến đi dài phía trước
Tư duy đổi mới- một mô hình tư duy có thể áp dụng cho mọi cấp độ từ cá nhân đến tổ chức, giúp nắm bắt cơ hội, suy nghĩ theo hướng kết hợp để giải quyết các tình huống khó xử, khéo léo vượt qua các trở ngại và giành quyền chủ động.
Tiềm năng nhìn từ nguồn “chất xám" Việt Nam
Năm 2021, 3M sẽ phối hợp với tổ chức Worldwide Fund for Nature (WWF) thực hiện dự án tái tạo và hồi phục hệ sinh thái ở một số khu vực tại Việt Nam đang bị ảnh hưởng và thúc đẩy giáo dục về môi trường dựa trên nền tảng khoa học tại địa phương.
Du lịch quốc tế có thể tái khởi động vào cuối năm 2021
Chuyên gia Trung Quốc cho biết du lịch quốc tế có thể tái khởi động vào cuối năm nay khi phần lớn người dân trên thế giới được tiêm vắc xin Covid-19.
Tiềm năng bếp trên mây, cafe take away, tăng trưởng từ 20-30% mỗi tháng nhờ lợi thế vốn đầu tư thấp, không yêu cầu quá nhiều nhân viên, quản lý dòng tiền minh bạch.
Sau đại dịch, xu hướng ăn tại nhà và sử dụng các dịch vụ đặt đồ ăn trực tuyến được ưa chuộng hơn. Điều này đã mang lại mảnh đất màu mỡ cho mô hình bếp trên mây.
Xu hướng tăng cường sức khỏe bằng Probiotics tại các quốc gia phát triển
Làm sao tăng cường sức khỏe cho cả gia đình đang là câu hỏi được rất nhiều bà mẹ tại những quốc gia phát triển quan tâm.
2 năm chạy đua biến "nắng và gió" thành tiền: Nhà đầu tư vẫn muốn thêm ưu đãi cho năng lượng tái tạo
Ngành năng lượng tái tạo chạm đến một dấu mốc quan trọng. 31/12/2020 là thời hạn dừng áp dụng giá bán điện feed – in – tariff (FIT) ưu đãi đối với các dự án điện mặt trời và hệ thống điện mặt trời trên mái nhà.
Công nghệ đã cứu doanh nghiệp nhỏ trong đại dịch như thế nào?
Thay vì ngồi im chờ đại dịch kết thúc, các doanh nghiệp nhỏ đã chủ động chuyển đổi sang kinh doanh online.
Gen Z ảnh hưởng như thế nào đến nghệ thuật Việt Nam thời đại mới?
Gen Z - thế hệ thời đại mới từ mối quan tâm đơn thuần đến xã hội, đã chuyển hướng truyền tải những yếu tố “social” vào lĩnh vực nghệ thuật, tác động không nhỏ đến nghệ thuật đương đại trên nhiều phương diện.
"Đổi mới sáng tạo là DNA của công ty."
Ông Phạm Lê Minh, GĐĐH IoT, Công ty Điện Quang
Tin nhanh
Xem tất cả
Tự động
Nhóm khách hàng gen Z đang dần bỏ qua các mặt hàng rau củ?
Điều doanh nghiệp F&B cần làm là xem xét lại thông điệp của mình để thế hệ Z hiểu được tầm quan trọng của rau củ, đồng thời cải tiến, tạo ra sản phẩm thơm ngon, thú vị và tiện lợi hơn.
Loading...
XEM THÊM