Thứ sáu, 10/10/2025, 23:56 ( GMT+7)

Action Learning Day - Trải nghiệm “học qua hành động” cùng lãnh đạo tương lai

Trong kỷ nguyên công việc đòi hỏi tốc độ, nhiều nhà quản lý vẫn miệt mài với những buổi training dày đặc. Nhưng nghịch lý là: Càng học nhiều, càng dễ rơi vào lối mòn “biết nhiều mà làm ít”, kiến thức học xong nhanh chóng bị bỏ lại khi quay về thực tế.

Từ vụng về đến chân thực - Giải mã nghịch lý cringe trong truyền thông thương hiệu

Trong một thế giới nơi thương hiệu nào cũng nỗ lực trau chuốt, khán giả lại trở nên cảnh giác với sự “quá hoàn hảo”.

Open Innovation - Khi sáng tạo không còn là cuộc chơi đơn độc

Trong thế kỷ 21, đổi mới không còn là cuộc chơi riêng trong “bốn bức tường” của phòng R&D. Áp lực toàn cầu hóa, tốc độ công nghệ và chi phí nghiên cứu ngày càng tăng đã khiến mô hình Open Innovation (Đổi mới mở) trở thành lựa chọn chiến lược.

Ba trụ cột, năm chiến lược: Lối đi bền vững cho thương hiệu Việt

Người tiêu dùng Việt không còn dừng ở “ngon - bổ - rẻ”. Họ đòi hỏi sản phẩm phải có bản sắc, giá trị trọn vẹn và tác động tích cực. Đó cũng là lúc thương hiệu Việt cần thay đổi.

Nguyễn Xuân Bách & 12 năm hành trình E-learning: Từ giấc mơ cá nhân đến khát vọng dân tộc

Trong kỷ nguyên tri thức trở thành sức mạnh cạnh tranh, câu chuyện của một doanh nghiệp Edtech Việt Nam giữ vững kiên định suốt 12 năm là minh chứng rõ ràng cho giá trị của sự bền bỉ. Và cái tên được nhắc đến nhiều nhất những ngày qua chính là Gitiho.

Merit-based: “Đồng tiền mới” trong cuộc đua giữ chân nhân tài

Cuộc chiến giành nhân tài AI vừa chứng minh một nghịch lý: Hàng trăm triệu USD không đủ để giữ chân kỹ sư ở lại Meta, nhưng một sứ mệnh đủ lớn có thể. Khi “Merit-based” và văn hóa trao quyền lên ngôi, tiền không còn là vũ khí tối thượng.

Cá nhân hóa bằng AI: Cuộc cách mạng trải nghiệm từ Email hàng loạt đến hành trình Real Time

Cá nhân hoá không còn là gắn tên trong Email hay gợi ý vài sản phẩm. Cá nhân hóa bằng AI đang mở ra kỷ nguyên mới: Thương hiệu và khách hàng kết nối qua hành trình theo thời gian thực và ở quy mô lớn.

Xem thêm

Tag nổi bật

xu hướng nhân sự phát triển bền vững câu chuyện thành công xu hướng marketing mô hình kinh doanh cẩm nang thương hiệu câu chuyện thương hiệu văn hóa doanh nghiệp Cá nhân hóa số hóa giáo dục tự hào Việt Nam trải nghiệm khách hàng Content as a Service Innovation-led Economy xu hướng trải nghiệm đa giác quan xu hướng tiêu dùng sự kiện 2024 trải nghiệm khách hàng xu hướng nhân sự xu hướng nhân sự xu hướng du lịch xu hướng marketing tuyển sinh 2024 tuyển sinh 2024 xu hướng marketing xu hướng marketing xu hướng marketing ý tưởng khởi nghiệp xu hướng xuất bản xu hướng thiết kế đồ họa

Xu hướng trực tuyến: Tăng cường đào tạo nhân sự mùa dịch đón sóng hậu COVID-19

Vấn đề lớn nhất của doanh nghiệp (DN) là việc thiếu hụt lao động sau dịch, và đây cũng là lúc DN phải nâng cao năng lực của đội ngũ quản lý, nhân viên để chuẩn bị bộ máy tái hoạt động sản xuất.

Tái định nghĩa mô hình quản trị nhân tài trong kỷ nguyên số

Tại HR Tech Workshop 2022, có 4 vấn đề chính được tập trung thảo luận đều có mối liên quan mật thiết tới bối cảnh chuyển đổi số tại nhiều doanh nghiệp Việt Nam.

“Nghỉ việc âm thầm”, “sa thải âm thầm” - trào lưu hay giọt nước tràn ly

Trào lưu “âm thầm” nơi làm việc trở nên phổ biến khi hashtag #QuietQuitting thu về hơn 17 triệu lượt xem trên TikTok, đồng thời lan rộng sang Twitter, LinkedIn và trên trang tin lớn như CNN, Guardian, New York Times.

Loading...