Thứ ba, 13/04/2021, 02:54 ( GMT+7)

"Khi khách hàng hạnh phúc, họ chính là sự quảng bá tốt nhất cho thương hiệu của bạn."

Attila Vajda, CEO Phòng khám CarePlus

Mới nhất

Mũ đen
Giá tiêu biến động, Doanh nghiệp gặp khó

“Lúc giá lên như diều giờ xuống như phi thân”, Tổng giám đốc của Phúc Sinh chia sẻ về tình trạng của giá tiêu trong thời gian ngắn vừa qua.

Công viên giải trí giảm sút vì đại dịch, cuộc chơi sàng lọc ?

Đại Nam, Công viên nước Đầm Sen... đều công bố các con số kinh doanh sa sút. Vì đại dịch hay lĩnh vực công viên giải trí đã trở nên khó xơi?

Hậu Covid, tình trạng nhân sự có ý định nhảy việc đạt hơn 35%

Trong nhóm này, có đến 7,1% là những nhân viên có nỗ lực nhưng vẫn muốn ra đi và 28% còn lại thuộc nhóm nhân viên không nỗ lực và “ấp ủ” ý định đổi việc.

Dấu hiệu nào cho thấy bạn sắp bị sa thải ?

Trả lời được 4 câu hỏi sau đây có thể giúp bạn nhận ra liệu nỗi lo sắp bị đuổi việc của bản thân có đúng hay không.

Sau điện mặt trời, đến lượt Điện Gió cũng gặp khó

Dự kiến nguồn điện gió vào vận hành thời gian tới cũng sẽ đối mặt tình trạng sản xuất ra không bán được hết.

'Bones Vs Steel Interactive Campaign': Chiến dịch quảng cáo tương tác gây sốc cho người đi bộ Canada

“Xương người muốn đấu lại với thép? Bạn chắc chắn không có cơ hội thắng!”. Đây là thông điệp từ chiến dịch quảng cáo “gây sốc” của công ty bảo hiểm xe hơi SAAQ nhằm nâng cao tinh thần tham gia giao thông đường bộ một cách an toàn.

Có phải cứ mua hàng Sale là tiết kiệm ?

Mỗi dịp đặc biệt nào đó trong năm, hễ bước chân ra ngoài cửa, ta lại thấy hàng loạt các cửa hàng treo biển đỏ “Sale Sale Sale” rợp trời. Ngày nay, phong trào giảm giá càng khiến người tiêu dùng thật khó kìm lòng để rút ví.

Siêu thị điện máy chật vật tồn tại trên thị trường

Hàng loạt hệ thống siêu thị điện máy đã thu hẹp diện tích kinh doanh hoặc biến mất khỏi thị trường như Thiên Hòa, Chợ Lớn, Nguyễn Kim,...

Lối đi nào cho xu hướng "Văn phòng chia sẻ" hậu Covid ?

Đại dịch vừa là cơ hội, vừa là thử thách với các dịch vụ văn phòng chia sẻ, chẳng hạn như WeWork hay “tay chơi” mới Phúc Long của Việt Nam.

Nhìn lại những phản ứng chưa từng có của ngành du lịch Việt

Như một cách phản ứng lại với khủng hoảng, ngành du lịch năm 2020 đã xuất hiện rất nhiều những từ khoá và “biệt ngữ” mới, phản ánh đúng thực trạng của các xu hướng trong ngành.

Loading...