FMCG đang là ngành chịu trận đầu tiên khi chuẩn xanh trở thành luật chơi toàn cầu. Vì gắn bó trực tiếp với đời sống hằng ngày, mọi tuyên bố môi trường đều dễ bị soi xét, và chỉ một nghi ngờ xanh giả cũng có thể đẩy thương hiệu vào khủng hoảng.
Bài viết đề cập đến 9 xu hướng làm việc của Gen Z không mới nhưng giờ đã khác. Trong đó, Polyworking (Đa công việc), Proximity Bias (Thiên vị gần gũi) là 2 xu hướng các doanh nghiệp không thể bỏ qua.
Bài viết đề cập đến 5 xu hướng du lịch định hình năm 2024 và 3 xu hướng trải nghiệm khách hàng trên thế giới ảo qua Case Study Obby Specsavers của Roblox. Trong đó, có 2 xu hướng nổi bật là Nhận thức sức khỏe số và Làn sóng du lịch quá tải đang gia tăng.
Dưới đây là những lưu ý quan trọng từ người trong ngành về việc sử dụng xe điện và kinh nghiệm quản lý, bảo quản xe điện trong các tòa chung cư. Hãy đọc kỹ để tránh những tai họa thương tâm như vụ cháy lớn tại chung cư Mini ở Hà Nội gần đây.
Dù được xem là phiên bản tiếp theo, là “tương lai của Internet”, nhưng Web3 dường như đã bị chìm trong sự chán chường. Cùng nhìn lại và giải mã những thách thức và tiềm năng của Web3 cùng gợi ý cho hướng đi sắp tới của công nghệ này.
Theo Forbes, các thách thức cho doanh nghiệp năm nay là lạm phát kinh tế, rủi ro thảm khốc, quản trị doanh nghiệp, kiện tụng và rủi ro mạng. Những tác động của những xu hướng này có thể làm tăng giá hàng hóa và dịch vụ cũng như gián đoạn chuỗi cung ứng.
Trước khi triển khai các xu hướng và tính năng mới trong các sản phẩm kỹ thuật số, hãy nhớ dọn sạch những thứ đã không còn phù hợp với bối cảnh mới hiểu . Dưới đây là 5 tính năng đã lỗi thời, được dự đoán là không nên xuất hiện trong thiết kế Website.
Bài viết sẽ bàn về 5 xu hướng đổi mới sản phẩm tiêu dùng trong ngành thực phẩm đồ uống. Đồng thời, bài viết cũng đề cập đến 5 xu hướng chuỗi nhà hàng nên đầu tư, trong đó, nổi bật là xu hướng nhà hàng đồ uống mua trực tiếp trên xe.
Vào năm 2024, Macao, Thành phố Ẩm thực Sáng tạo do UNESCO công nhận, đang chứng kiến sự hình thành của một số xu hướng thực phẩm đáng chú ý. Dưới đây là một số điểm nổi bật mà các thương hiệu có thể tham khảo và vận dụng.
Các đô thị đang dần phát triển xu hướng sử dụng công nghệ trong việc mang tới những nguồn năng lượng xanh dần thay thế cho nhiên liệu hoá thạch trước đây.
© 2018 - 2025 Trends Vietnam.
CHUYÊN TRANG TRI THỨC CHIẾN LƯỢC & XU HƯỚNG BRANDMARCOM
Một nền tảng chuyên sâu về chiến lược Thương hiệu, Truyền thông, Marketing tích hợp, vận hành bởi hội đồng chuyên gia trong ngành, dưới sự chủ quản và dẫn dắt bởi chị Tracy Vũ, cố vấn chiến lược & thương hiệu.
Trang được xây dựng nhằm hệ thống hóa tri thức, dự báo xu hướng và chia sẻ các công cụ thực tiễn dành cho giới chuyên môn, nhà quản lý và những người tiên phong trong lĩnh vực BrandMarCom với tiêu chuẩn tư duy sắc bén, chuẩn mực hành động, và khả năng chuyển hóa thành kết quả thực tiễn.
📞 Điện thoại: 0903 789 968
✉️ Email liên hệ chuyên trang: tracyvu.sbb@gmail.com
Đơn vị khai thác kinh doanh quảng cáo độc quyền:
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG & CÔNG NGHỆ DIGIMIND GROUP
📍 Văn phòng Hà Nội: 105 đường Nguyễn Xiển, phường Khương Đình, thành phố Hà Nội, Việt Nam
📍 Văn phòng TP. Hồ Chí Minh: 134/4 đường Lý Chính Thắng, phường Xuân Hòa, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
📞 Điện thoại: 0972 36 88 55
✉️ Email liên hệ: contact@digimindgroup.vn
🌐Website: https://digimindgroup.vn