Thứ bảy, 11/10/2025, 03:12 ( GMT+7)

Flow thế hệ mới - Liền mạch cũng cần nghỉ ngơi

“Trả lời chưa?”, “Hàng tới đâu rồi?”, “Tin mới cập nhật chưa?” - những câu hỏi quen thuộc trong một xã hội lúc nào cũng đòi “ngay lập tức”.

Người tiêu dùng thức thời đang buộc doanh nghiệp thay đổi thế nào?

Người tiêu dùng thức thời đang ưu tiên bền vững, sức khỏe, giá trị địa phương và sự tiện ích trong từng trải nghiệm. Sự dịch chuyển này không chỉ thay đổi hành vi mua sắm, mà còn buộc doanh nghiệp phải tái định hình chiến lược và cách tiếp cận thị trường.

Emotional Branding: Chiến Lược Đắc Lực Để Thu Hút và Giữ Chân Khách Hàng

Đi sâu vào chiến lược Marketing cảm xúc: từ việc tạo ra cảm giác đặc biệt cho khách hàng đến việc nuôi dưỡng mối quan hệ lâu dài.

Báo cáo Sophos: Căng thẳng nghề nghiệp trong lĩnh vực an ninh mạng

Báo cáo mới nhất từ Sophos, “Tương lai của an ninh mạng tại Châu Á - Thái Bình Dương và Nhật Bản”, đã làm sáng tỏ một vấn đề đáng báo động: căng thẳng và mệt mỏi đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến 90% chuyên gia CNTT và an ninh mạng.

Cập nhật xu hướng ngày 07.04.2024: Tăng cường hệ thống miễn dịch doanh nghiệp

Bài viết đề cập đến 4 xu hướng nhân sự về thu hút nhân tài nổi bật trong năm 2024. Trong đó, xu hướng đáng chú ý gọi tên “Tăng cường hệ thống miễn dịch doanh nghiệp”.

Bản báo cáo về mối đe dọa an ninh mạng của Sophos năm 2024: Tội phạm mạng trong mô hình kinh doanh Vừa và Nhỏ

Sophos, một nhà lãnh đạo toàn cầu trong việc đổi mới và cung cấp dịch vụ an ninh mạng, đã công bố báo cáo hàng năm của mình về Mối đe dọa của Sophos năm 2024.

Sức mạnh của thương hiệu trong thời đại mới: Mỹ phẩm không chỉ là làm đẹp bên ngoài

Tại họp báo tái định vị thương hiệu của E&G Beauty, Bà Tracy Vũ, Nhà sáng lập và Tổng giám đốc của DigiMaster và Trends Việt Nam, đã đưa ra những phân tích về thị trường mỹ phẩm hiện tại, và gợi ý chiến lược định vị thương hiệu mỹ phẩm trong thời đại mới.

Xem thêm

Tag nổi bật

số hóa tiêu dùng phát triển bền vững insights khách hàng xu hướng marketing trải nghiệm khách hàng an ninh mạng xu hướng nhân sự an ninh mạng Xây dựng thương hiệu thương hiệu người nổi tiếng mô hình kinh doanh làm việc từ xa xu hướng marketing năng lượng tích cực Trends Report 2022 Tiêu dùng đạo đức tiếp thị cộng đồng Digital Storytelling Valentine 2023 quá trình học tập công việc Freelance xu hướng bất động sản Xu hướng mùi thơm Xu hướng trang trí phụ kiện thời trang trao quyền nhân sự Chiến dịch tiếp thị xu hướng du lịch truyền thông xã hội TRENDS SUMMIT

Cùng nhìn lại những ưu tiên của doanh nghiệp trong năm 2022

Sau dịch COVID-19 là hàng loạt các vấn đề về môi trường sống, sự thay đổi trong thị trường lao động và những vấn đề khác đã xảy ra đòi hỏi doanh nghiệp cần có các phản ứng kịp thời để góp phần thay đổi cục diện hiện tại.

Cá nhân hóa bằng AI: Cuộc cách mạng trải nghiệm từ Email hàng loạt đến hành trình Real Time

Cá nhân hoá không còn là gắn tên trong Email hay gợi ý vài sản phẩm. Cá nhân hóa bằng AI đang mở ra kỷ nguyên mới: Thương hiệu và khách hàng kết nối qua hành trình theo thời gian thực và ở quy mô lớn.

Flow Economy: Khi “liền mạch” trở thành luật chơi mới

Trong hơn một thập kỷ, “tốc độ” từng là ám ảnh lớn nhất của doanh nghiệp. Ai nhanh hơn thì thắng, ai chậm hơn thì bị bỏ lại.

Loading...