“Trả lời chưa?”, “Hàng tới đâu rồi?”, “Tin mới cập nhật chưa?” - những câu hỏi quen thuộc trong một xã hội lúc nào cũng đòi “ngay lập tức”.
Người tiêu dùng thức thời đang ưu tiên bền vững, sức khỏe, giá trị địa phương và sự tiện ích trong từng trải nghiệm. Sự dịch chuyển này không chỉ thay đổi hành vi mua sắm, mà còn buộc doanh nghiệp phải tái định hình chiến lược và cách tiếp cận thị trường.
Đi sâu vào chiến lược Marketing cảm xúc: từ việc tạo ra cảm giác đặc biệt cho khách hàng đến việc nuôi dưỡng mối quan hệ lâu dài.
Báo cáo mới nhất từ Sophos, “Tương lai của an ninh mạng tại Châu Á - Thái Bình Dương và Nhật Bản”, đã làm sáng tỏ một vấn đề đáng báo động: căng thẳng và mệt mỏi đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến 90% chuyên gia CNTT và an ninh mạng.
Bài viết đề cập đến 4 xu hướng nhân sự về thu hút nhân tài nổi bật trong năm 2024. Trong đó, xu hướng đáng chú ý gọi tên “Tăng cường hệ thống miễn dịch doanh nghiệp”.
Sophos, một nhà lãnh đạo toàn cầu trong việc đổi mới và cung cấp dịch vụ an ninh mạng, đã công bố báo cáo hàng năm của mình về Mối đe dọa của Sophos năm 2024.
Tại họp báo tái định vị thương hiệu của E&G Beauty, Bà Tracy Vũ, Nhà sáng lập và Tổng giám đốc của DigiMaster và Trends Việt Nam, đã đưa ra những phân tích về thị trường mỹ phẩm hiện tại, và gợi ý chiến lược định vị thương hiệu mỹ phẩm trong thời đại mới.
Sau dịch COVID-19 là hàng loạt các vấn đề về môi trường sống, sự thay đổi trong thị trường lao động và những vấn đề khác đã xảy ra đòi hỏi doanh nghiệp cần có các phản ứng kịp thời để góp phần thay đổi cục diện hiện tại.
Cá nhân hoá không còn là gắn tên trong Email hay gợi ý vài sản phẩm. Cá nhân hóa bằng AI đang mở ra kỷ nguyên mới: Thương hiệu và khách hàng kết nối qua hành trình theo thời gian thực và ở quy mô lớn.
Trong hơn một thập kỷ, “tốc độ” từng là ám ảnh lớn nhất của doanh nghiệp. Ai nhanh hơn thì thắng, ai chậm hơn thì bị bỏ lại.
© 2018 - 2025 Trends Vietnam.
CHUYÊN TRANG TRI THỨC CHIẾN LƯỢC & XU HƯỚNG BRANDMARCOM
Một nền tảng chuyên sâu về chiến lược Thương hiệu, Truyền thông, Marketing tích hợp, vận hành bởi hội đồng chuyên gia trong ngành, dưới sự chủ quản và dẫn dắt bởi chị Tracy Vũ, cố vấn chiến lược & thương hiệu.
Trang được xây dựng nhằm hệ thống hóa tri thức, dự báo xu hướng và chia sẻ các công cụ thực tiễn dành cho giới chuyên môn, nhà quản lý và những người tiên phong trong lĩnh vực BrandMarCom với tiêu chuẩn tư duy sắc bén, chuẩn mực hành động, và khả năng chuyển hóa thành kết quả thực tiễn.
📞 Điện thoại: 0903 789 968
✉️ Email liên hệ chuyên trang: tracyvu.sbb@gmail.com
Đơn vị khai thác kinh doanh quảng cáo độc quyền:
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG & CÔNG NGHỆ DIGIMIND GROUP
📍 Văn phòng Hà Nội: 105 đường Nguyễn Xiển, phường Khương Đình, thành phố Hà Nội, Việt Nam
📍 Văn phòng TP. Hồ Chí Minh: 134/4 đường Lý Chính Thắng, phường Xuân Hòa, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
📞 Điện thoại: 0972 36 88 55
✉️ Email liên hệ: contact@digimindgroup.vn
🌐Website: https://digimindgroup.vn