Thứ ba, 13/04/2021, 02:05 ( GMT+7)

"Khi khách hàng hạnh phúc, họ chính là sự quảng bá tốt nhất cho thương hiệu của bạn."

Attila Vajda, CEO Phòng khám CarePlus
Mũ đỏ
Sự giao thoa giữa Millennials và Gen Z, đây là khái niệm mới dành cho những nhân lực trẻ tại Việt Nam

GenPRO là thế hệ chứa đựng đầy sự hứa hẹn về một lực lượng lao động người Việt có trình độ và tác phong chuyên nghiệp.

3 xu hướng giúp Shopee chiến thắng trong cuộc chiến thương mại

Đại diện Shopee cho biết có ba xu hướng chính đồng hành cùng sự tăng tốc của thương mại điện tử mà doanh nghiệp cần nhắm đến trong tương lai.

Bí quyết quản trị “Hòa ái nhưng phải có bản sắc” của nữ doanh nhân kinh doanh mùi hương

8 năm sau khi khởi nghiệp cùng NauNau Garden, thương hiệu "made in Vietnam" của bà Huỳnh Hải Yến đã đủ sức cạnh tranh với mỹ phẩm ngoại nhập, trong khi thương hiệu nước hoa cao cấp Y25 Perfume của bà cũng đem lại kết quả kinh doanh khá tốt.

Văn Phú – Invest từ không gian nghệ thuật cho cư dân tới bảo tàng nghệ thuật tranh đảo ngược tại văn phòng làm việc

Không chỉ khơi gợi cảm hứng sống cho cư dân bằng phong cách riêng đậm chất nghệ thuật, Văn Phú - Invest còn biến không gian làm việc thành bảo tàng tranh theo trường phái đảo ngược.

Khi nhiếp ảnh vươn mình khỏi khái niệm ‘chụp’

Không chỉ mang đến một không gian trưng bày nhiếp ảnh chuyên nghiệp, Room of Fotography Hanoi còn khơi gợi những góc nhìn mới lạ về nghệ thuật thị giác cho công chúng yêu nghệ thuật Hà Nội.

'Đắc nhân tâm' phiên bản dành cho nhà lãnh đạo

“Đắc nhân tâm cho nhà quản lý” của tác giả Craig Nathanson là cuốn sách với tôn chỉ thu phục người tài bằng tâm và tầm, chứ không phải bằng những quy tắc cứng nhắc mới giúp nhà quản lý phát triển doanh nghiệp một cách bền vững.

Mô hình du lịch cộng đồng biến hàng loạt điểm đến bình dân, dung dị khu vực Nam Trung Bộ trở nên hút khách

Thực tế cho thấy, nhiều mô hình du lịch cộng đồng đã góp phần quan trọng trong phát triển kinh tế du lịch, khiến nhiều địa phương “thay da đổi thịt” từng ngày.

C.O.V.I.D - bí quyết đương đầu với COVID cho doanh nghiệp

Bài viết dựa trên quan điểm của Doanh nhân và Designer Niyam Bhushan - đồng sáng lập của tạp chí Connect, founder của Digital Dionysus và DesignRev.in, diễn giả của chuỗi hội thảo TEDx và từng là cộng tác viên của Apple.

Bài học về Brand Engagement từ thiết kế bao bì mới của McDonald's

Với thiết kế bao bì mới được McDonald's công bố giữa tháng 2/2021, thương hiệu này muốn lan toả những khoảnh khắc vui nhộn và chăm sóc trải nghiệm khách hàng thông qua sự thú vị trên bao bì mới.

Doanh nghiệp đồng loạt cam kết “tích thiện”, "ngưng tạo nghiệp" để bảo vệ động vật hoang dã

Mới đây, nhiều lãnh đạo doanh nghiệp đã hưởng ứng lời kêu gọi của các tổ chức USAID và CITES Việt Nam, ký cam kết: Nói “KHÔNG” với mọi hành vi tiêu thụ trái phép động vật hoang dã, mục tiêu vì một thế giới tự nhiên tốt đẹp, một hệ sinh thái khoẻ mạnh.

Quang Huy: Từ nhân viên bán hàng tại Cellphones thành "ông bầu" cho hơn 30 Youtuber, ước mơ lớn thành Yeah1 thứ 2

Dù vốn không phải xuất thân từ người làm truyền thông nhưng sau 7 năm, Schannel đã trở thành đối tác quan trọng cho nhiều thương hiệu công nghệ như Oppo, Sony, Xiaomi, ViVo, Samsung,... cũng như nhiều công ty lớn khác như Metub, Yeah1,...

5 yếu tố vàng cho một phòng bếp hoàn hảo

Không gian căn bản, các phụ kiện trên cửa sổ, thảm bếp, chỗ ngồi và thực vật trong phòng bếp là những yếu tố vàng cho một thiết kế bếp hoàn hảo.

Loading...