Thứ hai, 25/10/2021, 14:16 ( GMT+7)

Xem nhiều

Giới trẻ Trung Quốc mê mẩn đồ hiệu 2hand

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng mạng xã hội, thú vui săn đồ hiệu 2hand trên sóng livestream đang dần trở thành trào lưu mới của giới trẻ Trung Quốc.

Kết Nối Thương Hiệu

Bàn tròn "mở" về đổi mới sáng tạo

Hệ sinh thái Đổi mới sáng tạo mở của Việt Nam là một mô hình giúp các doanh nghiệp khởi nghiệp đẩy mạnh sự sáng tạo cũng như gắn kết các thành phần kinh tế để cùng đổi mới.

Ngắm nhìn tuyệt tác "The Kiss" của danh họa Gustav Klimt trên TV Samsung The Frame

Samsung Electronics đã hợp tác với bảo tàng Belvedere ra mắt 17 kiệt tác hội họa độc quyền trên TV The Frame.

Top 11 kênh Youtube đáng xem trong thời gian giãn cách

11 kênh Youtube dưới đây được chị Diễm Ngô - Cựu giám đốc Marketing ILA gợi ý xem nhằm giải trí và bổ sung kiến thức trong quãng thời gian giãn cách xã hội còn kéo dài.

Những biện pháp giúp người hướng ngoại thích ứng với cách ly xã hội

Các chuyên gia tâm lý đã đưa ra những phương pháp dưới đây nhằm giúp người hướng ngoại thích ứng với nhịp sống mới.

Toyota và chiến lược tiếp thị “bình mới, rượu cũ”

Toyota vừa qua đã tung ra chương trình Toyota Barter, một chiêu tiếp thị “cũ mà mới”. Một phần của đề xuất, những người mua tiềm năng có thể trả tiền cho chiếc xe không phải bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, mà bằng một số loại cây trồng ở Brazil.

Tổng giám đốc Masataka Sam Yoshida của RECOF nói về làn sóng M&A của các nhà đầu tư Nhật Bản trong 1 thập kỷ qua

Chuyên gia nói về xu hướng mua bán và sáp nhập (M&A) của các nhà đầu tư Nhật tại Việt Nam trong 10 năm qua, cùng với đó là những thách thức và triển vọng của hoạt động này trong đại dịch cũng như trong tương lai.

Túi Vanity đi đầu xu hướng phụ kiện mùa thu 2021

Mùa thu này, thiết kế túi vanity sẽ là món phụ kiện “đắt giá” giúp các tín đồ thời trang nâng tầm phong cách bản thân.

Thời trang nội địa bước ra khỏi khuôn khổ Tuần lễ thời trang để đến với “Hệ sinh thái” riêng

Không như nhiều nhà mốt thế giới vội vàng đi theo lịch trình ra mắt BST, các thương hiệu thời trang nội địa có những hệ sinh thái riêng, giúp sản phẩm tiếp cận với người dùng một cách dễ dàng hơn.

Tại sao sức hút của các sản phẩm xa xỉ biểu tượng không bao giờ biến mất?

Chúng ta đều phải thừa nhận rằng hầu hết mọi người đều khó có thể rời mắt khỏi những bộ quần áo, những chiếc siêu xe xa xỉ.

Nông dân phía Nam được sàn Postmart, Vỏ Sò livestream hướng dẫn lên sàn điện tử bán đặc sản

Nhiều loại trái cây đặc sản miền Nam đang vào vụ. Do điều kiện giãn cách, ngoài trực tiếp “cầm tay chỉ việc”, nhân viên 2 sàn Postmart, Vỏ Sò hướng dẫn các hộ nông dân cách tạo tài khoản, bán hàng qua Zalo, Zoom, Facebook Livestream…

Tiếp thị qua SMS: Cách thương hiệu BBQ Famous Dave’s thành công

Với tỷ lệ mở tin nhắn lên đến 98%, Famous Dave’s đã đạt được thành công rực rỡ nhờ việc sử dụng SMS để marketing và giữ liên lạc với thực khách.

Loading...