Người tiêu dùng thức thời đang ưu tiên bền vững, sức khỏe, giá trị địa phương và sự tiện ích trong từng trải nghiệm. Sự dịch chuyển này không chỉ thay đổi hành vi mua sắm, mà còn buộc doanh nghiệp phải tái định hình chiến lược và cách tiếp cận thị trường.
Bài viết đề cập đến 4 xu hướng nhân sự về thu hút nhân tài nổi bật trong năm 2024. Trong đó, xu hướng đáng chú ý gọi tên “Tăng cường hệ thống miễn dịch doanh nghiệp”.
Sophos, một nhà lãnh đạo toàn cầu trong việc đổi mới và cung cấp dịch vụ an ninh mạng, đã công bố báo cáo hàng năm của mình về Mối đe dọa của Sophos năm 2024.
Tại họp báo tái định vị thương hiệu của E&G Beauty, Bà Tracy Vũ, Nhà sáng lập và Tổng giám đốc của DigiMaster và Trends Việt Nam, đã đưa ra những phân tích về thị trường mỹ phẩm hiện tại, và gợi ý chiến lược định vị thương hiệu mỹ phẩm trong thời đại mới.
Các nghệ sĩ Việt Nam đang phải đối mặt với trở ngại chủ quan và khách quan khi tiếp cận sân khấu quốc tế. Đây là 5 định hướng của Forbes giúp nghệ sĩ Việt có thể hòa nhập với thời đại toàn cầu hóa hiện nay.
Để xác định liệu doanh nghiệp có nên chuyển đổi mô hình kinh doanh hay không, hãy tự đặt cho mình ba câu hỏi sau đây. Những câu hỏi này được thiết kế nhằm đánh giá tình hình và tập trung lại vào lõi của doanh nghiệp.
"Remote Injury Prevention" là một trong những xu hướng mới của nền kinh tế thị trường lao động. Hiện nay, các công ty đang tập trung nghiên cứu và phát triển những công nghệ mới để giảm thiểu rủi ro và bảo vệ sức khỏe của nhân viên từ xa.
TikTok ra mắt vào tháng 09 năm 2016, và trong 3 năm kể từ ngày ra mắt, TikTok đã có đến 500 triệu active users trên toàn thế giới.
Những thách thức quảng cáo mà thương hiệu có thể đối mặt trong năm 2022 và cách để vượt qua, dựa trên phân tích của các chuyên gia.
Kế thừa ưu điểm của tiếp thị truyền miệng, User Generated Content là kỹ thuật xây dựng nội dung với chi phí bằng 0.
© 2018 - 2025 Trends Vietnam.
CHUYÊN TRANG TRI THỨC CHIẾN LƯỢC & XU HƯỚNG BRANDMARCOM
Một nền tảng chuyên sâu về chiến lược Thương hiệu, Truyền thông, Marketing tích hợp, vận hành bởi hội đồng chuyên gia trong ngành, dưới sự chủ quản và dẫn dắt bởi chị Tracy Vũ, cố vấn chiến lược & thương hiệu.
Trang được xây dựng nhằm hệ thống hóa tri thức, dự báo xu hướng và chia sẻ các công cụ thực tiễn dành cho giới chuyên môn, nhà quản lý và những người tiên phong trong lĩnh vực BrandMarCom với tiêu chuẩn tư duy sắc bén, chuẩn mực hành động, và khả năng chuyển hóa thành kết quả thực tiễn.
📞 Điện thoại: 0903 789 968
✉️ Email liên hệ chuyên trang: tracyvu.sbb@gmail.com
Đơn vị khai thác kinh doanh quảng cáo độc quyền:
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG & CÔNG NGHỆ DIGIMIND GROUP
📍 Văn phòng Hà Nội: 105 đường Nguyễn Xiển, phường Khương Đình, thành phố Hà Nội, Việt Nam
📍 Văn phòng TP. Hồ Chí Minh: 134/4 đường Lý Chính Thắng, phường Xuân Hòa, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
📞 Điện thoại: 0972 36 88 55
✉️ Email liên hệ: contact@digimindgroup.vn
🌐Website: https://digimindgroup.vn