Thứ ba, 26/08/2025, 20:31 ( GMT+7)

Người tiêu dùng thức thời đang buộc doanh nghiệp thay đổi thế nào?

Người tiêu dùng thức thời đang ưu tiên bền vững, sức khỏe, giá trị địa phương và sự tiện ích trong từng trải nghiệm. Sự dịch chuyển này không chỉ thay đổi hành vi mua sắm, mà còn buộc doanh nghiệp phải tái định hình chiến lược và cách tiếp cận thị trường.

Cập nhật xu hướng ngày 07.04.2024: Tăng cường hệ thống miễn dịch doanh nghiệp

Bài viết đề cập đến 4 xu hướng nhân sự về thu hút nhân tài nổi bật trong năm 2024. Trong đó, xu hướng đáng chú ý gọi tên “Tăng cường hệ thống miễn dịch doanh nghiệp”.

Bản báo cáo về mối đe dọa an ninh mạng của Sophos năm 2024: Tội phạm mạng trong mô hình kinh doanh Vừa và Nhỏ

Sophos, một nhà lãnh đạo toàn cầu trong việc đổi mới và cung cấp dịch vụ an ninh mạng, đã công bố báo cáo hàng năm của mình về Mối đe dọa của Sophos năm 2024.

Sức mạnh của thương hiệu trong thời đại mới: Mỹ phẩm không chỉ là làm đẹp bên ngoài

Tại họp báo tái định vị thương hiệu của E&G Beauty, Bà Tracy Vũ, Nhà sáng lập và Tổng giám đốc của DigiMaster và Trends Việt Nam, đã đưa ra những phân tích về thị trường mỹ phẩm hiện tại, và gợi ý chiến lược định vị thương hiệu mỹ phẩm trong thời đại mới.

Nghệ sĩ Việt nên làm gì trong thời đại toàn cầu hóa?

Các nghệ sĩ Việt Nam đang phải đối mặt với trở ngại chủ quan và khách quan khi tiếp cận sân khấu quốc tế. Đây là 5 định hướng của Forbes giúp nghệ sĩ Việt có thể hòa nhập với thời đại toàn cầu hóa hiện nay.

3 điều cần lưu ý trước khi chuyển đổi mô hình kinh doanh

Để xác định liệu doanh nghiệp có nên chuyển đổi mô hình kinh doanh hay không, hãy tự đặt cho mình ba câu hỏi sau đây. Những câu hỏi này được thiết kế nhằm đánh giá tình hình và tập trung lại vào lõi của doanh nghiệp.

Remote Injury Prevention: Xu hướng mới trên thị trường lao động

"Remote Injury Prevention" là một trong những xu hướng mới của nền kinh tế thị trường lao động. Hiện nay, các công ty đang tập trung nghiên cứu và phát triển những công nghệ mới để giảm thiểu rủi ro và bảo vệ sức khỏe của nhân viên từ xa.

Xem thêm

Tag nổi bật

xu hướng marketing trải nghiệm khách hàng an ninh mạng xu hướng nhân sự an ninh mạng Xây dựng thương hiệu thương hiệu người nổi tiếng mô hình kinh doanh làm việc từ xa xu hướng marketing năng lượng tích cực Trends Report 2022 Tiêu dùng đạo đức tiếp thị cộng đồng Digital Storytelling Valentine 2023 quá trình học tập công việc Freelance xu hướng bất động sản Xu hướng mùi thơm Xu hướng trang trí phụ kiện thời trang trao quyền nhân sự Chiến dịch tiếp thị xu hướng du lịch truyền thông xã hội TRENDS SUMMIT xu hướng thiết kế du lịch bền vững xu hướng mua hàng

TikTok - Chiếm lĩnh thị trường thông tin ngắn

TikTok ra mắt vào tháng 09 năm 2016, và trong 3 năm kể từ ngày ra mắt, TikTok đã có đến 500 triệu active users trên toàn thế giới.

Đối mặt với 6 thách thức quảng cáo trong năm 2022, Maketers cần làm gì?

Những thách thức quảng cáo mà thương hiệu có thể đối mặt trong năm 2022 và cách để vượt qua, dựa trên phân tích của các chuyên gia.

User Generated Content - Khi người dùng cũng là Content Creator và Influencer

Kế thừa ưu điểm của tiếp thị truyền miệng, User Generated Content là kỹ thuật xây dựng nội dung với chi phí bằng 0.

Loading...