Thứ sáu, 03/10/2025, 03:48 ( GMT+7)

L&D thuê ngoài - “Bảo hiểm năng lực” cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên biến động

Trong một thị trường thay đổi chóng mặt, nơi công nghệ và kỹ năng có thể lỗi thời chỉ sau vài tháng, doanh nghiệp không chỉ cần ý chí tăng trưởng, mà còn phải có một hệ thống đào tạo đủ mạnh để đồng bộ năng lực cho toàn bộ đội ngũ.

Khi “hàng Việt” lên tầm cao mới: Localism - Value - Purpose dẫn lối

Localism hôm nay không còn là “ủng hộ hàng Việt cho có”, mà là tìm về bản sắc, di sản và chuẩn mực hiện đại trong từng lựa chọn mua sắm.

Gitiho tái định vị: Từ E-learning đến nền tảng chuyển hóa tri thức ứng dụng cho người Việt

Hôm qua, ngày 09/09/2025 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục Gitiho chính thức công bố định vị thương hiệu mới, đánh dấu bước ngoặt trên hành trình trở thành “nền tảng tri thức ứng dụng quốc dân”.

Thu hẹp khoảng cách năng lực: Bài toán sống còn trong kỷ nguyên AI & EdTech

Trong nhiều cuộc họp chiến lược, AI (trí tuệ nhân tạo) và EdTech (công nghệ giáo dục) vẫn thường được nhắc đến như “tương lai sẽ đến”. Các Slide rực rỡ viễn cảnh 5 - 10 năm tới: Ngành sẽ thay đổi, công nghệ sẽ tiến hóa.

Tinh thần tự cường: Sức bật quốc gia trong kỷ nguyên mới

Trong một thế giới nơi kỹ năng cũ có thể lỗi thời chỉ sau vài năm, tự cường không còn là lựa chọn, mà là điều kiện sống còn. Tự cường không chỉ giúp con người duy trì chỗ đứng, mà còn mở đường cho cộng đồng và quốc gia khẳng định vị thế.

Từ sản phẩm đến giải pháp: Doanh nghiệp học gì từ làn sóng Servitization?

Trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu, chỉ bán sản phẩm thôi là chưa đủ. Doanh nghiệp muốn bền vững phải dịch chuyển sang Servitization (dịch vụ hoá sản phẩm), nơi giá trị thật sự nằm ở giải pháp và trải nghiệm khách hàng.

Innovation-led và Attention Economy: Hai nền kinh tế và bài học cho thương hiệu Việt trong kỷ nguyên số

Trong kỷ nguyên số, Innovation-led Economy và Attention Economy đang trở thành hai dòng chảy lớn của kinh tế toàn cầu. Một bên tạo ra giá trị bằng công nghệ và tri thức, bên kia biến sự chú ý thành tài nguyên khan hiếm nhất.

Xem thêm

Tag nổi bật

số hóa giáo dục xu hướng marketing cẩm nang thương hiệu tự hào Việt Nam số hóa giáo dục AI số hóa giáo dục Servitization Innovation-led Economy xu hướng nhân sự an toàn tâm lý đội nhóm Talent và Innovation SEO sự kiện 2024 bí quyết lãnh đạo Tái định vị tuyển sinh 2024 xu hướng công nghệ xu hướng nhân sự Xu hướng giáo dục Xu hướng giáo dục xu hướng bao bì Xu hướng giáo dục Xây dựng thương hiệu Xu hướng quảng cáo xu hướng công nghệ xu hướng Pinterest xu hướng nhân sự giải pháp doanh nghiệp xu hướng marketing

Chuyển đổi số bất động sản - xu hướng tất yếu tối ưu hoá hoạt động kinh doanh

Chuyển đổi số đã không còn quá xa lạ nhất là trong vài năm trở lại đây khi dịch bệnh bùng phát, rất nhiều lĩnh vực đã và đang số hoá và nổi bật trong số đó là thị trường bất động sản đầy tiềm năng.

Chương trình BYOD - Xu hướng giáo dục mới nhất trên thế giới

Áp dụng số hóa vào giáo dục, được kỳ vọng sẽ triệt tiêu được những vấn đề tiêu cực học tập trước đây từng xảy ra. Đồng thời giúp phụ huynh theo dõi, đồng hành với nhà trường trong việc giáo dục trẻ.

Số hoá việc làm: Ứng dụng YOOT kết nối doanh nhân, sinh viên, các chuyên gia đào tạo

Nhận thấy việc chọn ngành, chọn nghề phù hợp với năng lực của bản thân còn nhiều khó khăn với học sinh Việt, công ty CP Công nghệ và Đào tạo YOOT (YOOT) đã ra mắt ứng dụng “Cơ hội trúng tuyển YOOT” với sứ mệnh hướng nghiệp trọn vẹn dành cho học sinh.

Loading...