Thứ ba, 03/08/2021, 14:21 ( GMT+7)

"Lãnh đạo quyết đoán vì họ biết chắc chắn điều đó là đúng, kể cả 99 người nói không, một mình lãnh đạo nói có. Lãnh đạo là như vậy."

Ông Tô Nhật, TGĐ AMACCAO

Xem nhiều

Đằng sau những đơn hàng online: Nỗi lo về năng lực bán hàng

Người dân giờ đây đã làm quen với các ứng dụng đi chợ trực tuyến. Thế nhưng điều này lại tiếp tục đặt ra những bài toán khó cho các nhà quản lí thực phẩm.

Mũ xanh lam
“Signature” trong kinh doanh thời trang: Để khách hàng luôn nhớ đến thương hiệu

Với “signature” - dấu ấn riêng biệt, thương hiệu có thể dễ dàng để lại ấn tượng với người tiêu dùng thông qua sự nhất quán, đồng thời khắc sâu ấn tượng ấy nhờ những ký ức được ghi lại.

Gắn kết nhân viên nhưng vẫn giữ cho đôi bên sự riêng tư nhất định

Có khá nhiều phương pháp mà doanh nghiệp cần thử nghiệm để khuyến khích nhân viên cởi mở chia sẻ, từ đó gắn kết tình đồng nghiệp nhưng không đi quá giới hạn mang tính đời tư.

Hậu kêu gọi vốn thành công, Educa mong muốn phát triển quốc tế hóa

Công ty Edtech này vừa nhận được khoản đầu tư từ Redefine Capital Fund - tổ chức đã tham gia vào nhiều startup Việt Nam như The Coffee House, Juno...

Câu chuyện “người phục vụ” thời trang từ bố mẹ sang con cái của thương hiệu YODY

Định vị “Thương hiệu thời trang cho mọi nhà” được YODY ấp ủ ngay từ những ngày đầu thành lập giờ đã thành hiện thực khi thương hiệu YODY Kids chính thức trở thành "người phục vụ" cho trẻ em từ đầu tháng 7 năm nay.

YODY tham gia sâu vào phân khúc thời trang trẻ em

Thời trang trẻ em được doanh nghiệp Việt quan tâm hơn bao giờ hết khi người tiêu dùng nhí cũng đã có những nhu cầu ăn mặc nhất định.

Cuộc đua gia nhập thị trường bán lẻ dược phẩm

Hàng chục nghìn chuỗi nhà thuốc cổ truyền, những chuỗi mới thành lập nhưng đã phát triển với tốc độ nhanh chóng. Bên cạnh, còn các hiệu thuốc trực tuyến, nhà thuốc thông minh và nền tảng kết nối giữa nhà thuốc và nhà bán lẻ.

Mã Thanh Danh: “Để sản xuất 3T, doanh nghiệp phải chủ động 3C”

Tổng giám đốc Công ty Tư vấn và đầu tư quốc tế CIB Mã Thành Danh cho rằng trong điều kiện dịch bệnh, nếu doanh nghiệp muốn duy trì sản xuất thì cần áp dụng tiêu chuẩn 3T kèm 3C.

Thị trường Co-working ít bị gián đoạn bởi Covid-19, ngược lại còn tăng trưởng bất ngờ

Tuy phải đối mặt với những khó khăn nhất định, các doanh nghiệp này vẫn linh hoạt trong việc kinh doanh để đáp ứng nhu cầu thay đổi của khách hàng trong mùa dịch.

3 kinh nghiệm mua lò vi sóng một lần dùng 10 năm

Lò vi sóng là thứ được sử dụng gần như hàng ngày trong bếp, chính vì thế hãy chọn lựa sản phẩm để có được độ bền tối đa, thay vì tính năng cồng kềnh nhưng có nhiều nguy cơ hỏng hóc.

Giám đốc điều hành Joolux.com Tạ Xuân Hiển về nước khởi nghiệp với tham vọng xây dựng đế chế hàng hiệu secondhand

Tạ Xuân Hiển đã nắm bắt tốt những cơ hội từ bối cảnh đại dịch để đưa Joolux.com trở thành sàn giao dịch hàng hiệu secondhand lớn nhất Việt Nam.

Loading...