Trong một thị trường thay đổi chóng mặt, nơi công nghệ và kỹ năng có thể lỗi thời chỉ sau vài tháng, doanh nghiệp không chỉ cần ý chí tăng trưởng, mà còn phải có một hệ thống đào tạo đủ mạnh để đồng bộ năng lực cho toàn bộ đội ngũ.
Localism hôm nay không còn là “ủng hộ hàng Việt cho có”, mà là tìm về bản sắc, di sản và chuẩn mực hiện đại trong từng lựa chọn mua sắm.
Hôm qua, ngày 09/09/2025 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục Gitiho chính thức công bố định vị thương hiệu mới, đánh dấu bước ngoặt trên hành trình trở thành “nền tảng tri thức ứng dụng quốc dân”.
Trong nhiều cuộc họp chiến lược, AI (trí tuệ nhân tạo) và EdTech (công nghệ giáo dục) vẫn thường được nhắc đến như “tương lai sẽ đến”. Các Slide rực rỡ viễn cảnh 5 - 10 năm tới: Ngành sẽ thay đổi, công nghệ sẽ tiến hóa.
Trong một thế giới nơi kỹ năng cũ có thể lỗi thời chỉ sau vài năm, tự cường không còn là lựa chọn, mà là điều kiện sống còn. Tự cường không chỉ giúp con người duy trì chỗ đứng, mà còn mở đường cho cộng đồng và quốc gia khẳng định vị thế.
Trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu, chỉ bán sản phẩm thôi là chưa đủ. Doanh nghiệp muốn bền vững phải dịch chuyển sang Servitization (dịch vụ hoá sản phẩm), nơi giá trị thật sự nằm ở giải pháp và trải nghiệm khách hàng.
Trong kỷ nguyên số, Innovation-led Economy và Attention Economy đang trở thành hai dòng chảy lớn của kinh tế toàn cầu. Một bên tạo ra giá trị bằng công nghệ và tri thức, bên kia biến sự chú ý thành tài nguyên khan hiếm nhất.
Chuyển đổi số đã không còn quá xa lạ nhất là trong vài năm trở lại đây khi dịch bệnh bùng phát, rất nhiều lĩnh vực đã và đang số hoá và nổi bật trong số đó là thị trường bất động sản đầy tiềm năng.
Áp dụng số hóa vào giáo dục, được kỳ vọng sẽ triệt tiêu được những vấn đề tiêu cực học tập trước đây từng xảy ra. Đồng thời giúp phụ huynh theo dõi, đồng hành với nhà trường trong việc giáo dục trẻ.
Nhận thấy việc chọn ngành, chọn nghề phù hợp với năng lực của bản thân còn nhiều khó khăn với học sinh Việt, công ty CP Công nghệ và Đào tạo YOOT (YOOT) đã ra mắt ứng dụng “Cơ hội trúng tuyển YOOT” với sứ mệnh hướng nghiệp trọn vẹn dành cho học sinh.
© 2018 - 2025 Trends Vietnam.
CHUYÊN TRANG TRI THỨC CHIẾN LƯỢC & XU HƯỚNG BRANDMARCOM
Một nền tảng chuyên sâu về chiến lược Thương hiệu, Truyền thông, Marketing tích hợp, vận hành bởi hội đồng chuyên gia trong ngành, dưới sự chủ quản và dẫn dắt bởi chị Tracy Vũ, cố vấn chiến lược & thương hiệu.
Trang được xây dựng nhằm hệ thống hóa tri thức, dự báo xu hướng và chia sẻ các công cụ thực tiễn dành cho giới chuyên môn, nhà quản lý và những người tiên phong trong lĩnh vực BrandMarCom với tiêu chuẩn tư duy sắc bén, chuẩn mực hành động, và khả năng chuyển hóa thành kết quả thực tiễn.
📞 Điện thoại: 0903 789 968
✉️ Email liên hệ chuyên trang: tracyvu.sbb@gmail.com
Đơn vị khai thác kinh doanh quảng cáo độc quyền:
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG & CÔNG NGHỆ DIGIMIND GROUP
📍 Văn phòng Hà Nội: 105 đường Nguyễn Xiển, phường Khương Đình, thành phố Hà Nội, Việt Nam
📍 Văn phòng TP. Hồ Chí Minh: 134/4 đường Lý Chính Thắng, phường Xuân Hòa, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
📞 Điện thoại: 0972 36 88 55
✉️ Email liên hệ: contact@digimindgroup.vn
🌐Website: https://digimindgroup.vn