Thứ hai, 25/10/2021, 13:57 ( GMT+7)

Xem nhiều

Kết Nối Thương Hiệu

Tinh thần “chiến binh” tự cổ chí kim

Tiếp tục ra mắt sản phẩm mới ngay trong thời điểm căng thẳng, thương hiệu thời trang YODY được biết đến với hình ảnh của một “chiến binh” trong bức tranh kinh doanh.

Tăng cường đào tạo nhân sự mùa dịch đón sóng hậu Covid

Vấn đề lớn nhất của doanh nghiệp (DN) là việc thiếu hụt lao động sau dịch, và đây cũng là lúc DN phải nâng cao năng lực của đội ngũ quản lý, nhân viên để chuẩn bị bộ máy tái hoạt động sản xuất.

Ông Trương Gia Bình: Sống chung với Covid-19, đến Vaccine cũng cần số hóa

Chủ tịch Hội đồng Quản trị FPT cho rằng, để có thể vượt qua thảm họa dịch bệnh, cả nhân loại cần được tiêm vắc-xin. Vì vậy, cộng đồng doanh nghiệp muốn trở lại hoạt động cũng cần giải pháp tương tự .

Doanh nhân Khả Anh, CEO Caesa: Thành công khi chen chân vào thị trường thời trang "quá chật chội"

Khởi nghiệp giữa bức tranh toàn cảnh về thị trường thời trang Việt đã quá “chật chội” với vô vàn thương hiệu nhưng với tư duy và cách vận hành khác biệt, Caesa của CEO Khả Anh nhanh chóng có chỗ đứng.

Ba cấp độ Đổi mới trong chuyển đổi số doanh nghiệp Việt Nam đang ở đâu?

Hành trình đổi mới toàn diện dựa trên thế mạnh của các nền tảng số (Digital Innovation) gồm 3 cấp độ chính, trong đó, để đạt được đổi mới cấp mô hình kinh doanh đòi hỏi tầm nhìn và năng lực triển khai của tổ chức.

Sakuko Japanese Store: Hành trình 10 năm "mix&match" 2 nền văn hóa Việt - Nhật

Xuất phát từ niềm đam mê với các sản phẩm tiêu dùng Nhật Bản và tinh thần hiếu khách của người dân xứ hoa anh đào, đội ngũ sáng lập Sakuko đã quyết định trở thành cầu nối giữa 2 nền văn hóa tiêu dùng Nhật - Việt.

4 cấp độ chuyển đổi số cho doanh nghiệp

Bài viết chỉ ra 4 cấp độ trong việc chuyển đổi số, mỗi cấp độ giúp doanh nghiệp đạt được các mục tiêu chiến lược khác nhau và tối đa hóa lợi nhuận thu được từ việc ứng dụng công nghệ số.

Loading...