Thứ ba, 13/04/2021, 01:42 ( GMT+7)

"Khi khách hàng hạnh phúc, họ chính là sự quảng bá tốt nhất cho thương hiệu của bạn."

Attila Vajda, CEO Phòng khám CarePlus

Xem nhiều

Đầu tư Mobile app, Vua hồ tiêu tăng doanh số từ 8,8 tỷ lên 55 tỷ, tăng trưởng tới 687%

Bên cạnh việc sở hữu một website hoàn thiện thì xây dựng ứng dụng di động đang trở thành một kênh truyền thông quan trọng giúp doanh nghiệp tiếp cận nhanh chóng và giữ chân khách hàng hiệu quả.

Mũ xanh lam
Các siêu thị đua nhau ứng dụng công nghệ giúp người tiêu dùng chọn món tự động như ở Nhật

Nhờ được trang bị máy chọn món tự động, người tiêu dùng đi siêu thị có thêm nhiều tiện lợi hơn với việc tự thanh toán nhanh chóng mà không cần xếp hàng chờ đợi.

VinMart với mục tiêu one-stop shop: "bán tạp hóa" là chưa đủ, còn phải cung cấp dịch vụ tài chính

Dự kiến trong năm nay ít nhất 50% cửa hàng VinMart sẽ được phát triển theo mô hình điểm kết hợp cung cấp dịch vụ tài chính, bao gồm dịch vụ ngân hàng truyền thống và cổng thanh toán kỹ thuật số.

Hồ Đức Hoàn, Edu2Review và khát vọng kỳ lân sau những thất bại

Hồ Đức Hoàn khởi nghiệp từ năm 2015 cùng với một người bạn Canada bằng thương hiệu Edu2Review.com – nền tảng đánh giá các đơn vị giáo dục đầu tiên tại Việt Nam.

Thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam - mảnh đất màu mỡ cho doanh nghiệp

Thị trường tài chính tiêu dùng (TCTD) Việt Nam hiện vẫn đang là cuộc chơi của 3 doanh nghiệp lớn với thị phần áp đảo như: FE Credit, HD Saison và Home Credit, nhưng vẫn luôn còn đất trống cho các doanh nghiệp mới nhảy vào.

7 hành động doanh nghiệp cần tiến hành trong quản trị khủng hoảng

Cần xác định chính xác vị trí của nhân viên ở vùng bị ảnh hưởng, xem xét đánh giá và lập kế hoạch, đánh giá lại chuỗi cung ứng, xác định các nguy cơ tiềm ẩn dẫn đến sự thất bại, bảo đảm về thông tin, sử dụng phân tích kịch bản và đề phòng toàn bộ rủi ro.

Con đường lập nghiệp tại quê hương của các nhà thiết kế Việt kiều: tiềm năng và thách thức

Các sinh viên từng học thời trang ở nước ngoài đang quay về Việt Nam lập nghiệp với số lượng ngày càng tăng. Họ tạo thành một cộng đồng các nhà thiết kế "Việt Kiều" với những đặc trưng rất riêng.

4 lý do khiến LVMH nắm giữ vị trí thủ lĩnh trong ngành hàng cao cấp

LVMH - ngôi nhà chung của hàng loạt thương hiệu xa xỉ trên thế giới vẫn giữ vững ngôi vị tập đoàn có giá trị nhất Châu Âu dù COVID-19 còn chưa chấm dứt.

Học cách chuyển đổi công việc từ 60% lãnh đạo doanh nghiệp

Các nhà lãnh đạo này tập trung vào tái cấu trúc công việc bằng cách tối ưu hóa tiềm năng con người thông qua xây dựng công việc trên thế mạnh của từng nhân viên.

Phong cách lãnh đạo của nhà sáng lập Amazon, tỷ phú Jeff Bezos

Trong quá trình xây dựng Amazon - một trong những doanh nghiệp lớn và có tầm ảnh hưởng nhất thế giới, tỷ phú Jeff Bezos đã hình thành phong cách lãnh đạo rất riêng.

Tiếp thị truyền thông xã hội và 3 giai đoạn quan trọng

Theo một nghiên cứu mới đây của SIIA (Hiệp hội Công nghệ thông tin và phần mềm của Mỹ) thì có tới 65% các công ty ứng dụng các công nghệ tin học và truyền thông xã hội cho biết các ý tưởng tiếp thị dựa trên truyền thông xã hội hiện chỉ chiếm chưa đến 5%.

Loading...