TNG Holdings Vietnam có hàng nghìn nhân sự làm việc trong nhiều ngành nghề khác nhau.

Như bất động sản, khách sạn, thương mại, dịch vụ, tài chính.

Vì vậy cần có sự khéo léo gắn kết nội bộ tạo lực đẩy phát triển doanh nghiệp.

Đây là một trong số ít các doanh nghiệp thành công trong việc khuyến khích tinh thần làm việc tương tác trong cán bộ nhân viên (CBNV).

Đó là nhờ việc kiên định xây dựng văn hóa làm việc tương tác nhất quán qua 4 lớp triển khai:

Giá trị cốt lõi; Loại hình văn hóa doanh nghiệp; Hành vi lãnh đạo; Nguyên tắc tối thượng dành cho mỗi nhân viên.

4 lớp xây dựng văn hóa làm việc tương tác tại TNG Holdings Vietnam.
4 lớp xây dựng văn hóa làm việc tương tác tại TNG Holdings Vietnam.

Giá trị cốt lõi đề cao sự thấu hiểu

Các hoạt động tăng cường tương tác tại TNG Holdings Vietnam được xây dựng đa chiều theo cả hàng ngang, hàng dọc và hàng chéo.

Đồng thời chúng được thiết kế thật phong phú, phù hợp với từng cá tính, từng sở thích để ai cũng có thể tham gia.

Nhờ có sự tương tác đa chiều vậy mà toàn bộ nhân CBNV có sự thấu hiểu làm việc với nhau đạt hiệu quả cao.

TNG Holdings Vietnam áp dụng một cách sáng tạo các nền tảng công nghệ.

Trong công việc, họ sử dụng phần mềm MS.Team của Microsoft để trao đổi qua email, chat mọi lúc mọi nơi một cách an toàn và thuận tiện.

Thường xuyên tương tác mang lại sự thấu hiểu trong nội bộ doanh nghiệp.
Thường xuyên tương tác mang lại sự thấu hiểu trong nội bộ doanh nghiệp.

Ngoài công việc, doanh nghiệp có rất nhiều hoạt động để chia sẻ với nhau.

Chỉ trên môi trường online, doanh nghiệp xây dựng chuỗi thử thách không giới hạn Interact.

Đây là hoạt động độc đáo do doanh nghiệp sáng tạo ra trong bối cảnh giãn cách xã hội do đại dịch để tăng cường tương tác.

Tuy áp dụng hình thức trực tuyến nhưng vẫn đảm bảo sự đa dạng từ hoạt động thể chất, trí tuệ đến văn hóa, văn nghệ… từ đó thu hút đông đảo CBNV tham gia.

Nhờ đó, cảm nhận chung của hầu hết nhân sự ở đây thấy TNG Holdings Vietnam giống như một mái nhà chung.

Loại hình văn hóa doanh nghiệp “Hợp tác vì mục tiêu chung”

Tương tác là một nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp của TNG Holdings Vietnam.

Ban lãnh đạo tập đoàn luôn khuyến khích, tạo điều kiện để các nhân viên tương tác cùng nhau trong công việc và các hoạt động văn hóa nội bộ.

Mọi CBNV đều có cơ hội thể hiện năng lực bản thân, được nêu ý kiến, thể hiện sự sáng tạo trong công việc.

“Hợp tác vì mục tiêu chung” là một phần văn hóa doanh nghiệp của TNG Holdings Vietnam.
“Hợp tác vì mục tiêu chung” là một phần văn hóa doanh nghiệp của TNG Holdings Vietnam.

Nhờ có sự tương tác và kết nối, người TNG thấu hiểu nhau hơn, hỗ trợ và phối hợp nhịp nhàng trong công việc.

Từ đó góp phần tạo dựng TNG Holdings Vietnam ngày càng bền vững, mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Chị Vũ Hồng Nhung, một CBNV của Tập đoàn chia sẻ:

“Dù tổ chức có đông đến hàng nghìn nhân viên thì mỗi cá nhân vẫn là trung tâm, được cởi mở, chia sẻ ý kiến, quan điểm của mình”.

Lãnh đạo tạo môi trường làm việc hiệu quả, kết nối đội ngũ

Một lãnh đạo tại TNG Holdings Vietnam được đánh giá là có năng lực khi xây dựng được một tập thể đoàn kết, quan tâm hỗ trợ lẫn nhau.

Chưa kể, văn hóa doanh nghiệp của tập đoàn đặc biệt chú trọng vào các hoạt động gia tăng tính tương tác của CBNV.

Vì thế những người lãnh đạo cần tổ chức những hoạt động gắn kết đội ngũ nhân viên.

Chẳng hạn như tổ chức các hoạt động ngoài giờ làm việc gia tăng sự gắn bó.

Có thể lấy ví dụ Ngày hội Truyền thống TNGMei 2022 vừa qua.

CBNV TNG Holdings Vietnam vui vẻ trong Ngày hội Truyền thống TNGMei 2022.
CBNV TNG Holdings Vietnam vui vẻ trong Ngày hội Truyền thống TNGMei 2022.

CBNV TNG đã có khoảng thời gian gắn kết đặc biệt ý nghĩa.

Hàng nghìn CBNV từ nhiều tỉnh thành trên cả nước đã cùng "cháy" hết mình với các trò chơi, lời ca sôi động…

Những hoạt động như vậy giúp TNG Holdings trở thành "ngôi nhà thứ hai" tràn đầy niềm vui với toàn bộ nhân sự.

Nguyên tắc tối thượng dành cho cán bộ nhân viên “Hãy là người chơi, đừng là khán giả”

Điều này có nghĩa là luôn đặt mình vào vị trí của người trong cuộc để có thể thấu hiểu và có giải pháp mang tính xây dựng.

Nét văn hóa này không chỉ được xây dựng ở cán bộ nhân viên, mà còn áp dụng cho cả đội ngũ lãnh đạo.

TNG Holdings Vietnam có một diễn đàn nội bộ để ghi nhận ý kiến mang tên Voice of TNGers.

Doanh nghiệp luôn khuyến khích nhân sự được nói lên ý kiến của mình.
Doanh nghiệp luôn khuyến khích nhân sự được nói lên ý kiến của mình.

Mọi cá nhân đều có thể góp ý, phản biện, nêu ý kiến sáng tạo và “tag” (dán nhãn) lãnh đạo trực tiếp chịu trách nhiệm để phản hồi.

Chính điều đó giúp CBNV dần bỏ bớt “cái tôi” khi không cần thiết, tiếp nhận ý kiến trái chiều một cách bình tĩnh và phối hợp với mọi người một cách dễ dàng hơn.

Văn hóa doanh nghiệp là một loại tài sản vô hình nhưng lại có giá trị mạnh mẽ giúp doanh nghiệp phát huy nội lực và tiến xa hơn trong môi trường cạnh tranh và đầy biến động.

Những thành công thực tế của TNG Holdings Vietnam cho thấy trong triết lý về quản trị kinh doanh hiện đại.