AnyMind Group sẽ triển khai sàng lọc người ảnh hưởng để xác định giá trị thương hiệu và khách hàng tiềm năng. 

Sau khi lựa chọn, AnyMind Group sẽ tài trợ chi phí cho các khâu lên ý tưởng, lập kế hoạch, tìm nguồn cung và nguồn hàng từ các nhà cung cấp thông qua AnyFactory, sản xuất các mẫu và thiết lập trang thương mại điện tử.

Sau đó, AnyMind Group sẽ triển khai mô hình chia sẻ doanh thu với người ảnh hưởng.

AnyMind cho ra mắt giải pháp mới cho D2C

Tách biệt với AnyMind D2C for Influencers, AnyCreator của AnyMind Group bao gồm các diễn viên, vận động viên, nhạc sĩ, người ảnh hưởng và các nhà sáng tạo nội dung trên khắp Châu Á.

Bao gồm các nhân vật như YouTube Creator, Yuka Kinoshita, nữ diễn viên người Malaysia, Mawar Rashid, người mẫu, ca sĩ và vận động viên đua xe, Rhian Ramos, v.v.

Người ảnh hưởng trong và ngoài mạng lưới đều có thể tham gia vào chương trình D2C for Influencers để tạo ra sản phẩm mang thương hiệu riêng.

Sau thương hiệu D2C được công bố đầu tiên vào tháng 3 năm 2020, AnyMind Group đã cho ra mắt những giải pháp mới cho D2C:

AnyFactory, nền tảng sản xuất đám mây cho phép cá nhân và doanh nghiệp tìm kiếm nhà sản xuất trên khắp châu Á để tạo ra các sản phẩm và hàng hóa mang thương hiêu riêng.

AnyMind D2C for Influencers, là chương trình giúp người ảnh hưởng có thể thiết kế, sáng tạo và bán sản phẩm mang thương hiệu riêng

null

Ông Kosuke Sogo, CEO và nhà đồng sáng lập AnyMind Group nói rằng: “Hiện tại có rất nhiều cách để các cá nhân và doanh nghiệp thể hiện bản thân và phát triển tính độc đáo của họ.

Thông qua AnyMindD2C, chúng tôi mong muốn trở thành đối tác phát triển cho người ảnh hưởng trên toàn châu Á và giúp mọi người dễ dàng tạo ra thương hiệu và sản phẩm của riêng mình. Cuối cùng, chúng ta sẽ mang đến một kỷ nguyên mới, nơi việc kinh doanh trở nên đơn giản, thú vị và không có khoảng cách”. 

D2C - Xu hướng đang phát triển mạnh mẽ hiện nay

Theo một khảo sát gần đây của Bringg nói rằng có đến 48% doanh nghiệp tại Mỹ đang gấp rút hoàn thiện mô hình D2C trong việc duy trì tăng trưởng doanh thu và có hơn 87% trong số họ xem D2C như là giải pháp để tạo ra sự khác biệt và hiệu quả trên thị trường trong tương lai.

Sự thay đổi mô hình này đã tạo ra “một cuộc chơi mới” đó là cuộc chơi về sự gia tăng trải nghiệm đồng nhất đến khách hàng và các giá trị cộng thêm mới mà doanh nghiệp có thể mang lại nhằm cạnh tranh với các đối thủ. 

Doanh nghiệp nào có thể làm tốt câu chuyện kiểm soát từ việc sản xuất, marketing, phân phối cho đến chăm sóc khách hàng thì họ sẽ thắng.

null

Một điều chắc chắn rằng, trong tương lai ngành E-Commerce vẫn sẽ tăng trưởng và đóng vai trò quan trọng đối với ngành bán lẻ nói chung trên toàn thế giới. Và xu hướng sử dụng mô hình D2C trong E-Commerce để mang đến những trải nghiệm khác biệt dành cho khách hàng sẽ tiếp tục được nhiều doanh nghiệp theo đuổi. 

Theo khảo sát của Shopify, thì có đến hơn 40% khách hàng mong muốn mua những sản phẩm ở những công ty áp đang dụng mô hình D2C trong những năm tới và 81% đều chắc chắn rằng họ sẽ mua thêm nhiều lần nữa trong 5 năm tiếp theo.

AnyMind Group cung cấp nền tảng giúp người ảnh hưởng PAM ra mắt thương hiệu D2C (Direct-to-Consumer)

Hồ Chí Minh - Ngày 7 tháng 1 năm 2022 - AnyMind Group - công bố hợp tác với người ảnh hưởng trong lĩnh vực nghệ thuật và thời trang - PAM ra mắt thương hiệu D2C riêng. 

Sản phẩm sẽ chính thức được mở bán vào ngày 7/1/2022 trên trang bán hàng trực tuyến PAM STUDIO.

PAM hay Lương Minh Quang là người ảnh hưởng thuộc lĩnh vực nghệ thuật và thời trang và nổi lên từ các video thiết kế vẽ giày bằng màu nước. 

PAM biến những món đồ thời trang hàng ngày trở nên đặc biệt thông qua nghệ thuật về màu sắc. Mỗi bản vẽ đều mang ý nghĩa riêng với từng lớp màu và đường vẽ độc nhất. 

Đây cũng chính là cách PAM thể hiện góc nhìn của bản thân qua nghệ thuật.

Bộ sưu tập có tổng cộng hai dòng sản phẩm với màu sắc và hoạ tiết mang đậm phong cách nghệ thuật của PAM. 

Dòng sản phẩm đầu tiên bao gồm 3 mẫu áo phông màu trơn với hoạ tiết “ART", “Smile” và “Hustler". 

Dòng sản phẩm thứ hai được thiết kế theo phong cách tie-dye cùng với hoạ tiết “ART". Các hoạ tiết trên áo được chính tay PAM lên ý tưởng và thiết kế.

PAM tại PAM’s Studio. PAM tại PAM’s Studio.

Về việc hợp tác với AnyMind Group, PAM chia sẻ: “PAM muốn thể hiện tinh thần nghệ thuật và tự do thông qua bộ sưu tập lần này. Các sản phẩm được thiết kế dựa trên sự ngẫu nhiên và sự chuyển động tự nhiên của màu sắc trong thiết kế.

Đối với PAM, nghệ thuật là không cần nói thành lời. Chính bản thân bạn với phong cách của mình đã là một cá thể hoàn hảo của nghệ thuật”.

Việc hợp tác với PAM là một phần trong chương trình “D2C for Influencers” của AnyMind Group. Người ảnh hưởng có thể sử dụng các giải pháp công nghệ của chúng tôi như:

AnyFactory – nền tảng hỗ trợ sản xuất dựa trên điện toán đám mây giúp người dùng thiết kế sản phẩm và kết nối với các nhà sản xuất trên khắp châu Á.

AnyShop – nền tảng hỗ trợ thương mại điện tử, bao gồm tối ưu, phân tích cửa hàng trực tuyến, tích hợp cổng thanh toán trực tuyến vào trang bán hàng.

AnyLogi – nền tảng quản lý hậu cần, bao gồm quản lý đơn hàng, kho vận và quy trình vận chuyển.

Trước đó, nhiều người ảnh hưởng trên khắp châu Á đã ra mắt thương hiệu riêng thông qua giải pháp “D2C for Influencers” của AnyMind Group. 

Nổi bật nhất có thể kể đến là thương hiệu thời trang Land of N của Nisamanee Nut tại Thái Lan, thương hiệu trang sức bās của Rhian Ramos tại Philippines, thương hiệu mỹ phẩm GAB ME của Tanakaga tại Nhật Bản, thương hiệu trang sức NNCHANTED của Naomi Neo tại Singapore.

Thông tin các sản phẩm trong collection

1. Áo phông hoạ tiết “Art"

null

Áo phông hoạ tiết “Art" thể hiện rõ nét nhất tinh thần nghệ thuật độc nhất và cá tính riêng biệt của PAM. Với thiết kế tối giản, tinh tế, và rất dễ phối đồ, đây là sẽ là item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi bạn trẻ.

2. Áo phông họa tiết “Smile"

null

Họa tiết “Smile" được lấy cảm hứng từ một khoảnh khắc trong xưởng vẽ lúc PAM đổ màu lên trái bóng rổ hình mặt cười. Đây là thiết kế đầy tĩnh ngẫu hứng và tạo nên chất nghệ cho người mặc.

3. Áo phông hoạ tiết “Hustler"

null

Hustler là tiếng lóng được các rapper da màu sử dụng trong âm nhạc vào những năm 2000 với hàm ý chỉ những góc khuất của cộng đồng da màu. 

Sau này, hustler trở nên phổ biến hơn và được dùng để ám chỉ sự nỗ lực, cố gắng hết mình để có cuộc sống tốt hơn. Áo phông với hoạ tiết hustler muốn nói lên trái tim và tinh thần underground.

4. Áo phông Tie Dye

null

Hoạ tiết trên áo phông Tie Dye được tạo nên từ kỹ thuật nhuộm vải để màu sắc chảy tự nhiên. Mỗi sản phẩm đều là duy nhất và đẹp theo cách độc đáo nhất.

Nguồn: AnyMind Group