Gabriel sẽ đảm nhận vai trò phát triển và nỗ lực thực hiện các chiến lược tiếp thị toàn cầu, bao gồm xây dựng thương hiệu, tạo khách hàng tiềm năng và huấn luyện các nhóm truyền thông tiếp thị trên khắp các khu vực.
“Gabriel Candido da Silva có hiểu biết sâu sắc về các chiến lược tiếp cận thị trường, điều này được chứng minh bằng những kết quả đáng kinh ngạc mà anh ấy đạt được trong quá trình làm việc của mình. Gabriel chia sẻ mục tiêu chính của Borzo là trở thành công ty giao hàng trong ngày hàng đầu trên toàn cầu”, Mike Alexandrovski, người sáng lập Borzo cho biết.
Borzo đang đối mặt với thách thức mở rộng vì vậy Borzo mong muốn hợp lực với những người tài năng nhất hiện có.
Gabriel Candido da Silva có kinh nghiệm hơn hai thập kỷ trong việc điều hành các bộ phận tiếp thị, phát triển và giám sát việc thực hiện chiến lược tiếp cận thị trường và mang về kết quả cao nhất cho các công ty.
Candido da Silva là Giám đốc Tiếp thị Kỹ thuật số của LeasePlan - công ty đầu tiên trong ngành quản lý hơn 1,8 triệu ô tô trên toàn thế giới. Ở đây, ông tạo chiến lược tiếp thị theo hướng tăng dữ liệu và đồng thời tăng nhu cầu.
Ông cũng giữ các vai trò lãnh đạo tiếp thị tại StuDocu, một công ty khởi nghiệp EdTech với 15 triệu người dùng và Elsevier, một công ty xuất bản quản lý hơn một phần tư tất cả các tạp chí khoa học trên thế giới.
Gabriel Candido da Silva, Phó Giám đốc Tiếp thị mới được bổ nhiệm tại Borzo phát biểu: “Borzo là một công ty có nhịp độ nhanh tuyệt vời và tôi rất vui mừng về cơ hội này”.
Anh rất vui khi được tham gia vào một đội ngũ chuyên gia quốc tế và thiết kế các chiến lược tiếp thị tích hợp trên tất cả các thị trường, với mục tiêu rõ ràng là thay đổi ngành giao hàng ngay trong ngày.
Ngoài ra, với mục tiêu củng cố đội ngũ toàn cầu, Borzo gần đây đã thuê Fritz Jane Araque làm Giám đốc Quốc gia tại Philippines và Lingesh Thayala làm Giám đốc Quốc gia tại Malaysia.
Được biết, Fritz Jane Araque là Trưởng phòng Phát triển Kinh doanh với 11 năm kinh nghiệm trong nước và quốc tế trong các hoạt động khu vực, mở rộng thị trường, và quản lý các bên liên quan. Cô đã quản lý và phát triển hơn 20 dự án khác nhau tại quê hương của mình.
Lingesh Thayala, người sẽ chịu trách nhiệm về công ty con của Borzo tại Malaysia, từng là chủ sản phẩm kinh doanh tại Malaysia Airlines, phụ trách chiến lược tiếp cận thị trường, khởi động, tăng doanh thu và tối ưu hóa hiệu quả.
Ông cũng là người thành lập bộ phận chiến lược cho Uber Malaysia, tập trung vào phân tích độ nhạy giá, khuyến khích tài xế, mô hình thị phần, chiến lược cạnh tranh và tối ưu hóa cải tiến quy trình.
Đầu tháng 8, Borzo đã huy động được 35 triệu đô la trong vòng gọi vốn Series C từ một nhóm các nhà đầu tư quốc tế.
Với số tiền huy động được, công ty có kế hoạch củng cố vị thế của mình trên thị trường quốc tế với thương hiệu Borzo và phát triển các sản phẩm mới.
Công ty có hoạt động tại 10 quốc gia bao gồm Brazil, Ấn Độ, Indonesia, Hàn Quốc, Malaysia, Mexico, Philippines, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ và Việt Nam.
Bên cạnh đó, Borzo có hơn 2,5 triệu tài xế và 2 triệu khách hàng, trong đó có 75% là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Nguồn: Borzo