Adnavem là công ty công nghệ Logistics đã và đang mở rộng quy mô tới Việt Nam - trung tâm sản xuất mới nổi của khu vực châu Á.

"Văn phòng tại TP.HCM sẽ quyết định sự phát triển của Adnavem tại châu Á trong tương lai.” Terry Seetoh chia sẻ.
Nhân lực chủ yếu tập trung phát triển mảng kinh doanh và vận hành, thu hút cả khách hàng là nhà xuất khẩu và nhà nhập khẩu.
Với toàn bộ nhân viên là người Việt Nam, việc tận dụng và kết nối nguồn lực tại địa phương nhằm đảm bảo sự thấu hiểu và nâng cao tối đa chất lượng dịch vụ cho khách hàng.
Tuy mới bắt đầu vận hành vào cuối năm 2021 nhưng đã tạo dựng được mạng lưới khách hàng nhất định, đảm bảo tăng trưởng 280% vào quý I/2022 so với quý trước đó.

Ông Terry Seetoh, Giám đốc Phát triển khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Adnavem đánh giá:
Việt Nam có vị trí địa lý thuận lợi đối với ngành Logistics cùng nguồn lao động đang phát triển chuyên môn và nâng cao tay nghề.
Với 10 cảng nước sâu với sức chứa lớn, Việt Nam càng chứng tỏ vị thế xuất khẩu hàng đầu và tiềm năng để trở thành trung tâm trong chuỗi cung ứng khu vực.

Quản lý Phát triển kinh doanh tại văn phòng Adnavem khẳng định ngành Logistics đang phát triển rất “khủng” tại Việt Nam.
Adnavem mang sứ mệnh chuyển đổi ngành trên toàn cầu.
Với nền tảng quản lý chuỗi cung ứng SaaS của Adnavem, các chủ hàng và đơn vị cung cấp dịch vụ Logistics trên toàn thế giới có thể kết nối trực tiếp và hợp tác xuyên suốt với nhau.

Từ đó, hoạt động thương mại quốc tế trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết.