Antsomi CDP 365 nhận đầu tư chiến lược từ D.A.Consortium Inc - Một bước tiến quan trọng
Khoản đầu tư này không chỉ là bước tiến quan trọng trong mối quan hệ giữa Antsomi và DAC mà còn giúp DAC trở thành đối tác chiến lược tại Đông Nam Á, hướng tới việc tư vấn và triển khai giải pháp CDP 365 của Antsomi.
Đây là một nền tảng dữ liệu khách hàng chuyên nghiệp, giúp tự động hóa marketing và cá nhân hóa trải nghiệm người tiêu dùng trên đa kênh.
Sự hợp tác của Antsomi với DAC đã mang lại kết quả đáng chú ý:
- Triển khai CDP marketing dựa trên dữ liệu thành công cho các khách hàng nổi tiếng khu vực, cụ thể như Dunlop Thái Lan.
- Minh chứng sức mạnh và tiềm năng của quan hệ đối tác, khẳng định cam kết của cả hai bên trong việc mang đến giải pháp chuyển đổi số Marketing.
- Góp phần mang lại hiệu quả kinh doanh cho các doanh nghiệp ở Việt Nam và Đông Nam Á, dựa trên việc cung cấp trải nghiệm Omnichannel cho người tiêu dùng.
Antsomi CDP 365 - Định hướng Marketing theo hành trình khách hàng trên đa kênh
Antsomi được các tổ chức nghiên cứu danh tiếng như Customer Data Platform Institute, Forrester và MarTech Map đánh giá là một trong những giải pháp hàng đầu APAC trong lĩnh vực CDP, tiếp thị đa kênh và trải nghiệm khách hàng.
Hơn nữa, hãng đã giành "Best Solution Awards 2021" về giải pháp CDP do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức.
Với trụ sở chính tại Singapore và các văn phòng chi nhánh tại Malaysia, Indonesia và Việt Nam, Antsomi đã chọn DAC - đơn vị tiên phong định hình và phát triển thị trường quảng cáo tiếp thị số làm nhà đầu tư chiến lược trong vòng gọi vốn pre-Series A.
Số tiền này sẽ hỗ trợ Antsomi trong việc tập trung mở rộng thị trường, nâng cao công nghệ AI để cải thiện trải nghiệm cá nhân hoá của khách hàng trên đa kênh.
D.A.Consortium Inc và Antsomi CDP 365 - Đối tác chiến lược nhằm thúc đẩy tiếp thị số tại khu vực Đông Nam Á
Antsomi xem thị trường Đông Nam Á là bước đệm quan trọng, tạo nền móng cho việc mở rộng hoạt động tại sáu thị trường khu vực gồm:
Singapore, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Philippines và Việt Nam, trước khi hướng tới thị trường Nhật Bản và Úc.
Với thế mạnh về MarTech SaaS và cung cấp dịch vụ ứng dụng CDP 365, công ty đã thành công trong việc hợp tác với nhiều thương hiệu hàng đầu ở APAC như ASUS, Cycle & Carriage (đại lý của Mercedes-Benz), DAVI GoRewards & GoCart, PNJ, Kids Plaza, NguyenKim…
Với công nghệ CDP 365 và AI-driven Marketing trên đa kênh của Antsomi, cả hai doanh nghiệp kỳ vọng có thể nắm được những hiểu biết giá trị về người tiêu dùng đa kênh và cho phép doanh nghiệp sử dụng Antsomi CDP 365 triển khai tiếp thị cá nhân hóa trên quy mô lớn.
Lời kết
Mối quan hệ đối tác chiến lược giữa Antsomi và DAC hứa hẹn sẽ làm thay đổi bức tranh tiếp thị và nền kinh tế số tại Đông Nam Á.
Kết hợp nền tảng dữ liệu khách hàng CDP 365 của Antsomi với sự hiểu biết và vị thế của DAC trên thị trường, cả hai đều hướng tới mục tiêu cách mạng hóa các hoạt động tiếp thị (Marketing Transformation); thúc đẩy tăng trưởng doanh thu dựa trên thấu hiểu chân dung khách hàng 360 độ; hiểu biết dữ liệu Marketing, Sales, trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa trên toàn hành trình mua sắm đa kênh, từ đó mang đến sự trung thành của khách hàng, tạo thành công cho doanh nghiệp.