Cửa hàng ảo TUMI truyền cảm hứng cho khách hàng bắt tay vào thực hiện hành trình với các điểm tiếp xúc tương tác được thiết kế chu đáo, mở ra kỷ nguyên bán lẻ kỹ thuật số mới đầy sáng tạo, kết nối người hâm mộ với thương hiệu hơn bao giờ hết.

Khách có thể khám phá sản phẩm trưng bày trực quan giống như thật của Cửa hàng ảo để khám phá các sản phẩm của TUMI thông qua hệ thống xử lý 3D và thực tế ảo (AR) 360° và mua sắm bộ sưu tập Mùa xuân 2021.

null Mô phỏng chi tiết về cửa hàng của TUMI.


Khách cũng có thể tương tác với những khoảnh khắc ảnh xã hội có thể chia sẻ tại Magic Mirror của TUMI và chơi các trò chơi mini trên Instagram và WeChat.

Ngoài ra, để nâng cao hơn nữa trải nghiệm mua sắm TUMI O2O tổng thể (“Trực tuyến đến Ngoại tuyến” cũng như “Ngoại tuyến đến Trực tuyến”), Cửa hàng Ảo được kết nối với các kênh mua sắm TUMI khác thông qua chức năng Trò chuyện & Mua sắm (Chat & Shop) nhằm cho phép khách hàng di chuyển liên tục đến điểm mua hàng.

null Sản phẩm của TUMI hướng đến sự đơn giản nhưng lại rất tiện dụng và hiện đại.


null Khách hàng sẽ có những trải nghiệm đa kênh trước khi đưa ra quyết định mua hàng.


Khách hàng khám phá Cửa hàng ảo có thể dễ dàng kết nối với các nhân viên bán hàng để đặt câu hỏi và đặt hàng hoặc thông qua các trang web thương mại điện tử được kết nối tại địa phương.

Hơn nữa, khách ghé thăm các cửa hàng thực của TUMI trong khu vực có thể khám phá toàn cảnh kỹ thuật số TUMI thông qua các ki-ốt tại cửa hàng để tận hưởng trải nghiệm ngoại tuyến nâng cao.

null Cửa hàng ảo TUMI truyền cảm hứng cho khách hàng bắt tay vào thực hiện hành trình với các điểm tiếp xúc tương tác với cửa hàng.


Cửa hàng ảo còn bổ sung một khía cạnh khác cho phương pháp bán lẻ đa kênh đang phát triển của TUMI với mục tiêu chinh phục khách hàng ở khắp mọi nơi.

Theo Tạp Chí Đẹp