Ngày 9-12, Google giới thiệuTravel Insights with Google trang web cung cấp dữ liệu và thông tin chuyên sâu về ngành du lịch cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp du lịch Việt Nam có thể truy cập để tìm kiếm thông tin về nhu cầu, xu hướng du lịch của khách hàng nhằm tính toán kế hoạch kinh doanh phù hợp.

Screenshot_3

Destination Insights cung cấp thông tin nhu cầu du lịch cho từng điểm đến, các địa điểm du lịch trong nước mà du khách quan tâm nhất.

Hotel Insights là công cụ được thiết kế để giúp các khách sạn, đặc biệt là các khách sạn nhỏ và độc lập hiểu được nhu cầu của khách hàng của mình đến từ phân khúc hay thị trường nào và cách đặt mục tiêu tiếp thị khi lập kế hoạch phục hồi.

Travel Analytics Center là công cụ dành cho các đối tác thương mại của Google trong lĩnh vực du lịch. Công cụ này cho phép kết hợp dữ liệu riêng từ tài khoản Google của doanh nghiệp với kho dữ liệu rộng hơn về nhu cầu khách hàng của Google.

Nguồn: tổng hợp