Trends Việt Nam - Tăng trưởng gần 400%, được giới chuyên môn đánh giá cao 

Ấp ủ từ năm 2018 và được xây dựng trong giai đoạn COVID-19, Trends Việt Nam đã được đội ngũ dày công xây dựng với rất nhiều sự cải tiến, thay đổi, đổi mới từ giao diện đến chất lượng nội dung.

Cho đến nay, Trends Việt Nam đã ghi nhận sự quan tâm của giới chuyên môn và sự tăng trưởng về Traffic, cụ thể tháng 8 vừa qua đã tăng trưởng với con số lên đến hơn 300%.

Lưu lượng truy cập Trends Việt Nam trong 3 tháng vừa qua (Ảnh: SimilarWeb).
Lưu lượng truy cập Trends Việt Nam trong 3 tháng vừa qua (Ảnh: SimilarWeb).

Mức view trung bình hiện nay đạt gần 1.000 view /1 ngày (Ảnh chụp từ Analytics).
Mức view trung bình hiện nay đạt gần 1.000 view /1 ngày (Ảnh chụp từ Analytics)

Đối tượng độc giả của Trends Việt Nam - Chuyên tâm phục vụ giới kinh doanh

Trends Việt Nam là “Trang thông tin đầu tiên tại Việt Nam” chuyên sâu về Xu hướng, Đổi mới, Sáng tạo mang lại những giá trị thiết thực về Nội dung cho giới Kinh doanh và Đầu tư.

Mọi động thái từ thị trường sẽ được Ban Biên Tập Trends Việt Nam phản ánh kịp thời, cập nhật, xâu chuỗi, liên kết, kết nối, phát triển thành nguồn tham khảo đáng tin cậy cho các doanh nghiệp.

Trends Việt Nam hướng đến mục tiêu là lựa chọn số 1 của giới kinh doanh (Ảnh: Unsplash).
Trends Việt Nam hướng đến mục tiêu là lựa chọn số 1 của giới kinh doanh (Ảnh: Unsplash).

Tầm nhìn của Trends Việt Nam là trở thành lựa chọn số 1 của giới kinh doanh khi tìm kiếm nguồn tin có giá trị, hỗ trợ doanh nghiệp đón đầu xu hướng, dự báo tương lai, xây dựng nền tảng phát triển bứt tốc nhưng vẫn hướng đến tăng trưởng bền vững.

Đọc thêm: Giới thiệu tổng quan về Trends Việt Nam: Trang tin tức Đầu tiên, Toàn diện về Xu hướng & Đổi mới Sáng tạo

Trang tin duy nhất ở Việt Nam Miễn phí Booking trọn đời

Điều đặc biệt của Trends Việt Nam là không có bài Booking, doanh nghiệp tự viết bài. 

Lý do đưa ra chủ trương này bởi vì Trends Việt Nam, đằng sau đó là Genius Việt Nam, một công ty truyền thông cung cấp dịch vụ báo chí cao cấp hiểu được những hạn chế của những bài Booking, cụ thể như:

Đối với độc giả:

Cung cấp cho độc giả những thông tin từ góc nhìn của doanh nghiệp, chưa chạm đến các mong muốn và nhu cầu của người đọc. 

Trong một số trường hợp nội dung được thổi phồng, nói quá, mất đi tính khách quan, trung thực của báo chí.

Đối với tòa báo:

Định hướng là trang thông tin chất lượng, so với tiêu chuẩn chung, các bài viết do doanh nghiệp cung cấp thường không hấp dẫn người đọc, lượt View không cao và cũng chưa phù hợp với tôn chỉ tờ báo.

Đối với doanh nghiệp:

Bản chất của truyền thông là xây dựng sự liên tưởng về thương hiệu, tạo độ uy tín cho doanh nghiệp nhưng với các bài Booking, doanh nghiệp cũng không đạt được hiệu quả vì không được độc giả và khách hàng đánh giá cao.

Xem thêm bài viết về doanh nghiệp của Trends Việt Nam, không sử dụng bài Booking: Đón đầu xu hướng tích hợp các giải pháp định danh người dùng

Trên thực tế, nhiều độc giả còn cảm thấy không thoải mái khi đọc những bài Booking, thậm chí khi nhìn thấy những từ ngữ như: bậc nhất, hàng đầu, dẫn đầu, top đầu, cực kỳ, tuyệt hảo... là lướt qua ngay.

Độc giả và khách hàng giờ đây cần sự khách quan, trung thực, nội dung phải thiết thực, hữu ích cùng những phân tích đa chiều, đi sâu vào trọng tâm hơn là những lời nói hoa mỹ.

Đọc thêm: Sử dụng Advertorial và Editorial sao cho hiệu quả trong các chiến dịch truyền thông trên báo chí

Tại sao nên hợp tác nội dung và truyền thông với Trends Việt Nam? - Đảm bảo quyền lợi cho doanh nghiệp và độc giả

Không sử dụng bài Booking, tất cả các thông tin từ doanh nghiệp hay bất kỳ nguồn nào cung cấp cũng đều được Trends Việt Nam biên tập cẩn trọng và chỉn chu.

Điều này cũng đồng nghĩa khi doanh nghiệp tham gia hợp tác nội dung và truyền thông trên Trends Việt Nam sẽ được các quyền lợi nhất định:

- Free Booking trọn đời, nếu so sánh chi phí Booking của các báo khác thì ngân sách này không hề nhỏ;
- Được tư vấn nội dung và truyền thông miễn phí trên Trends Việt Nam;
- Chỉ phải trả phí viết bài, hầu hết là các bài chuyên sâu, chất lượng cao;
- Được tối ưu hoặc ưu đãi khi tái sử dụng các bài viết của Trends Việt Nam trên các báo khác;
- Bài viết đảm bảo tính khách quan, hấp dẫn, thời thượng cho độc giả nhưng vẫn đảm bảo truyền thông tinh tế cho nhãn hàng, doanh nghiệp.

Trends Việt Nam đảm bảo quyền lợi cho các doanh nghiệp khi hợp tác nội dung (Ảnh: Unsplash).
Trends Việt Nam đảm bảo quyền lợi cho các doanh nghiệp khi hợp tác nội dung (Ảnh: Unsplash).

Mục tiêu chung của việc hợp tác nội dung mang lại lợi ích nhiều mặt cho các bên liên quan:

- Độc giả: Được cung cấp thông tin đa chiều, thiết thực, thỏa mãn nhu cầu đọc.
- Toà báo: Được nhìn nhận là trang tin tức cung cấp nội dung thực sự chất lượng, cam kết đúng định vị và tôn chỉ của tòa báo, không vì yếu tố thương mại, lợi nhuận, câu view mà mất “chất”.
- Doanh nghiệp: Được giới thiệu và phân tích giá trị của các sản phẩm, dịch vụ và câu chuyện thương hiệu với cái nhìn đa chiều, khách quan, hợp lý và dễ dàng thuyết phục người đọc cũng như thu hút khách hàng.

Liên hệ hợp tác nội dung

Các doanh nghiệp có thể chủ động liên hệ hợp tác nội dung với Trends Việt Nam ngay khi có các nhu cầu: 

Bảo trợ truyền thông, Truyền thông sự kiện, truyền thông sản phẩm, truyền thông dự án, truyền thông doanh nghiệp, truyền thông nhận hiệu.
Ratecard: Vui lòng tìm hiểu thêm các dịch vụ sản xuất Nội dung trên Trends Việt Nam tại đây:

Các thông tin hợp tác vui lòng liên hệ số điện thoại hoặc gửi về Mail:

- Tel: 037 679 24 62
- Mail: trends.marcom@gmail.com