Tom Ford

Thương hiệu thời trang cao cấp Tom Ford là một trong những nhãn hiệu đầu tiên công bố bộ sưu tập các sản phẩm làm đẹp dành cho nam vào năm 2013 với bộ dưỡng lông mày và bộ che khuyết điểm. 

Từ đó đến nay, Tom Ford For Men đã trình làng thêm nhiều dòng sản phẩm như xịt khử mùi cơ thể, mặt nạ bùn, son dưỡng môi, dầu dưỡng da sau khi cạo râu,...

Các sản phẩm làm đẹp cho nam của thương hiệu cao cấp này có mức giá thấp nhất là $30 trên trang web. 

Mỹ phẩm nam từ thương hiệu cao cấp Tom Ford. Mỹ phẩm nam từ thương hiệu cao cấp Tom Ford.

Shiseido

Công ty Shiseido ghi nhận mức tăng trưởng hai con số của một trong những dòng trang điểm dành cho nam vào năm 2020, khi người tiêu dùng nam ý thức hơn về vẻ ngoài của họ trong các cuộc gọi hội nghị video.

Dù dòng sản phẩm cho nam của Shiseido không đa dạng bằng Tom Ford nhưng cũng đáp ứng đủ những nhu cầu căn bản về làm đẹp cho nam giới: chống nắng dạng thỏi, kem dưỡng da, sữa rửa mặt, kẻ lông mày...

Sản phẩm rẻ nhất của Shiseido có giá khoảng $27 và có thể được mua trên trang web tiếng Việt của hãng.

Sản phẩm của Shiseido đáp ứng được những nhu cầu làm đẹp căn bản của phái mạnh. Sản phẩm của Shiseido đáp ứng được những nhu cầu làm đẹp căn bản của phái mạnh.

L'Oreal

Hãng tin CNBC dự đoán thị trường Nam Á Thái Bình Dương và Trung Đông sẽ chiếm phần lớn hoạt động kinh doanh của L’Oreal trong thập kỷ tới, đặc biệt là mảng mỹ phẩm nam.

Ông Vismay Sharma, Chủ tịch khu vực Nam Á Thái Bình Dương, Trung Đông và Bắc Phi của L'Oreal cho biết hơn 40% người tiêu dùng trong khu vực này dưới 25 tuổi, biến khu vực này thành một thị trường chiến lược cho tương lai.

Một số sản phẩm làm đẹp cho nam từ thương hiệu L Một số sản phẩm làm đẹp cho nam từ thương hiệu L'Oreal.

Ông Vismay Sharma cho biết L’Oreal hy vọng mối quan tâm đến mỹ phẩm nam sẽ tiếp tục được duy trì trong tương lai, đặc biệt là ở khu vực Nam Á Thái Bình Dương, Trung Đông và Bắc Phi.

“Trước đây, nam giới không sử dụng đủ các sản phẩm làm đẹp nên mức độ thâm nhập, mức tiêu thụ bình quân đầu người và tần suất sử dụng cũng thấp hơn nhiều.

Giờ đây, đặc biệt là ở châu Á, đàn ông quan tâm hơn nhiều đến làn da của họ, về loại nước hoa họ dùng cũng như về mái tóc của họ."

Ban biên tập Trends Việt Nam