Hoàn thành vòng gọi vốn series D với $121 triệu 

Ngày 24/03/2022 tại Tp. HCM - Insider - Kỳ lân công nghệ hàng đầu về cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng đa kênh, công bố trị giá vòng cấp vốn Series D là $121 triệu do QIA dẫn dắt, với mức định giá đạt $1.22 tỷ. 

Các nhà đầu tư khác tham gia vòng này bao gồm Sequoia, Riverwood Capital, 212, Wamda Capital, Esas Private Equity và Endeavour Catalyst.

Trong lĩnh vực Internet, Sequoia Capital là một trong các quỹ đầu tư hàng đầu toàn cầu, là ông lớn đứng đằng sau các kỳ lân tỷ đô trên thị trường truyền thống như Apple, NVIDIA, Google.

Nhận được đầu tư từ Sequoia Capital thường có nghĩa là công ty sẽ có tiềm năng trở thành người dẫn đầu trong ngành. 

Sequoia Capital được xem là một trong những quỹ đầu tư mạo hiểm sở hữu nhiều kỳ lân nhất thế giới. 

Sequoia quản lý các quỹ đầu tư, bao gồm các quỹ dành riêng cho Ấn Độ và Đông Nam Á, Israel, và Trung Quốc, cũng như Mỹ.

Công ty có 10 văn phòng tại các quốc gia trên thế giới: Menlo Park, Singapore, Bengaluru, Mumbai, New Delhi, Hong Kong, Thượng Hải, Bắc Kinh, London và Tel Aviv. 

Sự kiện công bố Insider hoàn thành vòng gọi vốn Series D. Sự kiện công bố Insider hoàn thành vòng gọi vốn Series D.

Với cột mốc đầu tư này, công ty cũng trở thành một trong số ít những kỳ lân SaaS do nữ giới lãnh đạo trên toàn thế giới. 

Insider đã đạt được sự tăng trưởng nhanh chóng, nhất quán và là một trong 9 kỳ lân B2B SaaS hàng đầu thế giới: doanh nghiệp kỳ lân lớn thứ năm ở Hoa Kỳ, thứ tư ở Châu Âu, thứ hai ở Châu Á và đứng đầu ở Mỹ Latinh (theo Crunchbase).

Đông Nam Á là thị trường quan trọng của Insider.

Insider lên chiến lược đặt nền móng cho khu vực này, bước đầu cho việc doanh nghiệp trong việc mở rộng ở 11 vùng lãnh thổ khu vực bao gồm Sydney, Hàn Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Đài Loan và Việt Nam trước khi thâm nhập Châu Âu, LATAM (Mỹ Latin) và Hoa Kỳ. 

Công ty với thế mạnh trong lĩnh vực SaaS - phân phối dịch vụ ứng dụng phần mềm đã hợp tác với nhiều thương hiệu lớn nhất tại APAC bao gồm:

BamBoo Airways, Vietnam Airlines, Sơn Kim Group, VinGroup, Viettel Group, ứng dụng đặt xe BE, FPT shop, The Body Shop,...

Thâm nhập vào thị trường Marketing, chinh phục khách hàng thông qua nền tảng số 

Cùng với các đối tác của mình, Insider mang sứ mệnh đem lại giá trị mọi người dùng, bằng cách luôn cải tiến sản phẩm, công nghệ, và thường xuyên tổ chức các chương trình, truyền cảm hứng cho cộng đồng Martech, trở thành cầu nối tạo sân chơi hợp tác cho các doanh Việt Nam phát triển.

Ông Jack Nguyễn - Regional Managing Director of SEA - Insider. Ông Jack Nguyễn - Regional Managing Director of SEA - Insider.

Insider thực hiện sứ mệnh này thông qua 3 lĩnh vực:

Thứ nhất, xây dựng nền tảng dữ liệu khách hàng của Insider liên kết mọi tương tác của khách hàng thành một bức tranh rõ ràng về hành vi ngoại tuyến và trực tuyến, tiết lộ sở thích, nhu cầu và các điểm tiếp xúc ưa thích từng khách hàng.

Thứ hai, dự đoán hành vi trong tương lai và tạo ra những phân khúc dữ liệu hiệu suất cao với trí tuệ nhân tạo AI.

Thứ ba, Marketing Automation & cá nhân hoá: Tạo trải nghiệm cá nhân hoá 1-1 quy mô lớn với thời gian xác định nhanh nhất.

Tận dụng nguồn vốn mới được đầu tư, Insider có kế hoạch chiêu mộ nhân tài toàn cầu và dự kiến ​​tạo ra tăng trưởng gấp 200% trong thời gian 3 năm.

Đặc biệt là tại Việt Nam, Insider cũng sẽ đầu tư vào đội ngũ nhân sự nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất cho các doanh nghiệp trong một thị trường vô cùng tiềm năng.

Trong kế hoạch phát triển nhân tài, Insider cũng ưu tiên tuyển dụng nữ kỹ sư đảm nhiệm các vị trí R&D - phát triển sản phẩm. 

Ngày nay, trung bình mỗi người tiêu dùng tương tác với thương hiệu thông qua ít nhất 6 kênh kỹ thuật số. 

Điều này đặt ra thách thức lớn cho mỗi Marketer phải chinh phục khách hàng thông qua các kênh dựa trên sở thích cá nhân, nơi họ có tần suất hoạt động tích cực nhất. 

Tuy nhiên, vấn đề này có thể được giải quyết thông qua nền tảng Martech được cung cấp bởi Insider. 

Nền tảng được hỗ trợ bởi Trí tuệ nhân tạo (AI) & Máy học (Machine Learning) của Insider, có thể xây dựng trải nghiệm cá nhân hóa phong phú nhất qua các kênh tương tác như Zalo, Viber, WhatsApp, Facebook, RCS và SMS. 

Không chỉ thế, công nghệ của Insider còn hợp nhất tất cả dữ liệu offline và online thành một nền tảng thống nhất cho phép các doanh nghiệp:

● Thu thập và hợp nhất dữ liệu khách hàng trên các kênh digital và hệ thống để khai thác sở thích của người dùng để tìm ra các điểm chạm tối ưu nhất.

● Dự đoán hành vi trong tương của người dùng dựa trên AI/ML, ví dụ như tập khách hàng có khả năng chuyển đổi, mua hàng cao hay tập khách hàng có tỷ lệ rời bỏ thương hiệu cao.

● Xây dựng hành trình trải nghiệm cá nhân hoá cho từng khách hàng

Quá trình tích hợp kênh của Insider trong kỷ lục chỉ mất vài phút chỉ mất vài phút, giúp doanh nghiệp giảm sự phụ thuộc vào đội ngũ IT nội bộ.

Nền tảng của Insider cho phép các marketer thúc đẩy tăng trưởng trên các kênh và trong suốt hành trình từ chuyển đổi đến kích hoạt, đạt doanh thu và giữ chân khách hàng (AARR). 

Từ đó, các Markerter có thể tác động đến các chỉ số ROI như tỷ lệ chuyển đổi, chi phí chuyển đổi khách hàng, giá trị vòng đời và giá trị đặt hàng trung bình.

“Chúng tôi đã đạt được quy mô đáng kể trong ba năm qua, với mức tăng trưởng gấp 3 lần, đồng thời nâng định giá công ty lên gấp 3 lần ở vòng này."

"Trong cùng kỳ, đội ngũ toàn cầu đã tăng trưởng 300% và cơ sở khách hàng cũng không ngừng gia tăng." - người sáng lập kiêm CEO Hande Cilingir cho biết. 

Hande Cilingir - được Crunchbase bình chọn là một trong những nữ CEO hàng đầu ngoài Hoa Kỳ, nói thêm rằng: 

“Sau sự mở rộng mạnh mẽ của chúng tôi ở Châu Á, Châu u và LATAM (Mỹ Latin), Insider đã sẵn sàng mở rộng ở thị trường Hoa Kỳ. 

Chúng tôi là đối tác phần mềm đáng tin cậy của các thương hiệu toàn cầu hàng đầu như Samsung, GAP, MAC và Santander. 

Toàn thể đội ngũ đang tập trung đưa Insider thâm nhập vào các thị trường mới và trở thành sự lựa chọn số một của mọi Marketer trên thế giới.” 

nn Hande Cilingir - được Crunchbase bình chọn là một trong những nữ CEO hàng đầu ngoài Hoa Kỳ.

Thực thi sứ mệnh - cá nhân hoá cấp độ cao mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng 

Ông Pieter Kemps, Principal tại Sequoia Capital chia sẻ: “Ở Sequoia Ấn Độ, những công ty có thể mang lại niềm vui cho khách hàng là những công ty giành chiến thắng. 

Insider đang thực thi sứ mệnh này - ứng dụng cá nhân hóa cấp độ cao để giúp các thương hiệu tối ưu sự hài lòng của khách hàng. Và không nghi ngờ gì nữa, đây chính là tương lai của việc xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng.”

Ông Joe De Pinho, Principal tại Riverwood Capital chia sẻ:

“Quy tắc cạnh tranh đã được nâng lên trên diện rộng ở SaaS trong 5 năm qua và Insider nổi bật ở vai trò trung gian. Hande Cilingir là một nhà lãnh đạo thực sự xuất sắc, cùng những người đồng sáng lập xuất chúng và được hỗ trợ bởi đội ngũ tinh anh. 

Họ đã xây dựng một công ty phần mềm đẳng cấp thế giới với khả năng vượt xa nhiều công ty tại Valley. Tư duy của họ khác biệt: phá vỡ rào cản trong quá khứ và biến điều không thể thành có thể.”

Insider CDxP - Nền tảng thu thập dữ liệu và xây dựng trải nghiệm khách hàng . Đội ngũ toàn cầu đã tăng trưởng 300% .

Insider CDxP - Nền tảng thu thập dữ liệu và xây dựng trải nghiệm khách hàng 

Insider, công ty có trụ sở chính tại Singapore, đã vinh hạnh trở thành B2B SaaS Unicorn (Kỳ lân công nghệ B2B SaaS) thứ 2 tại Châu Á. 

Với kinh nghiệm từ đội ngũ có chuyên môn cao, Insider đã giúp gần 1000 thương hiệu toàn cầu và gần 100 thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam như:

BamBoo Airways, Vietnam Airlines, Sơn Kim Group, VinGroup, Viettel Group, ứng dụng đặt xe BE, FPT shop, The Body Shop,... 

Insider đã giúp các doanh nghiệp đẩy nhanh tốc độ phát triển kỹ thuật số thông qua việc nâng cao trải nghiệm khách hàng đa kênh.

Insider hiện là đơn vị dẫn đầu tất cả các bảng xếp hạng uy tín thế giới do đối tác bình chọn.

Insider thu thập, phân khúc và kết nối dữ liệu trên các kênh tương tác, dự đoán hành vi trong tương lai với AI và cá nhân hoá trải nghiệm trên một nền tảng duy nhất ngay tại thời gian thực. 

Phương Trang, Trends Việt Nam