Sau đại dịch COVID-19, người tiêu dùng có xu hướng tìm đến các thức uống tốt cho sức khỏe và có hương vị tươi ngon.

Do đó, Vietblend đã tổ chức sự kiện mang tên: “Mô hình đồ uống sáng tạo”.

Nhằm đem đến buổi trải nghiệm các sản phẩm và mô hình đồ uống mới nhất trong lĩnh vực F&B năm 2022.

Sự kiện F&B có sự tham gia của nhiều nhãn hàng lớn nước ngoài

“Mô hình đồ uống sáng tạo” là sự kết hợp sản phẩm mang thương hiệu SHOTT với cà phê, trà giải khát.

Từ đó tạo ra thức uống mới mang hương hoa quả thơm lừng nhưng không bị át mất vị đặc trưng của trà và cà phê.

SHOTT là nhãn hàng Syrup xuất xứ Newzealand với hai dòng sản phẩm chính là SHOTT trái cây và SHOTT hạt.

Một số sản phẩm nổi bật của hãng Syrup này đó là hương vị xoài, trà đen, đào, hạt dẻ, mắc ca, caramel…

Syrup SHOTT đang được Vietblend phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Mô hình kết hợp Syrup với trà, cà phê đã được đại bộ phận khách hàng quan tâm, tin tưởng triển khai tại các quán trên cả nước.

Sự kiện “Trải nghiệm mô hình đồ uống sáng tạo” thu hút nhiều người tham dự.
Sự kiện “Trải nghiệm mô hình đồ uống sáng tạo” thu hút nhiều người tham dự.

Sự kiện này chứng minh Vietblend đang trở thành đơn vị tiên phong đưa ra giải pháp – mô hình đồ uống bắt kịp xu hướng thị trường.

Cùng với đó là khẳng định uy tín trong việc cung cấp dịch vụ tư vấn setup các mô hình đồ uống cho các hệ thống chuỗi kinh doanh trong lĩnh vực F&B.

NEST BY AIA và thương hiệu máy lọc nước từ trường Koro là đơn vị đồng hành cùng chương trình.

Khách mời tham gia sự kiện gồm có:

Tổng Lãnh Sự New Zealand, Giám đốc bán hàng Khu vực Châu Á của SHOTT Beverages Ltd NZ, Giám đốc bán hàng nhãn hàng Orchestrale.

Các khách mời tham dự sự kiện.
Các khách mời tham dự sự kiện.

Cũng trong sự kiện, Vietblend đã cho ra mắt hai thương hiệu máy cà phê cao cấp xuất xứ từ Ý.

Đó là máy pha cà phê thương hiệu Orchestrale và máy xay cà phê thương hiệu Ceado.

Từ đó mở ra nhiều sự lựa chọn mới cho thị trường thiết bị pha chế ở Việt Nam.

Cơ hội trải nghiệm những điều mới lạ

Sau lễ ra mắt là không gian để khách mời trải nghiệm các sản phẩm mới đến từ những thương hiệu đang được Vietblend phân phối chính hãng.

Chẳng hạn như Orchestrale, Ceado, Gino, Timemore,...

Khách tham gia trải nghiệm trong sự kiện.
Khách tham gia trải nghiệm trong sự kiện.

Khách mời cũng được khám phá các giải pháp đồ uống đang có xu hướng bùng nổ trong năm 2022.

Một trong số đó là ưu tiên các thức uống có nguồn gốc tự nhiên, hữu cơ và lành mạnh.

Sữa hạt Otis và Syrup SHOTT kết hợp cùng cà phê và trà sẽ giúp các quán kinh doanh giải khát bắt kịp xu hướng này.

Ngoài ra khách mời được trải nghiệm mô hình trà tươi pha máy (Teapresso) đến từ thương hiệu Gino (Ðài Loan).

Cùng với dụng cụ thủ công chiết xuất cà phê tại nhà từ thương hiệu Timemore (Thượng Hải).

Những dụng cụ đa dạng trên cho thấy Vietblend đang phát triển thành chuỗi cung ứng máy móc, dụng cụ và nguyên vật liệu pha chế trong lĩnh vực F&B.

Đặc biệt cuối sự kiện, các khách mời được tham gia chương trình bốc thăm may mắn giành cơ hội sở hữu những phần quà có giá trị.

Như máy xay cà phê Ceado, dụng cụ pha chế Timemore,... cùng nhiều phần quà có giá trị khác.

Tổng trị giá quà tặng lên tới hơn 100 triệu đồng.

Các phần quà giá trị trong chương trình bốc thăm may mắn.
Các phần quà giá trị trong chương trình bốc thăm may mắn.

Đại diện Ban giám đốc Công ty Vietblend, bà Trần Vân Quỳnh tin tưởng sự kiện là dịp kết nối Vietblend và các nhãn hàng với khách hàng.

Đồng thời mang đến nguồn máy móc, nguyên vật liệu pha chế chất lượng cũng như các giải pháp đồ uống mới cho thị trường Việt Nam.