Để hoàn thiện danh sách 100 thương hiệu có tầm ảnh hưởng nhất thế giới, Time đã trưng cầu đề cử trên nhiều lĩnh vực bao gồm chăm sóc sức khỏe, giải trí, giao thông vận tải, công nghệ,... từ mạng lưới biên tập viên và phóng viên toàn cầu cũng như từ các chuyên gia trong ngành.

Sau đó, các yếu tố chính như mức độ liên quan, tác động, sự đổi mới, khả năng lãnh đạo, tham vọng và thành công của các doanh nghiệp được đánh giá để rút ra danh sách cuối cùng.

Dưới đây là 100 thương hiệu có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới năm 2021 do tạp chí Time bình chọn.

Adidas

Airbnb

Alibaba

Amazon

Amazon được coi là một trong những công ty công nghệ Big Four cùng với Google, Apple và Facebook. Amazon được coi là một trong những công ty công nghệ Big Four cùng với Google, Apple và Facebook.

Apple

AT&T

BP

Beyond Meat

BioNTech

Bumble

BYD Co. Ltd.

BYJU’s

Ứng dụng giáo dục Byju Ứng dụng giáo dục Byju's biến những nhân vật hoạt hình nổi tiếng trở thành giáo viên dạy Toán và tiếng Anh.

Clearview AI

Clubhouse

“Khi đại dịch COVID-19 kéo dài, nhiều người khao khát được tụ tập, kết nối. Ứng dụng Clubhouse cho phép mọi người tụ tập trong các phòng kỹ thuật số để trò chuyện về mọi thứ, từ công nghệ, nghệ thuật đến chính trị.

Kể từ khi ra mắt vào tháng 4 năm 2020, ứng dụng đã thu hút hơn 10 triệu người dùng hoạt động hàng tuần, bao gồm Elon Musk và Oprah. Điểm đặc biệt của ứng dụng là nếu muốn tham gia, bạn phải được người khác mời, tạo nên cảm giác độc quyền hấp dẫn cho ứng dụng. "

- Đại diện Clubhouse chia sẻ.

Coinbase

Coursera

CVS

Darktrace

Delta

DiDi Chuxing

Digital Currency Group

Disney

"Ông hoàng giải trí" Disney. "Ông hoàng giải trí" Disney.

DJI

DoorDash

Duolingo

English Premier League

Epic Games

Equinor

Facebook

Farfetch

FedEx

Dịch vụ vận chuyển FedEx đã có mặt trên toàn thế giới. Dịch vụ vận chuyển FedEx đã có mặt trên toàn thế giới.

Flutter Entertainment

Flutterwave

General Motors

GoFundMe

Google

Gro Intelligence

Headspace

Hello Sunshine

Home Depot

Huawei

HYBE

Công ty giải trí Hybe của Hàn Quốc là ngôi nhà chung của nhiều nghệ sĩ đình đám như BTS, TXT, Seventeen,... Công ty giải trí Hybe của Hàn Quốc là ngôi nhà chung của nhiều nghệ sĩ đình đám như BTS, TXT, Seventeen,...

Ikea

Illumina

Jio Platforms Ltd.

Johnson & Johnson

Klutch Sports Group

The Lego Group

Lime

Maersk

Mastercard

Lĩnh vực kinh doanh của Mastercard là thực hiện nghiệp vụ thanh toán giữa các ngân hàng của người mua và người bán sử dụng thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng. Lĩnh vực kinh doanh của Mastercard là thực hiện nghiệp vụ thanh toán giữa các ngân hàng của người mua và người bán sử dụng thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng.

Mattel

Mercado Libre

Microsoft

Moderna

National Basketball Association (NBA)

Netflix

Nextdoor

NextEra Energy

Nike

Thương hiệu thể thao Nike được ưa chuộng trên toàn thế giới. Thương hiệu thể thao Nike được ưa chuộng trên toàn thế giới.

Nintendo

Nubank

Nvidia

Oatly

Thương hiệu có trụ sở tại Thụy Điển lần đầu tiên trở nên phổ biến với các baristas ở Mỹ vào khoảng năm 2017 và kể từ đó vươn xa hơn ra toàn cầu. Trong những tuần đầu tiên của đại dịch, doanh số bán hàng của Oatly thậm chí còn tăng nhanh hơn cả doanh số bán nước rửa tay.

OnlyFans

Orsted

PayPal

Peloton

Pfizer

Pfizer có đóng góp không nhỏ vào việc phòng chống COVID-19 trên toàn thế giới. Pfizer có đóng góp không nhỏ vào việc phòng chống COVID-19 trên toàn thế giới.

Procter & Gamble

Rad Power Bikes

Robinhood

Roblox

Rothy’s

Samsung

Savage X Fenty

Savage X Fenty được siêu sao nhạc pop Rihanna thành lập vào năm 2018, tiếp nối thành công của dòng sản phẩm trang điểm Fenty Beauty. Điểm độc nhất của thương hiệu nội y này là lấy sự thoải mái của cơ thể làm cốt lõi.

Shopify

Softbank

Tập đoàn Softbank gần đây đã rót vốn cho nền tảng proptech Việt Nam có tên gọi Propzy. Tập đoàn Softbank gần đây đã rót vốn cho nền tảng proptech Việt Nam có tên gọi Propzy.

Sony Group Corporation

SpaceX

Spotify

Strava

Stripe

Taiwan Semiconductor Manufacturing Corp

Teladoc Health

Tencent

TerraCycle

Tesla Inc.

TikTok

Thành công của Tiktok đã chứng minh nền tảng này không chỉ là trào lưu nhất thời của giới trẻ. Thành công của Tiktok đã chứng minh nền tảng này không chỉ là trào lưu nhất thời của giới trẻ.

Tilray

Twitter

Unilever

UPS

Volkswagen Group

Walgreens

Walmart

Walmart là nhà bán lẻ hàng đầu tại Mỹ. Walmart là nhà bán lẻ hàng đầu tại Mỹ.

World Wide Technology

Yum China

Zillow

Zoom

Trends Việt Nam