Healthy Content - Bùng nổ hậu COVID-19

Hậu COVID-19, con người chú ý hơn đến các thông tin y tế và chăm sóc sức khỏe, cũng như nâng cao sức khỏe về thể chất lẫn tinh thần.

Từ đó, mang đến cơ hội cho các thương hiệu cung cấp nội dung sức khỏe hữu ích, cung cấp lối sống lành mạnh, đáng tin cậy và phù hợp để người tiêu dùng truy cập khi họ cần.

Healthy Content là những nội dung liên quan đến lối sống lành mạnh, sống Healthy, chú trọng sức khỏe thể chất và cả tinh thần.

Các Healthy Content tiêu biểu như: 

Sống lành mạnh để khỏe hơn, đẹp hơn, cân bằng tâm lý và nâng cao trách nhiệm xã hội.

Xu hướng không chỉ giúp doanh nghiệp linh hoạt bắt kịp thời đại mà còn dễ dàng tác động đến mọi đối tượng khách hàng và mang lại góc nhìn tích cực, thiện cảm cho khách hàng về thương hiệu. 

Giá trị bền vững cũng bắt nguồn từ đây.

Các Content về sức khỏe đang ngày càng được chú trọng (Ảnh: Unsplash).
Các Content về sức khỏe đang ngày càng được chú trọng (Ảnh: Unsplash).

Olivoilà - “Sống khỏe vẽ đường cong”

Cuối năm 2022, nhãn hàng Olivoilà có màn chào sân trên thị trường với chiến dịch Music Marketing “Sống khỏe vẽ đường cong”, với sự góp mặt của ca sĩ Trúc Nhân và Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Chiến dịch truyền cảm hứng tích cực về lối sống lành mạnh để người tiêu dùng thay đổi tư duy và tạo thói quen chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp từ trong ra ngoài, tự tin và yêu bản thân.

Và đưa cái tên Olivoilà, thương hiệu dầu Olive vào trong chế độ ăn uống lành mạnh, tiếp cận đến đối tượng khách hàng một cách nhanh chóng.


Lời kết

Nội dung về lối sống lành mạnh thường phù hợp và có liên quan mật thiết tới các thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực liên quan trực tiếp tới Sức khỏe thể chất, tinh thần. 

Tuy nhiên, thương hiệu vẫn có thể xây dựng cộng đồng người dùng đáng tin cậy thông qua các nội dung chất lượng để truyền cảm hứng cho lối sống này.

Đặc biệt, đối với thương hiệu hướng tới gen Z, các nội dung về lối sống lành mạnh được giới trẻ yêu thích và đón nhận nhiệt tình, vậy nên, các thương hiệu có đối tượng khách hàng này cần phải chú ý hơn.

Lưu ý rằng sức khỏe là vấn đề quan trọng nên cần đi kèm những thông tin chính xác về chất lượng và chuyên môn.