Hiện nay, xu hướng sống xanh ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng.

Do đó, các ngành hàng đang dần thay đổi để thích ứng với xu hướng và góp phần bảo vệ môi trường bao gồm cả ngành thời trang.

Mang trên mình tinh thần trách nhiệm của thương hiệu đồng hành cùng giới trẻ, Vans một lần nữa trở lại mạnh mẽ trên đường đua thời trang bền vững, xu hướng của tương lai.

Vans là một nhãn hàng chuyên về phong cách cho những thể loại thể thao đường phố như Skateboarding , BMX… được xây dựng thương hiệu năm 1966.

Những tín đồ của các môn thể thao mạo hiểm luôn ưa chuộng những sản phẩm của Vans bởi vì nó quá đơn thuần mà vẫn “chất”.
Những tín đồ của các môn thể thao mạo hiểm luôn ưa chuộng những sản phẩm của Vans bởi vì nó quá đơn thuần mà vẫn “chất”.
Vans trở lại và đẩy mạnh việc truyền cảm hứng trong phong trào sử dụng đồ dùng "xanh", vật liệu tái chế và thân thiện với môi trường, cùng tạo ra một mô hình thời trang ngày càng bền vững hơn.

Nhắm tiếp nối bộ sưu tập Eco Positivity cực kỳ đình đám và được hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng yêu thời trang bền vững nói chung và cộng đồng yêu giày Vans nói riêng, tháng 7 này, Vans tiếp tục gây bùng nổ khi ra mắt:

2 bộ sưu tập liên tiếp là Eco Theory Checkerboar và Vans x JUJU.

Vans Eco Theory Checkerboard - Khi giá trị môi trường được ưu tiên

Bộ sưu tập mới nhất được nhắc đến mang tên "Eco Theory" dịch nôm na mang ý nghĩa “Ý nghĩa, lý thuyết sinh thái”.

Bộ sưu tập tập trung mang đến giá trị xanh trong bối cảnh Trái Đất đang dần bị hủy hoại bởi tác động của con người.

Bộ sưu tập này của nhà Vans được nhận xét mang theo sự đột phá là lột xác toàn diện khi vật liệu cũ được tối giản đến mức tối đa.

Ba kiểu dáng được chắp cánh trong bộ sưu tập có thể kể đến Vans Authentic truyền thống, Vans Slip-On cá tính và Vans Style 36 cơ bản.

Họa tiết checkerboard cổ điển không chỉ giúp nổi bật phong cách cá nhân, mà còn thể hiện sự đóng góp từ trái tim để chung tay bảo vệ môi trường.
Họa tiết checkerboard cổ điển không chỉ giúp nổi bật phong cách cá nhân, mà còn thể hiện sự đóng góp từ trái tim để chung tay bảo vệ môi trường.

Với nguyên vật liệu được tập trung với tiêu chí an toàn, Vans Eco Theory được sử dụng hoàn toàn bằng nguyên liệu hữu cơ, phân hủy trong thời gian ngắn, đặc biệt thân thiện với môi trường.

null
Nguyên vật liệu sản xuất thân thiện với môi trường.

Vans sử dụng hoàn toàn bằng chất liệu bông hữu cơ, cao su thiên nhiên, dây sợi đay, nút chai, keo và mực gốc nước – được chứng minh giảm thiểu tác hại cũng như có tác động tích cực cho hệ sinh thái.

Qua việc ra mắt liên tục những bộ sưu tập mang tinh thần Eco, Vans mong muốn truyền tải thông điệp với châm ngôn "vật liệu tái chế sẽ được tái sinh nếu chúng ta sử dụng chúng".

null
Vans lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường.

Bên cạnh những ý nghĩa bảo vệ môi trường, Vans còn mang đến trong bộ sưu tập từng câu chuyện truyền cảm hứng mạnh mẽ.

Vans x JUJU - Bộ sưu tập mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc góp phần hỗ trợ các hoạt động lướt sóng ở Châu Phi

Được thành lập bởi Mikey và Zelti February, câu lạc bộ lướt sóng JUJU là một tổ chức phi lợi nhuận nhằm nâng cao tinh thần hoạt động lướt sóng mới được phổ biến ở Châu Phi.

null
JUJU tạo ra nền văn hoá lướt sóng ở Châu Phi.
Mỗi mảnh ghép trong bộ sưu tập này đều mang trên mình sứ mệnh trao quyền và tạo việc làm cho các thành viên của câu lạc bộ lướt sóng JUJU.

Ra mắt vào giữa mùa hè nên màu sắc bắt mắt cùng thiết kế tỉ mỉ và tinh tế chính là yếu tố quyết định mà Vans muốn đem lại cho khách hàng của mình.

null
Cam cháy và vàng là 2 màu sắc rực rỡ được ưu ái nhất của JUJU.
Bộ sưu tập rất đa dạng bao gồm các mẫu giày trên 2 form Authentic và Sk8-Hi kèm theo 1 mẫu dép với thiết kế màu sắc tinh nghịch.

null
Vans Authentic đơn giản nhưng không nhạt nhoà.

Sk8-Hi 38 Decon VR3 SF được hình thành từ 50% bông tái chế và 50% cây gai dầu, với các đường may chi tiết vài nổi bật trên thân giày đánh dấu tinh thần JUJU.

null
Bản đồ Châu Phi thêu trên mắt cá chân với họa tiết kẻ caro cổ điển của Vans.

Những giá trị này chính là cốt lõi trong việc tạo ra JUJU, với mục tiêu là lan tỏa thông điệp về trách nhiệm của con người đối với môi trường.

Ngoài ra, Vans đang quyên góp 30.000 đô la cho sứ mệnh của họ để trao quyền cho giới trẻ và tạo việc làm trong văn hóa lướt sóng Châu Phi.

Bộ sưu tập mới của Vans thể hiện một sự nỗ lực rất lớn trong việc lan tỏa ý nghĩa nhân văn thông điệp sử dụng vật liệu tái chế bảo vệ môi trường.