Sự kiện âm nhạc “Light Up Viet Nam” - Nơi hội tụ…

Những tên tuổi “khủng” trong showbiz Việt

Vừa qua, các tín đồ âm nhạc đã có cơ hội bùng nổ mọi giác quan với đại nhạc hội Light Up Vietnam – sự kiện âm nhạc siêu hoành tráng có sự góp mặt của Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà…, được VPBank tổ chức hoàn toàn miễn phí.

Toàn bộ vé của đại nhạc hội sẽ được VPBank tặng miễn phí cho các khách hàng và khán giả. Toàn bộ vé của đại nhạc hội sẽ được VPBank tặng miễn phí cho các khách hàng và khán giả.

Sở hữu tấm vé đặc biệt này, các tín đồ âm nhạc sẽ được “đặt chỗ” tham gia một hành trình “khai phóng” mọi giác quan với âm thanh, ánh sáng và công nghệ đỉnh cao.

Những màn trình diễn, collab chưa từng có từ những ngôi sao hàng đầu như Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà… Những màn trình diễn, collab chưa từng có từ những ngôi sao hàng đầu như Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà…

Với sự dàn dựng công phu của những tên tuổi hàng đầu trong giới sản xuất âm nhạc như nhạc sĩ Huy Tuấn.

Chủ đề được lấy ý tưởng từ sự giao thoa của một thế hệ trẻ bùng nổ cùng những giá trị thịnh vượng vững bền.

Những cái tên trẻ tuổi, mang trong mình năng lượng bứt phá như Hoàng Dũng, Mỹ Anh, GDucky, Erik sẽ sánh vai cùng các nghệ sĩ đàn anh đàn chị với năng lượng bền vững như Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên.

Sự kết hợp giữa hai nguồn năng lượng này sẽ mang tới những màn trình diễn chưa từng có, bùng nổ và thực sự thắp sáng Việt Nam dưới góc độ âm nhạc. Sự kết hợp giữa hai nguồn năng lượng này sẽ mang tới những màn trình diễn chưa từng có, bùng nổ và thực sự thắp sáng Việt Nam dưới góc độ âm nhạc.

Và kỷ lục “khủng” cấp quốc gia với sân khấu hoành tráng

Qua Light Up Viet Nam, VPBank xác lập kỷ lục “Đại nhạc hội âm nhạc sử dụng công nghệ Lighting Show kết hợp LED matrix lớn nhất Việt Nam” do Tổ chức Kỷ lục Việt Nam chứng nhận.

VPBank dành nhiều đầu tư cho sân khấu và công nghệ biểu diễn của chương trình. VPBank dành nhiều đầu tư cho sân khấu và công nghệ biểu diễn của chương trình.

Sân khấu Light Up Viet Nam có chiều dài 110m và chiều cao 30m, tương đương tòa nhà 8 đến 9 tầng, trang bị hệ thống ánh sáng và âm thanh lớn gồm 700 đèn chiếu sáng; 200 loa âm và 2.000 mét LED matrix - công nghệ ánh sáng hiện đại nhất hiện nay.

Hệ thống âm thanh được set up với 200 chiếc loa từ thương hiệu D&B AudioTechnik - một trong những hệ thống loa sân khấu chuyên nghiệp, đắt giá nhất với chất lượng âm thanh hàng đầu thế giới. Hệ thống âm thanh được set up với 200 chiếc loa từ thương hiệu D&B AudioTechnik - một trong những hệ thống loa sân khấu chuyên nghiệp, đắt giá nhất với chất lượng âm thanh hàng đầu thế giới.

Nhạc sỹ Huy Tuấn, đạo diễn âm nhạc của chương trình cho biết “Sau 2 năm giãn cách thì đây chính là chương trình được đầu tư lớn nhất, với các yếu tố công nghệ và kỹ thuật hàng đầu để có thể mang đến một câu chuyện của âm nhạc và nghệ thuật thị giác, một hành trình bất tận đánh thức mọi giác quan mà chúng tôi muốn dành cho khán giả với tất cả tâm huyết làm nghề”.

Chiến dịch “Vì một Việt Nam thịnh vượng”

Hơn cả một chương trình ca nhạc với mục đích giải trí đơn thuần, đại nhạc hội Light Up Viet Nam là sự kiện xã hội nằm trong chiến dịch lớn mang tên “Light Up Viet Nam” do ngân hàng xanh lá tổ chức.

Sự kiện nhằm ghi dấu định vị thương hiệu mới cùng sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng”. Sự kiện nhằm ghi dấu định vị thương hiệu mới cùng sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng”.

Theo đại diện VPBank, Đại nhạc hội Light Up Viet Nam là sự kiện mang giá trị thịnh vượng tinh thần mà VPBank muốn gửi gắm đến khách hàng và khán giả.

Cùng với đại nhạc hội, VPBank thực hiện nhiều hoạt động nhằm lan tỏa ý nghĩa của các giá trị thịnh vượng mới.

Đơn cử như thắp sáng các tòa nhà biểu tượng 3 miền. Đơn cử như thắp sáng các tòa nhà biểu tượng 3 miền.

Trong 2 năm qua, hơn 600 tỷ đồng đã được VPBank đóng góp, đồng hành những hoạt động an sinh xã hội khắp đất nước.

Ngân hàng đã hỗ trợ các địa phương thiết bị, vật liệu y tế để phòng chống dịch bệnh, khám chữa bệnh miễn phí cho các tiểu thương nghèo tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước.

Những cuốn sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng cũng được VPBank gửi đến các em nhỏ mồ côi trong đại dịch thông qua chương trình Cặp lá yêu thương của Đài truyền hình Việt Nam. Những cuốn sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng cũng được VPBank gửi đến các em nhỏ mồ côi trong đại dịch thông qua chương trình Cặp lá yêu thương của Đài truyền hình Việt Nam.

Trong thời gian tới, ngân hàng sẽ tiếp tục tổ chức giải chạy VPBank Hanoi Marathon, thúc đẩy các phong trào rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe và lan tỏa những giá trị thịnh vượng thể chất.

Sự thành công của đại nhạc hội là bước khởi đầu cho những chiến lược và hoài bão lớn hơn của ngân hàng VPBank, vì một Việt Nam thịnh vượng.

Theo VPBankZing News