Người Việt trẻ là thế hệ được sinh ra trong giai đoạn 1980 – 2000 (hay còn gọi là thế hệ Millennials), chiếm khoảng 35% dân số.

Họ năng động, đa nhiệm, khát vọng và cầu tiến hơn rất nhiều so với các thế hệ trước.

Họ ưa chuộng các dịch vụ thông minh, sản phẩm trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi. Đáng chú ý là thế hệ trẻ này tuy rất chủ động về lối sống nhưng còn khá bị động trong quản lý tài chính, đôi khi loay hoay trong câu chuyện chi tiêu, đầu tư và tích lũy cho tương lai.

null

Thấu hiểu tâm lý, thói quen và hành vi của nhóm khách hàng này, VPBank cho ra đời VPBank Prime – thương hiệu tài chính đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho thế hệ người Việt trẻ sống bứt phá, cung cấp giải pháp toàn diện, “đo ni đóng giày” với ba đặc tính nổi bật:


“Combo” hoá, số hoá và chế độ chăm sóc đột phá.

Đối với những người trẻ, sự lựa chọn tốt nhất không phải ở mức giá thấp nhất mà là nhận được nhiều tiện ích nhất.

Do đó, VPBank Prime đã “combo” hóa các sản phẩm dịch vụ với nhau như combo giao dịch tài khoản số đẹp VPBank Prime 5in1, combo tiết kiệm Prime Savings hay combo vay mua ô tô 100% online…qua đó mang lại trải nghiệm tài chính liền mạch, thông minh và hiệu quả.

Tất cả các dịch vụ, sản phẩm của VPBank Prime đều được tối ưu hóa trên nền tảng công nghệ, giúp hành trình trải nghiệm của khách hàng được số hóa trọn vẹn từ đầu đến cuối (end-to-end), gia tăng sự nhanh chóng và tiện lợi trong thời đại kỹ thuật số 4.0.

Không những thế, Ngân hàng sẽ lần đầu tiên “trình làng” những dịch vụ mới chưa từng xuất hiện như đặt lịch hẹn online, mở thẻ tín dụng ảo (virtual card)…hứa hẹn nhiều điều thú vị, mới lạ.

Ngoài ra, khi trở thành hội viên VPBank Prime, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích hấp dẫn khác như chính sách giá phí tối ưu, tích điểm khách hàng thân thiết, quà tặng sinh nhật và ưu đãi từ đối tác ở mọi lĩnh vực.

Theo VPBank