AnyMind Group công bố kêu gọi thành công 4 tỷ Yên

Ngày 19 tháng 7 năm 2022, Singapore, AnyMind Group, doanh nghiệp cung cấp giải pháp hỗ trợ phát triển thương mại, vừa công bố kêu gọi thành công 4 tỷ Yên (tương đương 29.4 triệu USD) tại vòng Series D, nâng tổng số vốn đầu tư lên 91.7 triệu USD.

Công ty đã dự trù 1 tỷ Yên thấu chi tín dụng từ ngân hàng Mizuho.

Trước đó, cổ phiếu vòng Series C của AnyMind Group đã được phát hành để mua lại ENGAWA, công ty marketing xuyên quốc gia, vào tháng 1 năm 2021.

Đây-là-thương-vụ-mua-lại-đầu-tư-lần-thứ-tư-của-AnyMind-Group-tại-Nhật-Bản.
Đây là thương vụ mua lại /đầu tư lần thứ tư của AnyMind Group tại Nhật Bản.

Mục tiêu thúc đẩy thương mại thế giới

Vòng Series D huy động vốn từ các nhà đầu tư mới bao gồm:

JIC Venture Growth Investments, Japan Post Investment Corporation, Nomura SPARX Investment, PROTO Ventures Inc. và Mitsubishi UFJ Capital.

Được biết, nguồn vốn huy động sẽ được sử dụng để đẩy mạnh vị trí của công ty trong mảng hỗ trợ thương mại và thực hiện các thương vụ mua bán sáp nhập trong tương lai tại Nhật Bản và các thị trường khác.

Ngoài ra, nguồn vốn mới cũng sẽ được sử dụng để phát triển các nền tảng hiện có và mở rộng thị phần của công ty.

Tính đến nay, AnyMind Group đã mua lại 7 công ty tại Nhật Bản, Hồng Kông, Thái Lan, và Ấn Độ.

Thương mại thế hệ mới

Về việc phát triển sản phẩm, Sogo, CEO và nhà đồng sáng lập của AnyMind Group chia sẻ:

“Chúng tôi sẽ biến việc kinh doanh trở nên thú vị thông qua các giải pháp hỗ trợ phát triển thương mại.

Trong những năm qua, chúng tôi đã phát triển các nền tảng hỗ trợ phát triển thương mại, có thể được sử dụng riêng lẻ cũng như cùng các nền tảng khác để tăng tính hiệu quả.

Cuộc hành trình chỉ mới bắt đầu và chúng tôi đã và đang cung cấp giải pháp cho nhiều doanh nghiệp, nhà xuất bản và người ảnh hưởng tại châu Á.”

Trong hai năm qua, AnyMind Group luôn phát triển và mở rộng chuỗi giải pháp của mình:

Giải-pháp-hỗ-trợ-phát-triển-thương-mại-của-AnyMind-Group.
Giải pháp hỗ trợ phát triển thương mại của AnyMind Group.
Nền-tảng-mới-sẽ-thúc-đẩy-tỉ-lệ-mua-hàng-thông-qua-các-ứng-dụng-hội-thoại-cũng-như-nâng-cao-chăm-sóc-khách-hàng-và-trải-nghiệm-người-dùng.
Nền tảng mới sẽ thúc đẩy tỉ lệ mua hàng thông qua các ứng dụng hội thoại cũng như nâng cao chăm sóc khách hàng và trải nghiệm người dùng.

AnyX-sẽ-được-tích-hợp-với-các-nền-tảng-thương-mại-điện-tử-và-các-nền-tảng-trong-hệ-sinh-thái-của-AnyMind-Group-giúp-tăng-hiệu-quả-kinh-doanh-trên-các-kênh-thương-mại-trực-tuyến.
AnyX sẽ được tích hợp với các nền tảng thương mại điện tử và các nền tảng trong hệ sinh thái của AnyMind Group, giúp tăng hiệu quả kinh doanh trên các kênh thương mại trực tuyến.

Trong tương lai, việc kinh doanh có thể được thực hiện thông qua một nền tảng duy nhất, không bị ràng buộc bởi bất kỳ giới hạn nào, và bất kỳ ai có thể tiếp cận dữ liệu một cách dễ dàng.
Đây là “thương mại thế hệ mới”.

Việt Nam: thị trường tiềm năng cho các giá trị bền vững

Kosuke Sogo chia sẻ:

“Chúng tôi đã đạt được mức độ tăng trưởng ổn định ngay cả trong thời điểm COVID-19 và các vấn đề bất ổn về chính trị xã hội gia tăng.

Chúng ta đang chứng kiến sự hồi phục nhanh chóng của các nền kinh tế châu Á, bao gồm các nước trong khối ASEAN và Ấn Độ”.

Bà Nguyễn Thị Hà My, Giám đốc AnyMind Group, Việt Nam chia sẻ:

“AnyMind Group gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2016 và trong 6 năm hoạt động, chúng tôi đã không ngừng mở rộng và mang đến thị trường Việt Nam các giải pháp hỗ trợ thương mại, từ tiếp thị kỹ thuật số, tiếp thị người ảnh hưởng, kinh doanh trực tiếp tới người tiêu dùng (D2C) cũng như các giải pháp dành cho người ảnh hưởng và nhà xuất bản.

Việt Nam là một thị trường tiềm năng và mục tiêu của chúng tôi là tiếp tục mang đến các giá trị bền vững, xoá bỏ các rào cản để việc kinh doanh trở nên dễ dàng và thú vị.”