Cùng với những nỗ lực không ngừng về việc định vị thương hiệu, GS25 sau 4 năm đã có chỗ đứng nhất định, với số lượng cửa hàng tiện lợi đứng thứ 2 tại Việt Nam.
Cùng điểm qua một số thành quả mà GS25 nhận được sau 4 năm phát triển tại đất nước hình chữ S nhé.
Số lượng cửa hàng phát triển cấp số nhân
Cửa hàng tiện lợi không còn là điều gì xa lạ với người dân Việt Nam khi trước đó đã có rất nhiều các thương hiệu nổi bật như B’smart, Circle K, Ministop đã hoạt động mạnh mẽ.
GS25 gia nhập vào thị trường Việt Nam khá trễ, bắt đầu vào tháng 1/2018, cửa hàng GS25 Việt Nam đầu tiên ra mắt tại trung tâm TP HCM.
Tuy đến sau nhưng những năm gần đây, GS25 đã thật sự nổi bật sau khi tập trung đầu tư và phát triển việc xây dựng cửa hàng để nhận diện thương hiệu rất thành công khi có đến 161 cửa hàng tính đến tháng 2/2022.
Cửa hàng GS25 tại Việt Nam xuất hiện ở mọi nẻo đường trên địa bàn TP.HCM.
Cụ thể, tháng 2/2022 GS25 đã khai trương cửa hàng thứ 161 tại Long Thành - Đồng Nai, sự phủ sóng mạnh mẽ khi có mặt tại khắp 4 tỉnh thành phố gồm TP HCM, Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai.
Đây là con số không nhỏ khi GS25 mới chỉ hoạt động 4 năm. Đồng thời, GS25 cũng lọt top 2 thương hiệu có số lượng cửa hàng tiện lợi nhiều tại Việt Nam.
Nhất là trong hai năm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, kiên quyết với sứ mệnh của mình, GS25 Việt Nam nhanh chóng nắm bắt những cơ hội trong thời gian khó khăn này để điều chỉnh và tăng tốc cho thương hiệu.
Tham vọng lớn với hoạt động nhượng quyền cửa hàng khá thành công
Chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25 Việt Nam được liên doanh giữa tập đoàn bán lẻ Sơn Kim và GS Retail của Hàn Quốc.
Với tham vọng phát triển 2.000 cửa hàng trong vòng 10 năm tới tại Việt Nam, GS25 chọn cách nhượng quyền thương hiệu với số vốn ban đầu không quá 2 tỷ.
Nhượng quyền thương hiệu giúp GS25 tại Việt Nam ngày càng mở rộng quy mô và mang về nhiều thành công hơn.
Khi nhượng quyền thương hiệu, GS25 sẽ cung cấp sản phẩm phong thú từ các nhà phân phối lớn và uy tín tại Việt Nam lẫn hàng nhập từ Hàn Quốc.
Ngoài ra GS25 còn sẽ hỗ trợ nguồn hàng, vận chuyển, hạ tầng kĩ thuật, mô hình và thiết kế…
Bắt đầu với kế hoạch mô hình kinh doanh nhượng quyền này vào năm 2019, đến nay GS25 đã có sự phát triển mạnh khi phủ sóng các tỉnh thành lớn tại phía Nam Việt Nam.
Trở thành cửa hàng tiện lợi quen thuộc của giới trẻ Việt Nam
Với tốc độ mở rộng không ngừng, kết hợp cải tiến, đổi mới sản phẩm, dịch vụ theo thị hiếu người tiêu dùng, GS25 Việt Nam được giới trẻ dành nhiều sự yêu thích nhờ sự thân thiện và tiện lợi được ưu tiên hàng đầu.
Đối với GS25 Việt Nam, ngoài độ phủ cửa hàng, hai yếu tố quan trọng quyết định mức độ phát triển, sự thành công và lớn mạnh của thương hiệu là con người và công nghệ.
Chú trọng vào việc xây dựng đội ngũ nhân viên của GS25 cũng là một trong những sự góp phần thành công cho thương hiệu.
GS25 đã có sự chuẩn bị kỹ càng trong trong mọi hoạt động quản trị, thương hiệu, luôn không ngừng cải tiến, tối ưu hóa các quy trình, cách thức vận hành, cải thiện trải nghiệm của người tiêu dùng Việt, đồng thời đầu tư phát triển về mặt nhân sự, vừa chuẩn hóa, vừa không ngừng đổi mới.
Tư duy chiến lược phát triển luôn đổi mới và không ngừng cải tiến, GS25 Việt Nam khẳng định sẽ có nhiều đột phá trong thời gian tới, đặc biệt khi thương hiệu bước vào cột mốc đánh dấu năm thứ 5 hoạt động tại thị trường Việt Nam.
Theo VNExpress