Xu hướng thời trang : Ngọc trai đang thống trị xu hướng trang sức nam năm nay như thế nào
1786đăng lúc 01:00 22/10/2020
Harry Styles, anh em Jonas, nhóm nhạc BTS và loạt sao nam chuộng đeo vòng ngọc trai khi biểu diễn, dự sự kiện.
Từ nhiều thế kỷ, ngọc trai được xem là phụ kiện dành riêng cho phái nữ, gắn liền với các biểu tượng thời trang như:
Coco Chanel, Đệ nhất phu nhân Mỹ Jacqueline Kennedy, Audrey Hepburn, Grace Kelly....
Tuy nhiên vài năm gần đây, quan điểm này đã thay đổi. Từ năm 2019, các nhà mốt liên tục để mẫu nam đeo vòng ngọc trai.
Trên sàn catwalk ra mắt BST Xuân Hè Năm nay, Dior, Casablanca, Alexander McQueen, Ryan Roche... biến ngọc trai trở thành chất liệu phi giới tính.
Ngoài dây chuyền, các hãng Gucci, Dior, Mikimoto... còn ra mắt hoa tai và trâm cài cho nam.
Ca sĩ Pharrell Williams là một trong những người đầu tiên khởi xướng trào lưu ngọc trai cho nam giới. Năm 2016, anh đeo nhiều chuỗi vòng, đầu đội trâm cài trong show của Chanel.
Sau sự kiện, "thời trang của Pharrell" trở thành từ khóa được bàn luận sôi nổi trên Twitter, nhiều người nhận xét ca sĩ phối phụ kiện lạ mắt, vượt thẩm mỹ truyền thống.
Rapper A$AP Rocky cũng nhanh chóng nắm bắt xu hướng.
Tại Tuần thời trang Paris 2018, tình cũ siêu mẫu Kendall Jenner gây chú ý khi phối áo ren, đeo chuỗi vòng và nhẫn ngọc trai (trái).
Anh tiếp tục mang phụ kiện dự tiệc trong khuôn khổ lễ trao giải Grammy hồi tháng 2.
Gucci Mane - rapper người Mỹ - diện áo jacket xanh, tạo điểm nhấn bằng loạt phụ kiện ngọc trai, đá quý trong lễ trao giải BET Hip Hop vào tháng 10/2018.Ca sĩ Harry Styles được giới mộ điệu đánh giá tích cực lăng xê mốt ngọc trai nhất ở Hollywood. Tại Met Gala 2019, Harry mix áo len, sơ mi với chuỗi vòng ngọc (trái).
Anh phối phụ kiện với áo thun tại show Capital Jingle Bell Ball cuối năm 2019 (phải). Trên The Guardian, ca sĩ nói thay đổi gu mặc không liên quan giới tính mà vì "cảm thấy thoải mái" và "trông thật tuyệt".
Christian Combs - con trai rapper nổi tiếng Sean Combs - tôn cá tính bằng cách không gài nút áo, khoe chuỗi vòng trên Instagram.Trên thảm đỏ American Music Awards 2019, ca sĩ Shawn Mendes được khen lãng tử khi diện suit xanh đen, áo sơ mi cổ xẻ sâu để lộ dây chuyền ngọc trai phối đá quýAnh em nhà Jonas (trái) mặc trang phục ánh kim, đeo vòng ngọc biểu diễn hai ca khúc Five More Minutes" and "What's a Man Gotta Do" tại Grammy hồi tháng một.Ở châu Á, nhiều nam ca sĩ cũng mê phụ kiện phi giới tính. G-Dragon - trưởng nhóm nhạc Big Bang - dự sự kiện thời trang năm 2014 với loạt vòng cổ của Chanel.Các thành viên nhóm BST đeo vòng, nhẫn ngọc trai trong bộ ảnh quảng bá album "Map Of The Soul: Persona" vào tháng 4/2019. Từ trái qua: J-hope, Jin.Ca sĩ Ngô Diệc Phàm (Trung Quốc) cập nhật xu hướng đeo vòng ngọc trai khi chụp hình tạp chí, biểu diễn...
Phong cách thời trangthời trang nam giớiphụ kiện nam giớiRapper A$AP RockyTuần lễ thời trangTuần lễ thời trang Parislễ trao giải GrammyAmerican Music Awardsca sĩ Shawn MendesG-DragonMap Of The Soul
Thiết kế phụ kiện độc đáo này chính là điểm nhấn trên set đồ sành điệu Kylie Jenner mặc tại buổi họp báo ra mắt chương trình truyền hình mới The Kardashians hôm 6/4.
Có những người phụ nữ đặt ra câu hỏi “Đàn ông thích gì ở mình?” hoặc tìm cách “nâng cấp” giá trị bản thân bằng nhiều cách khác nhau. Trả lời cho câu hỏi “Điều gì làm nên sức hút ở người phụ nữ” từ chính cánh đàn ông có lẽ sẽ khiến bạn bất ngờ.
Sở hữu một món phụ kiện thời thượng chính là “chìa khóa” để tạo nên sự sành điệu cho cả tổng thể trang phục. Những món phụ kiện dưới đây không chỉ thu hút bởi tính nghệ thuật mà còn cả sự mới lạ trong đó.
McDonaldsTBWABBDO New YorkBETCWooliteBiti'sUniqloBosch Việt NamUnicaDeloitteTalentnet CorporationChatbot Việt NamNippon PaintCHU Sainte-JustineClaudeGrokPerplexityChatGPTGemini
TRI THỨC ỨNG DỤNG & SÁNG TẠO TỪ CHIỀU SÂU XU HƯỚNG
Sáng lập bởi Tracy Vũ, trí giả sáng tạo ứng dụng với hơn 20 năm trong lĩnh vực BrandMarCom, người dành trọn tâm huyết khai sáng tri thức và biến tri thức thành năng lực ứng dụng và sáng tạo đột phá.
Từ nền tảng các mô hình do chính chị phát triển như Mind Hacking Model, Branding Core Framework, Business Core Management Trends Việt Nam được định hình như trung tâm tri thức chiến lược: nơi tư duy, dữ liệu và sáng tạo giao thoa để giải mã và dự báo những vùng xu hướng bền vững có khả năng tạo tác động dài hạn cho doanh nghiệp.
Nội dung tập trung vào các trụ cột Branding – Chiến lược – Văn hóa doanh nghiệp - Mô hình kinh doanh – Phát triển sản phẩm – Hành vi tiêu dùng và Đổi mới Sáng tạo, dành cho những người kiến tạo sự chuyển hóa & đổi mới bằng tri thức và hành động thực tiễn.