Vượt xa khỏi mục đích đơn thuần là che chắn cơ thể, mỗi một bộ quần áo đều có ý nghĩa riêng. 

Với người lớn, đó là một phương thức thể hiện phong cách cá nhân, khiến họ tự tin hơn vào bản thân mình. 

Với trẻ em, những bộ trang phục còn là cả một thế giới cổ tích, chứa đựng tình yêu thương từ người lớn và biến trí tưởng tượng của các con thành hiện thực.

Ngày xửa ngày xưa

Trẻ em lớn lên trong những câu chuyện cổ tích dân gian và những bộ phim hoạt hình sống động. 

Ở đó các bé được làm quen với vô vàn tuyến nhân vật trong những bộ trang phục đặc trưng thể hiện tính cách của họ. 

Mỗi bộ quần áo không chỉ đem lại ấn tượng cho các bạn nhỏ về nhân vật mình đang tìm hiểu mà còn giúp các bé dễ dàng nhận diện họ giữa thế giới cổ tích muôn màu muôn vẻ.

Góp phần giúp các bé ghi nhớ câu chuyện lâu hơn cũng như nhận ra những bài học đằng sau mỗi nhân vật. 

Ví dụ, cô Tấm trở nên duyên dáng trong bộ áo tứ thân khi tham dự lễ hội, cô bé Lọ Lem xinh đẹp trong bộ váy dạ hội lấp lánh, hay thánh Gióng lớn nhanh như thổi, oai phong trong bộ giáp sắt đánh giặc ngoại xâm,... 

Có thể nói, trang phục như là phép màu diệu kỳ, là bước ngoặt để thay đổi cuộc đời của mỗi nhân vật, giúp họ trở nên xinh đẹp hơn, mạnh mẽ hơn, và truyền cảm hứng cho các bé trong hành trình trưởng thành. 

Không chỉ thế, quần áo của xứ ở thần tiên còn là ước mơ, là món quà mà mọi bạn nhỏ đều mong muốn được bố mẹ tặng thưởng, để các bé đều được một lần trong đời trở thành công chúa, hoàng tử, người hùng.

Ngày nảy ngày nay

Từ những nhân vật trong các bộ truyện và phim, trẻ em ngày nay cũng mong muốn thể hiện cá tính qua những bộ quần áo đẹp. 

Những bộ cánh dễ thương, phù hợp với lứa tuổi sẽ khiến tâm trạng của các con phấn chấn hơn, cảm thấy tràn đầy năng lượng cho một ngày học tập vui chơi năng nổ. 

Thậm chí, có những bé mặc quần áo mới chỉ để khoe với người thân, bạn bè cũng đủ để các con cảm thấy tự tin hơn.

Trang phục cũng là một trong những món đồ mà bố mẹ có thể mua tặng con cái của họ vào dịp sinh nhật, dịp lễ hoặc khi shopping cùng gia đình. 

Mỗi chiếc áo chiếc quần tuy nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm của các bậc phụ huynh. 

Trẻ em vì thế mà cũng thấy hạnh phúc hơn khi chúng cảm nhận được bố mẹ đang quan tâm đến mình. 

Hay món quà là một bộ quần áo mới sẽ giúp các con cảm thấy được khích lệ, yêu thương.

Trẻ em cũng mong muốn thể hiện bản thân qua các trang phục phù hợp với lứa tuổi. Trẻ em cũng mong muốn thể hiện bản thân qua các trang phục phù hợp với lứa tuổi.

Vậy nên, dù ở hoàn cảnh nào, quần áo luôn đóng vai trò quan trọng, và được mặc đẹp là nhu cầu của tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi. 
Nếu như trẻ em mong muốn được mặc những bộ quần áo màu sắc sặc sỡ với những thiết kế dễ thương bắt mắt thì bố mẹ mỗi khi mua sắm thường quan tâm đến chất liệu vải, độ co giãn, độ bền, giá cả phải chăng. 
Vì thế các thương hiệu thời trang trẻ em nếu nắm bắt được sở thích ăn mặc của các con và những yêu cầu về quần áo của bố mẹ nghĩa là họ đang nắm được lợi thế nhất định để thu hút khách hàng.

Các hãng thời trang cho trẻ em “vào cuộc”

YODY Kids tuy là một thương hiệu mới gia nhập vào thị trường này, song lại đang làm tốt trong việc thấu hiểu khách hàng mục tiêu của họ. 
Bản thân anh Nguyễn Việt Hòa - CEO của YODY là bố của bốn người con, anh dễ dàng hiểu rõ tâm lí của các bé cũng như những vấn đề xoay quanh câu chuyện ăn mặc của các con. 

Tổ ấm hạnh phúc của anh Nguyễn Việt Hòa - CEO của YODY. Tổ ấm hạnh phúc của anh Nguyễn Việt Hòa - CEO của YODY.

Anh mong muốn thông qua YODY Kids có thể cung cấp những bộ quần áo “hàng hiệu” cho trẻ em, bởi các bé cũng cần những sản phẩm có chất liệu an toàn phù hợp với sự năng động, sáng tạo, thoải mái không bị gò bó. 
Vì thế, đối với YODY Kids, việc đầu tư vào nghiên cứu, phát triển sản phẩm là chiến lược trọng tâm, làm sao để có thể đưa đến tay người tiêu dùng “nhí” những sản phẩm với chất lượng hàng đầu. 
“YODY dành nhiều thời gian tâm huyết cũng như sự tập trung cho việc nghiên cứu những chất liệu có thể tạo ra sự thoải mái và đáp ứng được sự an toàn cho các con, mình thấy đó mới là định vị quan trọng nhất”, CEO cho biết.
Về thiết kế, YODY Kids đã không gò bó ý tưởng trong những thiết kế ngộ nghĩnh, mà mang đến những sản phẩm với hơi hướng hiện đại như áo polo, đầm liền, áo thun. 
Những thiết kế này hoàn toàn phù hợp với mọi lứa tuổi phát triển của các bé. Bố mẹ sẽ không phải đau đầu khi các bạn nhỏ thay đổi sở thích ăn mặc nữa.

Sản phẩm thiếu nhi nhưng vẫn mang nét hiện đại, thích hợp để các bé diện khi đi chơi và đi học. Sản phẩm thiếu nhi nhưng vẫn mang nét hiện đại, thích hợp để các bé diện khi đi chơi và đi học.

Hiện nay, phần lớn sản phẩm dành cho trẻ em của YODY Kids đều được sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường (Recycle Cà phê , Airycool và Cotton Organic) và đặc biệt an toàn với làn da mềm mỏng của các con. 
Bên cạnh đó, yếu tố giá cả đặc biệt quan trọng đối với phân khúc sản phẩm trẻ em. Đây có lẽ là mối trăn trở lớn nhất của các bậc cha mẹ khi mua sắm cho con em. 
YODY Kids đã không tạo áp lực quá lớn cho khách hàng của mình, ngược lại còn đặt ra một khoảng giá vừa phải nhưng chất lượng không vì thế mà giảm sút. 
“Đối với các bé đang ở độ tuổi lớn nhanh thì mình vẫn có các lựa chọn sản phẩm chất lượng tốt với một mức giá phù hợp để phụ huynh không phải quá đắn đo khi mua sắm cho các bé”.- CEO của thương hiệu này cho biết. - CEO của thương hiệu này cho biết.

Khu trưng bày thời trang trẻ em với mức giá hợp lý trong các cửa hàng YODY. Khu trưng bày thời trang trẻ em với mức giá hợp lý trong các cửa hàng YODY.

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, YODY Kids cũng nỗ lực để đem đến trải nghiệm mua sắm vui vẻ nhất cho cả các bé lẫn phụ huynh. 
Thương hiệu hết hợp các khu trưng bày quần áo trẻ em trong những cửa hàng dành cho người lớn nhằm tạo sự tiện lợi cho khách hàng. 
Bên cạnh đó, YODY đã bố trí khu vui chơi để các con sau khi mua sắm vẫn có thể nô đùa thỏa thích trong lúc đợi bố mẹ. 
Hoạt động này với mục đích gắn kết các thành viên, để những dịp mua sắm luôn là những khoảnh khắc vui vẻ nhất của cả nhà.

Khu vui chơi rộng lớn dành cho các bé khi cùng bố mẹ đến mua sắm tại YODY. Khu vui chơi rộng lớn dành cho các bé khi cùng bố mẹ đến mua sắm tại YODY.

YODY Kids đã viết tiếp thông điệp thời trang dành cho các cháu nhỏ, là chiếc cầu kết nối quá khứ, hiện tại và tương lai. 
Các em đã lớn lên từ những hình tượng, nhân vật là cả “một thời tuổi thơ”. Cùng với YODY, các em giờ đây sẽ là công chúa, hoàng tử của chính cuộc đời mình.